So sánh Jaybird X3 và Bose SoundSport Wireless : Tai nghe thể thao nào tốt nhất, đáng mua nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tai nghe dành riêng cho những người chơi thể thao thì 2 cái tên nổi bật nhất có thể nhắc tới là Jaybird X3 và Bose SoundSport Wireless. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 sản phẩm này để xem: "Tai nghe thể thao nào tốt nhất, đáng mua nhất" nhé!

So sánh Jaybird X3 và Bose SoundSport Wireless Tai nghe thể thao nào tốt nhất, đáng mua nhất ?

Tai nghe Jaybird X3 Tai nghe Bose SoundSport Wireless
Đặc điểm nổi bật Nhiều lựa chọn kích thước đệm tai nghe, phù hợp với mọi hình thể người dùng không phân biệt tuổi tác, giới tính, cá tính riêng. Sử dụng công nghệ sạc nhanh và dung lượng pin bền bỉ. Kết nối Bluetooth cực kì nhanh nhạy. Kháng mồ hôi cao cấp, sẵn sàng đồng hành cùng bạn bất chấp mọi thời tiết xung quanh. Ứng dụng MySound thân thiện người dùng, có trên Apple Store lẫn Google Play, tương thích với iOS9+ lẫn Android 4.4+. Tương thích với hầu hết mọi thiết bị Bluetooth bất kỳ bao gồm:iPhone, Apple Watch, iPod Touch, iPad, iPad mini, Android, Windows, Blackberry, Android Wear smartwatch, PC, Mac và kể cả máy chơi game. Sở hữu thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể thao, chắc chắn, chống nước và mồ hôi siêu tốt. Thời lượng pin của chiếc tai nghe này là 6h. Hỗ trợ kết nối Bluetooth và NFC tiện lợi,ứng dụng Bose Connect miễn phí giúp bạn dễ dàng quản lý tất cả kết nối bằng một giao diện đồ họa trực quan. Ứng dụng tương thích với cả hai hệ điều hành Android và iOS. Chất lượng âm thanh vượt trội giúp tăng cường độ.
Ưu điểm Âm thanh tốt nhất trong phân khúc tai nghe thể thao, pin 8 giờ, chống ồn tốt, gọn nhẹ, thoải mái khi đeo. Siêu phù hợp để tập thể thao, cảm giác đeo vừa vặn, thoải mái, chống ẩm ướt, chất âm thiên bass và năng động.
Nhược điểm Thiết kế không được chắn chắn, không hỗ trợ Micro-USB. Có thiết kế lớn nhô ra khỏi tai, không có chống ồn, giá đắt.
Giá trung bình tham khảo(VNĐ) 3,3 triệu 3,8 triệu
Đánh giá chi tiết Review chi tiết Jaybird X3: “nhỏ nhưng có võ” Review Bose SoundSport Wireless – Tai nghe thể thao tốt nhất mà bạn nên mua

Dựa trên bảng so sánh tai nghe trên rõ ràng ta nhận thấy 1 điều là cả 2 chiếc tai nghe thể thao này thực sự là gợi ý rất tuyệt vời cho dân gymer và dân chơi thể thao. Một chút nhược điểm của tai ngheBose SoundSport Wireless đối với dân chơi thể thao không quan trọng lắm vì với họ 3 yếu tố quan trọng nhất là chống nước chống mồ hôi, đeo thoải mái và chất lượng âm thanh tuyệt vời củaBose SoundSport Wireless đã đáp ứng được nhu cầu của họ rồi. Còn với mức giá trung bình rẻ hơn và thời lượng pin lâu hơn lại khắc phục được những nhược điểm của Bose SoundSport Wireless thì chiếc tai ngheJaybird X3 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Hi vọng với những thông tin so sánh khách quan nhất từ Websosanh.vn đã giúp bạn tìm và chọn mua được cho mình một chiếc tai nghe ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Để mua được tai nghe tốt giá rẻ nhất bạn đừng quên khảo giá tất cả các nơi bán tai nghe tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm nhé!

3 yếu tố quyết định chọn mua tai nghe cho những ai hay chơi thể thao

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!