So sánh kem chống hăm Bepanthen và Sudocrem loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống hăm khác nhau. Bepanthen và Sudocrem là 2 loại kem nổi tiếng nhất được nhiều người tin dùng. Mỗi loại có một công thức tạo sản phẩm, nhưng công dụng đôi với bé thì mang hiệu quả tương đương nhau. Vậy chúng có gì khác biệt?

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hăm tã

Mùa hè rất nóng bức mà bé phải mang tã cả ngày chính là lý do lớn nhất khiến bé bị hăm tã. Da của trẻ nhỏ thường rất mỏng và nhạy cảm vậy mà làn da đó phải tiếp xúc với nhiều enzyme có trong phân và nước tiểu,… Từ đó trẻ sẽ xảy ra tình trạng xót, ngứa và nổi mẩn.

Một nguyên nhân khác cũng dẫn đến tình trạng hăm như là sự bất cẩn của bố mẹ. Do bố mẹ chưa lau khô cho bé sau khi tắm mà đã vội mang tã vào lại. Hoặc cũng có thể bố mẹ quá lạm dụng phấn rôm làm tắc lỗ chân lông của bé.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hăm tã
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hăm tã

2. Kem chống hăm Bepanthen

Kem chống hăm Bepanthen là sản phẩm có xuất xứ từ Đức chuyên dùng trị hăm tã cho trẻ sơ sinh. Dòng kem này được sử dụng để điều trị, làm lành, làm dịu và bảo vệ mong khỏi bị kích thích. Giúp cho làn da của trẻ thở để ngăn chặn tình trạng hăm.

Kem trị hăm này có chứa Dexpanthenol hay còn gọi là tiền Vitamin B5 ở dạng tế bào. Dexpanthenol này khi thẩm thấu vào da sẽ chuyển đổi thành Pantothenic acid. Đây là một chất đóng vai trò vô cùng quan trọng là một phần của Coenzyme A giúp thúc đẩy tái tạo tế bào và sửa chữa biểu mô da. Do đó, khi mẹ sử dụng kem Bepanthen trong việc điều trị hăm cho bé thì sẽ làm dịu ngay cảm giác đau rát và nhanh chóng làm liền lại các vết hăm.

Ngoài điều trị hăm thì kem Bepanthen còn có tác dụng lớn trong việc điều trị các vết mẩn ngứa, nổi đỏ, dị ứng da, vết thương do cồn trùng cắn.

2.1 Ưu điểm của kem chống hăm Bepanthen

  • An toàn cho sức khỏe của bé thậm chí là cho mẹ đang mang thai hay cho con bú.
  • Thích hợp với nhiều loại da khác nhau.
  • Không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể khi sử dụng.
  • Chống hăm tốt đồng thời tránh được tình trạng da bị bong tróc, khô rát nứt nẻ khi trời hanh khô.

2.2 Nhược điểm của kem chống hăm Bepanthen

Dòng kem bôi da chống hăm này đạt sự an toàn lên hàng đầu và do lựa chọn các thành phần từ tự nhiên. Do đó, khi sử dụng kem thì hiệu quả là khá chậm.

Giá kem chống hăm Bepanthen tham khảo: 55,000đ – 155,000đ tùy nơi bán.

Kem chống hăm Bepanthen
Kem chống hăm Bepanthen

3. Kem trị hăm tã Sudocrem

Khác với kem Bepanthen có xuất xứ Đức thì kem trị hăm Sudocrem lại có xuất xứ từ nước Anh. Dòng kem này có tác dụng ngăn ngừa và điều trị hăm tã ở trẻ một cách vô cùng hiệu quả. Sudocrem giúp ngăn ngừa vi khuẩn, vi nấm gây hăm và kích thích tái tạo da rất tốt. Nhờ vậy mà trẻ sẽ rất nhanh lành vết thương do hăm tã khi sử dụng kem. Ngoài ra, Sudocrem còn có khả năng sát trùng và bảo vệ nhẹ nhàng, hỗ trợ điều trị làm dịu da ở các vùng bỏng nhẹ và cháy nắng.

3.1 Ưu điểm của kem trị hăm tã Sudocrem

  • Rất an toàn cho người dùng khi sử dụng.
  • Có thể sử dụng được cho các vết thương bị hở mà không sợ gây hại.
  • Có nhiều công dụng khác nhau như chữa hăm, côn trùng cắn hay là bị bỏng nắng.
  • Không có tính thấm nước nên không sợ tình trạng thuốc bị trôi khi gặp nước.

3.2 Nhược điểm của kem trị hăm tã Sudocrem

Kem trị hăm tã Sudocrem chỉ có một nhược điểm duy nhất là bao bì không bắt mắt, hộp lớn nên không thuận tiện mang đi xa.

Giá kem trị hăm tã Sudocrem tham khảo: 95,000đ – 200,000đ tùy theo dung tích.

Kem trị hăm tã Sudocrem
Kem trị hăm tã Sudocrem

Như vậy, bài viết trên Websosanh.vn đã so sánh một cách cụ thể về hai loại kem chống hăm là Bepanthen và Sudocrem. Có thể thấy cả hai loại trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên chúng điều có hiệu quả tốt trong việc chống hăm. Mong rằng bài viết dưới đây sẽ giúp bố mẹ chọn được loại kem chống hăm tốt nhất cho bé con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!