So sánh JBL Boombox 3 và JBL Boombox 2: Liệu có phải là bản cập nhật xứng đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL là thương hiệu đồ công nghệ cho ra mắt nhiều mẫu thiết bị âm thanh nổi tiếng và nổi bật trong số đó là mẫu loa JBL Boombox 3 và JBL Boombox 2. Vậy chúng ta hãy cùng so sánh hai mẫu loa này với nhau để xem liệu Boombox 3 có phải một bản cập nhật xứng đáng không nhé!

So sánh JBL Boombox 3 và JBL Boombox 2 về mặt thiết kế

Loa JBL Boombox 3 có thiết kế khá tương đồng với Boombox 2. Mẫu loa vẫn giữ nguyên tiêu chuẩn thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng mạnh mẽ được chú ý đến từng chi tiết. Phần tay cầm được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn kết hợp với báng silicon màu cam nổi bật giúp bạn thuận tiện khi di chuyển. Đặc biệt, cả hai mẫu loa này đều có kích thước nhỏ và bề mặt được phủ thêm lớp vải co giãn có độ bền cao giúp bảo vệ các linh kiện và driver trong loa.

Một điểm khác biệt là Boombox 3 có logo JBL nổi bật hơn và chiếm toàn bộ mặt trước khác với logo JBL màu cam quen thuộc ở Boombox 2. JBL Boombox 3 cho người dùng hai lựa chọn là màu đen hoặc màu “bộ đội” để bạn có thể lựa chọn theo phong cách cá nhân.

So sánh JBL Boombox 3 và JBL Boombox 2 về chất lượng âm thanh

Loa JBL Boombox 3 được trang bị hệ thống loa ba chiều hiện đại. Hệ thống loa bao gồm một chiếc loa siêu trầm mạnh mẽ và hai chiếc loa tweeter mang lại âm thanh tuyệt vời trong mọi môi trường. Boombox 3 được thiết kế mới và mang lại âm trầm sâu hơn so với Boombox 2 với độ nét cao, âm thanh mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, Boombox 3 được trang bị thêm tính năng PartyBoost có thể kết nối với các loa tương thích với các loa JBL có PartyBoost khác để cho ra âm thanh to hơn, rõ ràng hơn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Còn chiếc loa bluetooth Boombox 2 thì được thiết kế với hai chiếc loa trầm đường kính 10,16cm đặt phía trước. Hai loa này có nhiệm vụ tái tạo dải âm trầm một cách xuất sắc. Còn hai chiếc loa tweeter có đường kính 2cm được bố trí ở cuối cột loa. Hai chiếc loa này giúp tái tạo âm trung và âm cao hiệu quả, chính xác nhất.

So sánh JBL Boombox 3 và JBL Boombox 2 về khả năng kết nối

Loa JBL Boombox 3 được trang bị công nghệ kết nối không dây mới nhất 5.3. Vì thế, bạn có thể kết nối loa Boombox 3 với các thiết bị máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh nhanh chóng và dễ dàng. Hơn thế nữa, chiếc loa này còn có thể ghi nhớ đến chín thiết bị kết nối. Khi một thiết bị đang phát thì những thiết bị khác sẽ tạm ngừng giúp bạn vì thế, cả nhóm bạn sẽ dễ dàng cùng chơi nhạc theo sở thích của mình.

Công nghệ Bluetooth V5.3 hiện đại này còn giúp tối ưu hóa các tập âm thanh chất lượng cao khi truyền từ các thiết bị một cách thông minh. Đồng thời, phiên bản này có tín hiệu kết nối cực kỳ ổn định và nhanh chóng. Do đó, bạn có thể thưởng thức âm nhạc mà không lo đường truyền bị gián đoạn đường truyền hay ngắt kết nối một cách đột ngột.

Trên đây là một số so sánh về loa JBL Boombox 3 và loa JBL Boombox 2. Nếu bạn ưa thích và bị chinh phục bởi hai mẫu loa này và đang cân nhắc xem lựa chọn loại nào thì chúng tôi tin rằng bài viết này đã cung cấp một vài thông tin hữu ích để bạn củng cố lựa chọn của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!