So sánh sữa Glucerna nước của Mỹ và Việt Nam : Loại nào ngon và tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao người Việt cứ thích dùng sữa Glucerna của Úc hay của Mỹ trong khi hãng Abbott cũng thiết kế riêng sữa Glucerna cho người Việt Nam? Liệu lý do người dùng lựa chọn có dựa trên sự khác nhau này không ?

So sánh sữa Glucerna nước của Mỹ và Việt Nam : Loại nào ngon và tốt hơn ?

Websosanh.vn Sữa Glucerna nước của Mỹ Sữa Glucerna nước của Việt Nam
Hình ảnh minh họa Sữa Glucerna nước của Mỹ Sữa Glucerna nước của Việt Nam
Thiết kế Tông màu xanh là màu sắc chủ đạo. Thiết kế nhỏ gọn như các chai sữa hay nước uống thông thường. Có chữ tiếng Anh in trên bao bì. Tông màu tím và trắng là màu sắc chủ đạo. Thiết kế hình thức hơi to và có bao bì lớn hơn sữa Glucerna nước của Mỹ trong khi dung tích thì không bằng. Có chữ tiếng Việt in trên bao bì.
Dung tích 237 ml/ chai, 1 lốc 6 chai, 1 thùng 24 chai 220 ml/ chai, 1 lốc 4 chai, 1 thùng 24 chai
Nguồn gốc xuất xứ Là hàng nội địa của Mỹ, được sản xuất tại bang ohio của Mỹ. Loại sữa này sản xuất với mục đích dành cho thị trường Mỹ, được bán tại các siêu thị Mỹ, người Việt Nam nhập khẩu về và phân phối tại thị trường Việt Nam Cũng được sản xuất tại bang ohio của Mỹ được Abbott sản xuất với mục đích dành riêng để xuất khẩu cho thị trường Việt Nam, chính hãng Abbott phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.
Năng lượng cung cấp 180 – 200 calories 205 calories
Thành phần chi tiết Water, corn maltodextrin, sodium and calcium caseinates, sucromalt, glycerine, soy protein isolate, fructose, high oleic safflower oil, less than 1% of: canola oil, soy oil, natural and artificial flavors, plant sterol esters, calcium phosphate, magnesium chloride, sodium citrate, soy lecithin, potassium citrate, magnesium phosphate, potassium chloride, choline chloride, ascorbic acid, carrageenan, acesulfame potassium, ferrous sulfate, DL-alpha-tocopheryl acetate, zinc sulfate, sucralose, niacinamide, calcium pantothenate, chromium picolinate, manganese sulfate, cupric sulfate, vitamin A palmitate, pyridoxine hydrochloride, thiamine chloride hydrochloride, riboflavin, folic acid, biotin, sodium molybdate, potassium iodide, sodium selenate, phylloquinone, cyanocobalamin and vitamin D3. Contains: milk and soy ingredients Nước, maltodextrin, sucromalt, đạm sữa, dầu thực vật (dầu canola, dầu hướng dương giàu oleic), glycerin, đạm đậu nành tinh chế, KHOÁNG CHẤT (kali citrat, kali clorid, canxi citrat, magiê hydrophosphat, canxi carbonat, natri citrat, natri clorid, tricanxi phosphat, magiê clorid, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, kali iodid, natri molybdat, crôm clorid, natri selenat), fructo-oligosaccharides (FOS), hương liệu vani, lecithin đậu nành, chất ổn định (cellulose, carrageenan, natri carboxymethyl cellulose), cholin clorid, VITAMIN (acid ascorbic, dl-alpha tocopheryl acetat, niacinamid, canxi pantothenat, pyridoxin hydroclorid, thiamin hydroclorid, riboflavin, vitamin A palmitat, acid folic, biotin, phylloquinon, vitamin D3, cyanocobalamin), chất tạo ngọt (kali acesulfam, sucralose), màu E100
Hàm lượng thành phần nổi bật Có hàm lượng vitamin A, E, C, B1, B2, B6, B12, Niacin, kẽm, Selen nhiều hơn các chất tương ứng trong sữa Glucerna nước của Việt Nam. Có hàm lượng Canxi, i ốt, sắt, magie, phốt pho, Acid folic, vitamin K1, Vitamin D3 nhiều hơn các chất tương ứng có trong sữa Glucerna nước của Mỹ.
Giá cả (vnđ) + Giá 1 chai khoảng 49.000 – 55.000

+ Giá 1 lốc 6 chai khoảng 279.000 – 335.000

+ Giá 1 thùng 24 chai khoảng 984.000 – 1.390.000

+ Giá 1 chai khoảng 38.000 – 45.000

+ Giá 1 lốc 4 chai khoảng 148.000 – 200.000

+ Giá 1 thùng 24 chai khoảng 820.000 – 950.000

Đánh giá từ người dùng Thơm ngon dễ uống Không có nhiều vị như sữa  Glucerna nước của Mỹ mới chỉ có vị Vanilla nên ít lựa chọn. Thiết kế chai hơi to nếu nhỏ gọn hơn nữa thì tốt. Vị dễ uống, thơm ngon, tiện dùng.

*Nhận định: Cả 2 loại sữa nước Glucerna này theo ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng là đều thơm ngon, dễ uống và tiện lợi. Tuy nhiên nếu bạn đi tới kết luận là sữa nước Glucerna của Mỹ tốt hơn Việt Nam hay ngược lại sữa của Việt Nam tốt hơn Mỹ thì không đúng. Vì cả 2 sản phẩm này đều của hãng Abbott và trước khi tung ra sản phẩm cho thị trường họ nhắm tới họ đã nghiên cứu rất cẩn thận các khách hàng tiềm năng của mình để sao cho sữa của họ tốt nhất và phù hợp nhất với thể chất người sử dụng. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng song song cả 2 loại và tự cảm nhận thấy loại nào tốt hơn, tiện hơn, thích sử dụng hơn thì dùng lâu dài.

Còn riêng theo ý kiến chủ quan từ Websosanh.vn thì: Sữa nước Glucerna 220ml được Abbott thiết kế riêng cho người Việt Nam phù hợp hơn với người Việt Nam. Chỉ có mỗi nhược điểm thiết kế chai hơi to không được nhỏ gọn như thiết kế của Mỹ tuy nhiên công thức và các thành phần trong sữa đều đảm bảo giống nhau mà giá thành lại rẻ hơn một chút. Đặc biệt tỉ lệ hàm lượng một số chất quan trọng như Canxi, i ốt, sắt, magie, phốt pho, Acid folic, vitamin K1, Vitamin D3 đều nhiều hơn các chất tương ứng có trong sữa Glucerna nước của Mỹ. Mặt khác tại Việt Nam, sữa Glucerna nước 220ml của Abbott do Abbott phân phối nên mua dễ dàng hơn trên toàn quốc và hạn chế được tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khi mua hàng xách tay hay mua online không rõ nguồn gốc.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!