So sánh kem dưỡng tay Soap & Glory Hand Food và Crabtree & Evelyn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soap & Glory Hand Food và Crabtree & Evelyn là hai dòng kem tay bình dân được khá nhiều cô gái yêu thích hiện nay. Với thiết kế bắt mắt, độ dưỡng ẩm khá tốt, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

So sánh kem dưỡng taySoap & Glory Hand Food vàCrabtree & Evelyn

Kem dưỡng tay Soap & Glory Hand Food

Kem dưỡng tay Soap & Glory Hand Food

Kem dưỡng tay Crabtree & Evelyn

Kem dưỡng tay Crabtree & Evelyn

So sánh giá kem dưỡng tay
165.000 VND/tuýp 50ml 200.000 VND/25g
So sánh thương hiệu kem dưỡng tay
Thương hiệu Soap and Glory không phải là một cái tên quen thuộc đối với các cô gái châu Á. Nhắc đến mỹ phẩm của Anh, có lẽ mọi người sẽ nhắc liền đến cái tên The Body Shop mà không biết rằng Soap and Glory cũng là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của vương quốc này. Crabtree & Evelyn là một trong những thương hiệu sản xuất kem dưỡng da tay được yêu thích tại Châu Âu cũng nhu nhiều nước châu Á. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1972 bởi Cyrus Harvey. Hiện nay danh sách sản phẩm của Crabtree & Evelyn đã có hơn 200 sản phẩm và có mặt trên 65 quốc gia.
So sánh thiết kế bao bì kem dưỡng tay
Soap & Glory Hand Food có dạng tuýp, một tuýp kem khá nhỏ nhắn, chắc chắn, không “ẻo lả” như nhiều tuýp kem khác làm bằng thiếc, khi bóp không bị biến dạng, nó vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu kể cả khi sử dụng gần hết. Dòng kem dưỡng da tay củaCrabtree & Evelyncó đến 16 loại, chất liệu được làm bằng thiếc, mềm và dễ bóp méo. Ban đầu thì nhìn rất đẹp thì được thiết kế theo kiểu vintage, nhưng sau đó khi sử dụng thường xuyên bạn sẽ nhận ra nhược điểm của kiểu dáng này.
So sánh thành phần kem dưỡng tay
Aqua (Water), Glycerin, Cetearyl Alcohol, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Phenoxyethanol, Acrylates/C10-30 alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum (Fragrance), Ethylhexylglycerin, Potassium Hydroxide, Dipropylene Glycol, Propylene Glycol, Hexyl Cinnamal, Tetrasodium EDTA, Limonene, Butylphenyl Methylpropional, Linalool, Benzyl Salicylate, Geraniol, Morus Alba Leaf Extract, Alpha-Isomethyl Ionone, Althaea Officinalis Root Extract, Tocopherol

Thành phần không hẳn là lành tính, có thể nói có kha khá chất không nên có trong kem dưỡng da, ví dụ như

Parfum, Tetrasodium EDTA, Limonene…
Water (Aqua), Glycerin, Isopropyl Myristate, Emulsifying Wax NE Shea Butter (Butyrospermim Park Ii), Stearic Acid, Capric/Caprylic Stearic Triglyceride, Cyclomethicone, Sucrose Distearate, Triethanolamine, Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Yarrow Extract (Achillea Millefolium), Calendula Officinalis Extract, Clover Extract (Trifolium Pratense), Propylene Glycol, Sucrose Stearate, Allantoin, Bisabolol, Fragrance, Sodium Lactate, Sodium PCA, Sorbitol, Proline, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Methylparaben, Butylparaben, Isobutylparaben, Ethylparaben, Propylparaben

Nhìn vào bảng thành phần của kem dưỡng tay Crabtree bạn có thể thấy nó không lành tính cho lắm khi một chuỗi thành phần đều có gốc là paraben. Ngoài ra, còn một số thành phần khác cũng không nên có mặt trong tuýp kem dưỡng tay này.

So sánh kết cấu/chất kem dưỡng tay
Chất kem của Soap & Glory Hand Food có màu trắng, không quá lỏng nhưng cũng không hẳn là đặc, khi thoa lên tay thấy mềm mại, không bị ướt và dính nhưng cũng phải xoa một lúc thì kem mới thấm hết vào tay. Chất kem không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, nhìn chung khi thoa lên tay có cảm giác mát lạnh rất thích. Chất kem cũng không gây nhờn rít hay ướt quá mà ngay khi thoa lên làn da như được phủ một lớp phấn nhẹ và mềm
So sánh mùi hương
mùi thơm rất dễ thương, là sự kết hợp giữa kẹo ngọt và hương hoa hồng. Mùi hương này không bay nhanh mà nó lưu lại trên tay khá lâu, dù cho bạn rửa tay một vài lần. Mùi hương của dòng kem dưỡng da tay này rất đa dạng. Bạn có thể chọn cho mình một trong nhiều mùi hương như: cam, chanh, oải hương, hoa hồng, gardeners… Về mùi hương thì có người thích có người không và cũng có dòng rất dễ chịu, có dòng lại hơi nồng.
So sánh về hiệu quả sử dụng
Khi thoa lên tay, bạn sẽ không cảm thấy dính và ướt, thay vào đó kem tan ngay ra tay, khá dễ chịu. Nhiều loại kem tay khác sẽ khiến bạn khó chịu vì cảm giác dính dính, cầm cái gì cũng trơn trượt nhưng với Soap & Glory Hand Food, bạn sẽ thấy rất thoải mái.

Về độ dưỡng, có thể nói, Soap & Glory Hand Food không hẳn là tốt cho lắm. Sau khi thoa lên tay, bạn sẽ thấy là da mềm hơn một chút, tuy nhiên, sau đó, tay sẽ vẫn không quá mềm. Độ mềm này cũng không giữ được lâu, cứ 1-2 tiếng là bạn sẽ phải thoa lại một lần, nếu không sẽ cảm thấy vô cùng khô, đặc biệt là vào mùa đông.

Kem dưỡng da tayCrabtree & Evelyn được đánh giá khá cao bởi độ dưỡng ẩm ổn. Nếu bạn thoa kem trước khi đi ngủ, đến sáng hôm sau bạn vẫn cảm thấy làn da vô cùng mịn màng. Còn nếu bạn sử dụng vào buổi sáng trước khi đi làm, sau 1 – 2 lần rửa tay, bạn vẫn cảm nhận được độ mềm mịn của làn da.
Kết luận: Nhìn chung, nếu nói về trải nghiệm và độ dưỡng, Crabtree & Evelyn và hơn hẳn so với Soap & Glory Hand Food, mặc dù vậy, về thành phần cả hai đều không được lành tính cho lắm. Tuy nhiên, nếu để lựa chọn, bạn vẫn nên chọn Crabtree & Evelyn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Kem dưỡng da tay Innisfree có chất kem mát và không gây nhờn dính. Ngoài ra, giá thành của dòng kem dưỡng này cũng là một trong những đặc điểm khiến nhiều người "phải lòng nó.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!