So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV là các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ dưới 4 triệu đồng phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng dưới 3 người.

1. Bảng so sánh về thông số kỹ thuật, giá cả của hai sản phẩm

Có cùng thiết kế kiểu máy giặt lồng đứng với nắp máy mở từ phía trên nên cả hai dòng máy giặt này đều có thể sử dụng ở mọi không gian nhà ở, kể cả nhà có diện tích nhỏ, phòng trọ,… Dung tích giặt 7kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những người sống một mình, sinh viên ở ghép hoặc gia đình nhỏ dưới 3 thành viên.

Bên cạnh các điểm chung về thiết kế thì máy giặt Sharp ES-S700EV và máy giặt Toshiba AW-L805AV đều có các điểm khác biệt trong xuất xứ, giá thành và cả công nghệ giặt:

Tiêu chí Máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV
 Nơi sản xuất Malaysia Việt Nam
 Kiểu động cơ Truyền động gián tiếp dây Curoa Truyền động gián tiếp dây Curoa
Loại máy giặt Cửa trên Cửa trên
Lồng giặt Lồng đứng Lồng đứng
Tốc độ quay vắt 725 vòng/phút 700 vòng/phút
Chế độ giặt 4 chương trình 8 chương trình
Kích thước Cao 94.8 cm – Ngang 52.5 cm – Sâu 53.5 cm – Nặng 28.5 kg Cao 92 cm – Ngang 55 cm – Sâu 51.5 cm – Nặng 33 kg
Giá cả Dưới 4 triệu đồng 3 – 7 triệu đồng

2. Tính năng của máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV

2.1 Máy giặt Sharp ES-S700EV

  • Lồng giặt Star Drum: Giúp làm giảm hiện tượng sờn vải, tưa rách. Lồng giặt sử dụng công nghệ Ag+ kháng khuẩn, giúp bảo vệ chất lượng quần áo tốt hơn, hạn chế vi khuẩn, bảo vệ làn da của bạn tốt hơn.
  • Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic: Có khả năng kiểm soát và đưa ra thông số giặt phù hợp với khối lượng quần áo giặt, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian giặt giũ.
  • Chế độ vắt cực khô Wind Dry: Hút hơi ẩm từ quần áo và thoát hơi qua các lỗ hút khí giúp quần áo của gia đình bạn khô ráo nhanh hơn, hạn chế ẩm mốc, mùi hôi.
máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV
Máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV
  • Mâm giặt thế hệ mới: Mâm giặt mới có thiết kế độc đáo, đảo chiều liên tục tạo lực nước mạnh đánh bay vết bẩn cứng đầu tốt hơn. Đặc biệt, giúp giảm xoắn rối quần áo tốt hơn sau khi giặt.
  • Khả năng tiết kiệm điện, nước của máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV được đánh giá cao và đạt nhãn năng lượng 5 sao. Hiệu suất sử dụng điện trung bình của sản phẩm chỉ khoảng 10.4 Wh/kg.

2.2 Máy giặt Toshiba 7 kg AW-L805AV

  • Lồng giặt sao pha lê: Giúp duy trì độ sạch của vải trong quá trình giặt, đồng thời ngăn xơ vải bị sờn. Thiết kế lồng giặt pha lê với các đường viền nổi hình ngôi sao và các lỗ nhỏ cách đều nhau giúp phân phối nước đều và nhẹ nhàng lên tất cả quần áo.
máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV
Lồng giặt của máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV
  • Công nghệ giặt đảo chiều: Chỉ cần cài đặt các thông số máy sẽ đảm bảo quần áo không bị tình trạng xoắn rối sau khi giặt, giúp giữ form dáng quần áo của bạn tốt hơn.
  • Chế độ tự động làm sạch lồng giặt: Giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt còn sót lại trong lồng giặt, giảm nguy cơ tạo mùi khó chịu và chất gây dị ứng, đồng thời đảm bảo chất lượng giặt của máy trong những lần tiếp theo.
  • Tự động điều chỉnh lượng nước: Dựa trên trọng lượng của quần áo để điều chỉnh lượng nước giặt phù hợp giúp tiết kiệm nước đáng kể, giảm thiểu lãng phí nước và tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình.
  • Điểm vượt trội nổi bật của dòng máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV là khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối, sản phẩm chỉ tiêu thụ trung bình khoảng 4.11 Wh/kg.

3. Điểm khác nhau của máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV

Hai hãng máy giặt Sharp và Toshiba đều là những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, cùng khối lượng 7kg phù hợp với những người độc thân hoặc gia đình nhỏ 2-3 người. Giá thành rẻ nhưng máy giặt Sharp lồng đứng 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV cũng có những ưu điểm, hạn chế riêng.

3.1 Về thiết kế

Máy giặt Sharp ES-S700EV được thiết kế với thân máy vuông vắn, gam màu trắng thanh lịch tạo dáng vẻ hiện đại và sang trọng. Nắp máy làm bằng nhựa, độ bền sẽ không cao và không đẹp bằng kính chịu lực của máy giặt Toshiba AW-L805AV. Nắp máy Toshiba bằng kính chịu lực có giảm chấn đóng chậm tránh tình trạng khi sử dụng vô ý không đóng cửa, cửa sập lại quá nhanh gây chấn thương hay kẹt tay.

Máy giặt Toshiba được thiết kế với màu xám bạc vừa toát lên vẻ sang trọng, hiện đại vừa đảm bảo vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng.

máy giặt Toshiba AW-L805AV
Máy giặt Toshiba AW-L805AV

3.2 Về chương trình giặt

Máy giặt Toshiba 7kg có 8 chương trình giặt, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng, nhiều gấp đôi so với chương trình được tích hợp cho máy giặt Sharp. Máy giặt Sharp chỉ có những chế độ giặt căn bản như giặt tự động, giặt nhanh, giặt đồ dày và giặt đồ len.

3.3 Khả năng vắt khô quần áo

Máy giặt Sharp 7kg có tốc độ vắt cao hơn của Toshiba, nghĩa là đồ của bạn sẽ được làm sạch nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

3.4 Về khả năng tiết kiệm điện

Ở điểm này, máy giặt cửa trên Toshiba vượt trội hoàn toàn so với máy giặt Sharp ES-S700EV. Trong khi máy giặt Toshiba cửa trên chỉ tiêu thụ 4.11 Wh/kg thì Sharp ES-S700EV tiêu thụ 10.4 Wh/kg, tức là hơn gấp 2 lần so với máy giặt của Toshiba. Tuy nhiên, con số 10.4 Wh/kg vẫn là con số tiết kiệm điện tốt so với nhiều dòng máy giặt khác trên thị trường.

Kết luận: Tóm lại, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, nếu bạn sống một mình hoặc gia đình ít người, nhu cầu giặt giũ không quá lớn thì máy giặt Sharp lồng đứng 7kg ES-S700EV sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn vì chi phí rẻ, chương trình giặt đơn giản, máy cũng giúp tiết kiệm điện nước nhờ những tính năng hiện đại được Sharp trang bị cho máy. Ngược lại, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt hơn và muốn tìm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện thì máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV là sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số máy giặt 7kg khác sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng như: Aqua 7kg AQW-F700Z1T, Beko Inverter 7kg WTE 7512 XS0, Samsung Inverter 7kg WW70J4033KW/SV, LG Inverter 7 kg WD-8600,…

(*)Giá sản phẩm cập nhập đến 09/2023

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với gam màu bạc. Máy có thiết kế lồng đứng, tích hợp sẵn 8 chương trình giặt tiện lợi, bảng điều khiển bằng tiếng Việt với các nút nhấn dễ sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!