So sánh giá sữa bột Abbott Pediasure B/A với Nutifood Grow Plus cho trẻ biếng ăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dinh dưỡng đối với trẻ luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Đặc biệt đối với trẻ biếng ăn, thiếu cân thì vấn đề này càng trở nên nan giải với không ít cha mẹ khi phải lựa chọn các biện pháp phù hợp cải thiện sức khỏe cho bé.

Trong giai đoạn phát triển hoàn thiện cơ thể bé từ 1 -10 tuổi. Cơ thể của trẻ yêu cầu phải được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, nếu trẻ biếng ăn sẽ khiến thiếu dĩnh dưỡng dẫn tới nhiều nguy cơ về còi xương, suy giảm hệ miễn dịch, dễ mắc các căn bệnh thông thường như sổ mũi, cảm sốt. Khi nhắc tới chuyện bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Ngoài thức ăn chính của trẻ là nguồn sữa mẹ (dưới 3 tuổi) quý giá và thực phẩm hàng ngày thì hầu hết cha mẹ đều cho trẻ uống thêm sữa công thức.

Mặc dù vậy nhưng không phải loại sữa công thức nào cũng tỏ ra “hữu hiệu” đối với các trường hợp trẻbiếng ăn, không tăng cân…Giữa vô số loại sữa công thức đang được bày bán thì sữa bột Abbott Pediasure B/A với Nutifood Grow Plus cho trẻ biếng ăn đang được các mẹ tin dùng nhờ chất lượng lượng tốt và giúp trẻ tăng cân đều. Dù vậy, giữa 2 loại sữa bột trên loại nào đáng được lựa chọn để sử dụng cho bé? Cùng đặt lên “bàn cân” để so sánh xem.

So sánh nguồn gốc của sữa bột

Sữa bột Abbott Pediasure B/A là sản phẩm của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Từ lâu thương hiệu này đã nổi tiếng trên toàn thế giới trong lĩnh vực Y tế, sức khỏe và dinh dưỡng. Trải qua 120 năm thành lập các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Có mặt ở Việt Nam từ rất sớm vào năm 1995, Abbott đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều mẹ Việt.

Còn sữa bột Nutifood Grow Plus là sản phẩm sữa nội thuộc tập đoàn Nutifood. Mặc dù so với các hãng sữa nội khác thì thương hiệu Nutifood dù xuất hiện chưa lâu (từ 2003) nhưng đã thuyết phục được người tiêu dùng nhờ các sản phẩm dinh dưỡng có công thức phù hợp với người Việt và giá thành phải chăng. Nguồn gốc của 2 loại sữa bột Abbott Pediasure B/A và Nutifood Grow Plus đều đã được chứng nhận an toàn và có được lòng tin của người tiêu dùng Việt.

So sánh công thức

Hai sản phẩm sữa bột trên đều thuộc dòng dành cho trẻ biếng ăn, thiếu cân trong độ tuổi từ 1-10 tuổi. Nhưng mỗi loại sữa lại có công thức riêng để giúp trẻ phát triển toàn diện.

Sữa bột Abbott Pediasure B/A có công thức giàu DHA, choline giúp bé yêu phát triển thông minh, tăng khả năng tiếp thu và có tư duy tốt. Ngoài ra, với đặc thù trẻ biếng ăn dễ dẫn tới thiếu dinh dưỡng, suy giảm hệ miễn dịch nên sản phẩm có hứa hỗn hợp các chất béo chứa nhiều axit béo chưa no giúp bé yêu tiêu hoá tốt hấp thu hết các chất dinh dưỡng để hệ miễn dịch khoẻ mạnh. Không chỉ vậy, công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ làm tăng khả năng miễn dịch tự nhiên. Để giải quyết vấn đề thấp còi cho trẻ trong sữa Abbott Pediasure B/A chứa rất nhiều canxi. Vừa giúp hệ xương, răng chắc khỏe vừa phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Cùng với hàm lượng sắt caolàm giảm nguy cơ thiếu máu cho trẻ.

Còn sữa bột Nutifood Grow Plus lại trú trọng nhất vào yếu tố giúp bé tăng cân, phát triển thể chất toàn diện. Vì thế, trong công thức chứa nhiều chất đạm và chất béo.Chất đạm có vai trò cần thiết cho chuyển hóa bình thường các chất dinh dưỡng khác, đặc biệt là các vitamin và chất khoáng. Chất đạm còn kích thích sự thèm ăn vì thế việc bổ sung đầy đủ chất đạm giúp bé ăn nhiều và ngon miệng hơn. Chất béo vốn nguồn năng lượng cần thiết để bảo vệ cơ thể bé tránh khỏi các tác động bất lợi của môi trường bên ngoài hạn chế tình trạng ốm vặt. Để đảm bảo cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh giúp bé tăng cường khả năng học hỏi, Nutifood Grow Pluscó hứa DHA, ARA, Cholin, Taurin. Ngoài ra, trong công thức còn giàu canxi cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho hệ xương phát triển toàn diện cùng với các vitamin, khoáng chất quan trọng cho cơ thể.

Cả hai loại sữa bột trên đều chứa đầy đủ các thành phần nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển cơ thể của trẻ biếng ăn. Abbott Pediasure B/A dù là sản phẩm cho trẻ thiếu cân nhưng vẫn trú trọng các yếu tố phát triển hệ xương cơ theo tiêu chuẩn của thế giới. Còn Nutifood Grow Plus lại cho phép bổ sung dinh dưỡng làm tăng cân nặng, tăng chiều cao cho trẻ đạt được chỉ số sức khỏe tốt. Tùy vào nhu cầu về phát triển của trẻ mà cha mẹ có sự lựa chọn cho phù hợp.

So sánh về giá

Sữa bột Abbott Pediasure B/A được đóng gói tại Việt Nam bằng dây truyền hiện đại của Mỹ nhưng vẫn có mức giá thấp nhất là 394.000 đồng cho một hộp 900gr. Trong khi sữa Nutifood Grow Plus nội địa có chất lượng tốt, công thức phù hợp với trẻ Việt lại tỏ ra có ưu thế hơn khi giá thành rẻ chỉ 285.000 đồng cho hộp 900gr. Nhưng theo quan niệm của nhiều mẹ Việt vẫn cảm thấy an tâm hơn khi dùng sữa ngoại thì Abbott Pediasure B/A vẫn là sự lựa chọn hợp lý. Dựa vào khả năng tài chính và trẻ có hợp sữa hay không mà cha mẹ có quyết định chọn sản phẩm phù hợp cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

T.T

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!