So sánh ghế ngồi xe máy Beesmart và Inox, loại nào tốt hơn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2 dòng ghế ngồi xe máy Beesmart và Inox đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh xem ghế ngồi xe máy Beesmart và Inox loại nào tốt hơn nhé!

1. So sánh ghế ngồi xe máy Beesmart và Inox, loại nào tốt hơn cho bé?

Websosanh.vn sẽ so sánh 2 loại ghế này dựa vào 5 yếu tố sau nhé:

1.1 Chất liệu ghế

Ghế ngồi xe máy Inox, nếu được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng mẹ sẽ thể yên tâm vì inox không gỉ và vô cùng an toàn cho bé. Tuy nhiên nếu chẳng may mẹ mua phải chiếc ghế ngồi xe máy Inox kém chất lượng không rõ nguồn gốc thì vô cùng nguy hiểm cho bé. Chính vì vậy khi chọn mua ghế ngồi xe máy Inox mẹ cần tìm hiểu và quan sát ghế thật kỹ nhé! 

Còn đối với ghế ngồi xe máy Beesmart mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì các chất liệu Beesmart sử dụng đều đảm bảo an toàn cho bé. Ghế được làm từ Inox 201 có tính bền bỉ cao, khả năng chống ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt cũng như những lợi thế về bảo trì, vệ sinh và thẩm mỹ vượt trội. 

1.2 Hỗ trợ tựa lưng và cổ

Ghế ngồi xe máy inox thông thường không hỗ trợ tựa lưng và cổ, kiểu dáng thiết kế cũng khá đơn giản, phần tựa chỉ đến nửa lưng. Chính điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hệ xương sống của con. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến chiều cao của bé.

Ngược lại ghế ngồi Beesmart lại có phần tựa lưng cao sẽ hỗ trợ bé một chỗ ngồi thoải mái. Bé có thể dựa vào ghế để tư thế ngồi thẳng, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Đặc biệt, ghế Beesmart còn có mái che để che nắng và chắn mưa nhờ áo mưa hình hộp đi kèm vô cùng tiện lợi cho bé khi.

ghế ngồi xe máy Beesmart và Inox, loại nào tốt hơn cho bé?
Ghế ngồi xe máy Beesmart có hỗ trợ phần tựa lưng và đầu an toàn cho trẻ

1.3 Tính an toàn và thoải mái

Trẻ nhỏ khi ngồi xe máy rất dễ ngủ gật dễ bị nghiêng người sang một bên do đó dây an toàn là rất cần thiết cho bé, giúp cố định bé khi bé ngủ gật, không làm bé bị té ngã. Tuy nhiên, ghế đi xe máy inox lại không có hệ thống dây an toàn. Đây là một điểm trừ của ghế ngồi xe máy Inox mà nhiều mẹ không thích.

Trái lại ghế ngồi xe máy Beesmart lại được trang bị hệ thống dây an toàn 5 điểm như của ô tô vô cùng an toàn cho bé, giúp cố định bé an toàn khi ngủ gật. Dây an toàn giúp bé ngồi vững trên ghế. Dù trong trường hợp khẩn cấp, nếu bạn thắng gấp, vẫn không lo bé ngã nhào về trước. 

1.4 Lắp ráp ghế

Ghế inox có điểm cộng trong mắt các ông bố bà mẹ nhờ vào thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng, không mất quá nhiều thời gian công sức khi tháo lắp, chỉ cần đặt ghế lên phía trước xe là được. Tuy nhiên điều này vừa là mặt lợi vừa là mặt hại của ghế. Nếu ghế không được lắp chắc chắn trên xe, trong trường hợp xe ngã, ghế sẽ rơi ra ngoài. Nếu bé ngồi trên ghế, sẽ gây nên những tổn thương không đáng có, rất nguy hiểm cho bé khi tham gia giao thông cùng bố mẹ.

ghế ngồi xe máy Beesmart và Inox, loại nào tốt hơn cho bé?
Ghế ngồi xe máy Inox được lắp ráp rất đơn giản

Còn ghế ngồi xe máy Beesmart lại được lắp chắc chắn trên xe. Khi xe bị nghiêng, dù có bé ngồi thì ghế vẫn chắc chắn trên xe hoàn toàn không bị té ngã hay văng ra khỏi ghế.

1.5 Giá ghế ngồi xe máy inox và Beesmart

Giá ghế ngồi xe máy Inox dao động từ 150.000 vnđ – 400.000 vnđ/ chiếc tùy vào mỗi loại khác nhau.

Giá ghế ngồi xe máy Beesmart dao động trong khoảng 400.000 vnđ – 1.000.000/ chiếc vnđ tùy vào mỗi loại khác nhau.

Nhìn chung 2 loại ghế này có sự chênh lệch về giá khá lớn

2. Ghế ngồi xe máy Beesmart và Inox loại nào tốt hơn?

Sau khi so sánh 2 loại ghế này dựa vào 5 yếu tố trên thì các mẹ dễ dàng có thể thấy được ghế ngồi xe máy Beesmart có nhiều ưu điểm nổi trội hơn ghế ngồi xe máy Inox. Cũng chính vì có những ưu điểm nổi trội hơn nên ghế ngồi Beesmart có giá cao hơn hẳn ghế ngồi xe máy Inox. Mẹ nào nào có điều kiện kinh tế khá và có nhu cầu muốn tìm mua ghế có chất lượng tốt để sử dụng được nhiều năm từ khi bé còn nhỏ cho đến khi lớn thì ghế Beesmart sẽ là sự lựa chọn tốt hơn ghế ngồi xe máy Inox. Nói như vậy thì cũng không có nghĩa ghế ngồi Inox không tốt, ghế Inox được thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng. Vì ghế không có phần tựa lưng nên sẽ phù hợp hơn cho trẻ trên 3 tuổi những vì khi ấy xương bé đã cứng cáp hơn bé có thể ngồi vững mà không cần tựa. 

ghế ngồi xe máy Beesmart và Inox, loại nào tốt hơn cho bé?
Ghế ngồi xe máy Inox phù hợp với bé trên 3 tuổi

Hy vọng bài so sánh của Websosanh.vn giúp mẹ chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với bé nhà. Cảm ơn các mẹ bỉm sữa đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart có ưu nhược điểm gì?

Ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart có ưu nhược điểm gì?

Mẹ đang không biết vì sao ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart có giá thành cao nhưng lại được nhiều mẹ yêu thích và tin dùng đến thế. Ghế có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!