So sánh giá các mẫu bỉm Hàn Quốc nổi bật thị trường 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn một mẫu bỉm tã chất lượng từ Hàn Quốc là một trong những lựa chọn tốt của các mẹ bỉm sữa thông thái, tuy nhiên giá cả của sản phẩm này như thế nào ?

Cuộc sống càng hiện đại và phát triển thì nhu cầu tìm mua và sử dụng các sản phẩm tốt, có độ an toàn cao lại càng nhiều hơn, đặc biệt với những sản phẩm dành cho trẻ em thì chất lượng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Các dòng bỉm tã giấy cao cấp được các mẹ bỉm sửa lùng mua cho con, trong đó, bỉm xuất xứ Hàn Quốc và bỉm nội địa Hàn là một trong những loại bỉm có giá thành ổn mà chất lượng lại vượt trội, đem lại nhiều ích lợi cho cả mẹ và con.

Dưới đây là các dòng bỉm Hàn Quốc được khá nhiều người biết đến gần đây và so sánh giá cụ thể từng sản phẩm, websosanh hi vọng sẽ giúp các mẹ bỉm sữa chu toàn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bỉm tốt cho con :

Bỉm Hàn Quốc

Các loại size bỉm  Giá tương ứng mỗi chiếc (VND)
Bỉm Momo Rabbit Bỉm quần : size S50 – size M 44 – size L 40 – size XL36 5.500 – 6.200 – 6.800 – 7.600
Bỉm dán : size S 50 – size M 44 – size L 40 – size XL36 7.500 – 8.500 – 9.300 -10.400
Bỉm Bosomi Bỉm dán :  size S54 – size M 46 – size L 40 – size XL 36 4.600 – 6.000 –  6.800 – 7.600
Bỉm quần organic size L36 – XL 30 6.900 – 8.300
Bỉm Cooing Bỉm dán : Size S 70 – size M 60 – size L 50 5.700 – 6.750 – 8.100
Bỉm quần : Size M 36 – size L32 6.900 – 7.800
Bỉm Kibie Bỉm quần : Size M50 – L 48 – XL 36 4.700 – 4.900 – 6.600
Bỉm dán : Size S50 – M 48 – L 44 3.580 – 3.700 – 4.000

Từ bảng so sánh trên có thể thấy bỉm dán Momo Rabbit có giá cao nhất, nhưng bỉm quần Momo Rabbit lại có giá rẻ hơn so với bỉm quần Cooing. 2 loại bỉm Hàn Quốc Cooing  và bỉm Momo Rabbit cũng là loại bỉm có giá cao nhưng so với các dòng bỉm cao cấp khác thì mức giá vẫn cạnh tranh, rẻ hơn so với nhiều loại bỉm nội địa Nhật của Merries hoặc các loại bỉm hữu cơ sử dụng chất liệu thấm hút an toàn khác.

Loại bỉm Hàn Quốc tiếp theo trên bảng có giá trung bình là bỉm Bosomi có mức giá rẻ hơn so với bỉm Momo Rabbit và bỉm Cooing đáng kể từ 1.000 – 2000 đồng một chiếc bỉm, do đó mẹ muốn mua cho con cần cân nhắc nhiều hơn về tài chính và những lợi ích mẹ nhận được khi dùng cho con có xứng đáng với mức tiền mẹ bỏ ra hay không. Thực tế thì nếu bỉm bé đang dùng vẫn khiến bé thoải mái, không bị hăm ngứa và phát triển tốt thì mẹ không nhất thiết phải mua một loại bỉm đắt tiền hơn.

Cuối cùng, bỉm giá rẻ nhất cho cả dòng bỉm quần và bỉm dán giá rẻ là bỉm Kibie, sản phẩm này còn có mức giá rẻ hơn 1.000 – 2.000 đồng / sản phẩm cho mỗi loại bỉm có kích cỡ tương đương của dòng bỉm Bosomi và hiện là một trong những dòng bỉm tã giấy có giá rẻ nhất thị trường đến từ thương hiệu có uy tín từ Hàn Quốc.

Nếu bạn băn khoăn bỉm Kibie dùng tốt không thì có thể tham khảo bài viết : /review/co-nen-mua-bim-kibie-han-quoc

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cho con một số loại bỉm Hàn Quốc chất lượng tốt hiện mới xuất hiện trên thị trường như dòng bỉm Kokofit , bỉm Dr Pia, bỉm Bebemon .. với chất lượng bỉm được đánh giá cao và sử dụng các công nghệ tiên tiến có cạnh tranh về cả mức giá và chất lượng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!