So sánh hiệu năng của hai chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book và iPad Pro ai ngon hơn ai ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Book và iPad Pro là hai đối thử xứng tầm trong năm vừa qua, khi nhắc đến 2 chiếc máy tính này nhiều người dùng vẫn phải đặt ra câu hỏi liệu chiếc máy tính bảng nào trong 2 chiếc máy này ai ngon hơn ai.

Hầu như mọi người chẳng lạ lẫm gì về hai gã khổng lồ đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ hiện nay đó chính là Samsung và Apple, không chỉ đấu tranh quyết liệt trên thi trường điện thoại thông minh mà ngay cả thị trường máy tính bảng cũng như vậy, ta có thể thấy rõ được khi Apple ra mắt một sản phẩm mới thì ngay lập tức Samsung tung ra một đòn cực nặng dành cho Apple ngay sau đó, thực tế chứng minh rằng sau khi Apple tung ra chiếc điện thoại iPhone 8 và iPhone X thì ngay lập tức Samsung cũng tung ra cặp đôi Samsung Galaxy S9 và S9+.

Cuộc chiến này diễn ra hết sức sôi động ngay cả với thị trường máy tính bảng, cả hai chiếc máy Samsung Galaxy Book và iPad Pro đều được coi là những đối thủ cứng cựa trong làng máy tính bảng, không chỉ đem đến những tính năng vô cùng tuyệt vời cho người dùng mà 2 chiếc máy tính bảng này còn đem đến một làn gió mới đối với người dùng yêu công nghệ màn hình rộng.

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi, liệu đặt 2 chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book và iPad Pro này lên bàn cân thì chiếc máy tính bảng nào trong 2 chiếc này vượt trội hơn so với chiếc còn lại.

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu và so sánh những tính năng nổi bật trên 2 chiếc máy tính bảng đáng mua nhất đó là Samsung Galaxy Book và iPad Pro này nhé.

1. Về thiết kế của Samsung Galaxy Book và iPad Pro

máy tính bảng Samsung giá rẻ, máy tính bảng ipad pro, máy tính bnagr samsung galaxy book

Cả hai chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book và iPad Pro đều đem đến sự lựa chọn rất khó khăn cho người dùng khi mua 1 trong 2 sản phẩm

Cả hai chiếc máy tính này đều sở hữu màn hình rất rộng, trên Samsung Galaxy Book được trang bị màn hình TFT với kích thước lên đến 10.6 inch cùng độ phân giải 1920 x 1280 pixels cho khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động, kết hợp với đó là công nghệ cảm ứng đa điểm cho phép người dùng thực hiện những thao tác đa nhiệm cho dù là khó nhất.

Còn trên iPad Pro thì sao, được trang bị màn hình LED-backlit IPS LCD có kích thước chẳng thua kém gì Samsung Galaxy Book đó là 10.5 inch với độ phân giải 1668 x 2224 pixels cho khả năng hiện thị sống động, chân thực và vô cùng sắc nét.

Những thông tin về thiết kế màn hình giữa hai con máy này chắc hẵn các bạn vẫn đang còn chưa biết được chiếc máy nào hơn chiếc máy nào đúng không, trên thực tế thì cả hai đều được thiết kế màn hình khá hoàn hảo vừa gọn nhẹ, vừa có kích thước lớn lại vừa có độ phân giải cao, vì thế cho nên 2 chiếc máy tính bảng này mới đáng mua đến như vậy.

2. Về cấu hình và camera trên Samsung Galaxy Book và iPad Pro

máy tính bảng samsung giá rẻ, máy tính bảng ipad pro, máy tính bảng samsung galaxy book

Cấu hình chính là thứ người dùng quan tâm nhất về 2 chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Book và iPad Pro

Đi kèm với thiết kế màn hình ấn tượng của máy tính bảng Samsung Galaxy Book và iPad Pro đó chính là cấu hình khủng mà 2 con máy này muốn gửi tới người dùng máy tính bảng hiện nay. Trên Samsung Galaxy Book được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core M3 tốc độ lên đến 2.6 Ghz, kết hợp cùng với đó là chiếc RAM 4GB cho khả năng vân hành nhanh chóng, mượt mà trong từng chuyển động, ngoài ra dung lượng bộ nhớ còn lên đến 128 GB và hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 256 GB đảm bảo cho bạn một không gian lưu trữ không giới hạn, giúp bạn cài đặt những ứng dụng khác nhau vô cùng thoải mái, không những thế, máy tính bảng Samsung Galaxy Book còn được trang bị camera với độ phân giải 5MP, với tính năng chụp ảnh tốt sẽ giúp bạn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời cho bản thân.

Còn trên chiếc máy tính bảng iPad Pro được trang bị bộ vi xử lý Apple A10x mới nhất cùng dung lượng lưu trữ lên đến 64GB, đây là một điểm mà người dùng chịu thiệt nhiều nhất bởi vì với tốc độ xử lý tốt như thế mà lại cho dung lượng bộ nhớ rất khiêm tốn như vậy thì khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng, ngoài ra máy tính bảng iPad Pro còn sở hữu con RAM 4GB bằng với chiếc RAM của Samsung Galaxy Book hiện tại. một điểm cộng dành cho chiếc máy tính bảng này đó là iPad Pro sở hữu camera sau lên đến 12MP và camera trước là 7MP vượt trội hơn hẵn só với Samsung Galaxy Book.

Nhìn chung với những điểm khác biệt không quá lớn về tốc độ xử lý cũng nhưng Camera trên bộ đôi này thì ta cũng chưa thể khẳng định được chiếc máy tính bảng nào ngon hơn chiếc nào.

3. Trọng lượng và dung lượng pin trên Samsung Galaxy Book và iPad Pro

Về trọng lượng của iPad Pro là 469g, cùng với đó là kích thước 250.6 x 174.1 mm, và độ dày của máy là 6.1 mm, đây là một con số nhỏ hơn đối với chiếc Samsung Galaxy Book là 261.2 x 179.1 mm nhưng độ dày những 8.9 mm và trọng lượng là 645g.

Pin của Samsung Galaxy Book có dung tích 4000 mAh còn đối với pin của chiếc iPad Pro sử dụng là loại pinpin Li-lon battery (30.4 Wh).

Tổng quan thì 2 chiếc máy tính bảng này đều đem đến cho người dùng giá trị sử dụng rất cao, nên nếu bạn đang chọn lựa cho mình một chiếc máy tính bảng chất lượng để làm việc thì bạn nên mua 1 trong 2 chiếc máy tính bảng này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 điều có thể bạn chưa biết về thế hệ iPad Pro mới của Apple

8 điều có thể bạn chưa biết về thế hệ iPad Pro mới của Apple

Mới đây, bên cạnh việc ra mắt bộ đôi iPhone mới, Apple đồng thời cũng trình làng mẫu máy tính bảng iPad gây sốc với giới công nghệ bởi màn hình "quá khổ" của chúng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng có thể bạn chưa biết về thế hệ iPad Pro mới này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!