3 yếu tố quyết định chọn mua tai nghe cho những ai hay chơi thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai yêu thể thao, phải thường xuyên chạy bộ, tập thể hình hay chơi các hoạt động thể thao thì đây chính là những yếu tố quyết định giúp bạn chọn mua được những mẫu tai nghe ưng ý không thể bỏ lỡ. Mời các bạn theo dõi và tham khảo:

Có thể bạn chưa biết: nghe nhạc khi hoạt động thể thao thực sự sẽ giúp tăng hiệu quả tập luyện đấy! Một nghiên cứu của nhà tâm lý học Tom Stafford đã cho thấy, khi tập thể dục, không chỉ cơ bắp mà ngay cả các tế bào não cũng sẽ hoạt động mạnh. Âm thanh phù hợp sẽ giúp thần kinh chúng ta điều phối cơ thể, cải thiện chức năng tim, giảm đau hay nâng cao thành tích tập luyện một cách hiệu quả hơn rất nhiều.

Bởi vậy, việc lựa chọn một chiếc tai nghe để tập thể dục cũng khá quan trọng. Thế nhưng để tìm được một thiết bị phù hợp nhất cho mình cũng không hề dễ dàng, chúng ta sẽ phải xem xét qua rất nhiều yếu tố và đây chính là 3 yếu tố quan trọng nhất quyết định việc chọn mua tai nghe của bạn là có thực sự xứng đáng hay không:

1. Khả năng chống nước (waterproofing) của tai nghe

3 yếu tố quyết định chọn mua tai nghe cho những ai hay chơi thể thao

Chọn tai nghe chơi thể thao phải chọn tai nghe chống nước

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần để ý tới khi chọn mua tai nghe phù hợp với mục đích chơi thể thao. Mặc dù các loại tai nghe bình thường cũng có thể được sử dụng rất tốt để tập thể dục rồi! Tuy nhiên khi tập luyện, việc chúng ta chảy mồ hôi rất nhiều là không thể tránh khỏi, hơn nữa, một vài bạn còn tập luyện khi trời mưa nhỏ, hoạt động nhiều trong điều kiện ẩm của phòng tập, vì vậy việc tai nghe có chống nước hay không là rất quan trọng.

2. Thoải mái và vừa vặn

Tiếp theo, bạn cũng nên chọn các tai nghe vừa thoải mái và vừa vặn. Do các hoạt động thể thao có lực rất mạnh, vậy nên nếu chiếc tai nghe không đeo chắc chắn thì rất dễ xảy ra trường hợp rơi vỡ, hỏng thiết bị. Chúng ta có thể hướng đến loại tai nghe in-ear hoặc tai nghe có thiết kế vòng đeo vào sau tai, nhẹ nhàng mà không quá vướng víu.

3 yếu tố quyết định chọn mua tai nghe cho những ai hay chơi thể thao

Chọn tai nghe không dây hoặc có dây vòng đeo sau tai để cảm thấy thoải mái và dễ chịu

Hơn nữa, bạn cũng nên chọn tai nghe Bluetooth hơn là tai nghe có dây để tránh bị vướng víu.

3. Chất lượng âm thanh

Cuối cùng, chúng ta cũng không nên bỏ qua về yếu tố âm thanh cũng là yếu tố quan trọng nhất. Mặc dù không cần phải quá hay nhưng chắc chắn phải truyền tải được âm nhạc để người dùng có thể nghe và cảm nhận được giai điệu, có thêm cảm hứng khi tập luyện.

3 yếu tố quyết định chọn mua tai nghe cho những ai hay chơi thể thao

Chất lượng âm thanh là yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn tai nghe

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên mà Websosanh.vn gợi ý đã giúp được bạn trong việc tìm và chọn mua được một chiếc tai nghe cho việc chơi thể thao thật ưng ý và phù hợp. Để mua được tai nghe tốt giá rẻ nhất các bạn đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Review tai nghe JBL T450BT – Tai nghe chất lượng cao giá rẻ dành cho những tín đồ tai nghe Bluetooth

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc laptop cao cấp, di động nhưng vẫn không bỏ qua các thông số kỹ thuật hàng đầu đều sẽ muốn xem xét Lenovo ThinkBook 13X Gen 4. Mặc dù nó thiếu một vài tính năng, nhưng hiệu suất tổng thể của nó vẫn đủ ấn tượng để thu hút hầu hết người dùng.
Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54 là một chiếc Chromebook cao cấp nhắm đến đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm này không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần của dòng Chromebook Plus, mà là một nỗ lực thực sự nhằm định nghĩa lại khái niệm về một chiếc Chromebook dành cho doanh nghiệp ở phân khúc cao cấp.
Asus Vivobook Pro 15 OLED (N6506): Phần cứng cao cấp, màn hình OLED tuyệt đỉnh!

Asus Vivobook Pro 15 OLED (N6506): Phần cứng cao cấp, màn hình OLED tuyệt đỉnh!

Asus Vivobook Pro 15 OLED N6506 với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ từ chip Intel Meteor Lake và card rời, cùng màn hình OLED chất lượng cao, chiếc laptop này hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng, từ dân văn phòng cho đến những người làm công việc sáng tạo.