So sánh kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective và Clinique All About Eyes Rich

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Clinique và Shiseido đều là hai thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Liệu kem mắt của hãng nào mới nên là sự lựa chọn của bạn?

So sánh kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective và Clinique All About Eyes Rich

Kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective

Kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective

Clinique All About Eyes Rich

Kem mắt Clinique All About Eyes Rich

So sánh giá kem mắt
1.150.000 VND/lọ 15ml 900.000 VNĐ/hũ 15 ml
So sánh thương hiệu kem mắt
Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm đã có trên 140 năm lịch sử với độ phủ sóng trên gần 90 quốc gia. Có thể nói, Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm châu Á có thể khiến tên tuổi của mình được cả thế giới nhắc đến. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thực sự rất nổi tiếng và được các phụ nữ yêu thích. Clinique cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm, thương hiệu này được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Clinique đã cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu.
So sánh thiết kế bao bì kem mắt
Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream thực sự được thiết kế vô cùng đẹp mắt với màu vàng “sang chảnh”. Lọ kem mắt được làm bằng kim loại, khá nhỏ xinh, có thiết kế pump nên chỉ cần ấn nhẹ là bạn có thể sử dụng dễ dàng, nắp lọ cũng rất chắc chắn. Clinique All About Eyes Richcó thiết kế dạng hũ nhựa với nắp mạ kim loại. Bởi vậy, nếu có sử dụng sản phẩm này thì bạn cần phải đóng nắp cẩn thận và rửa tay thật sạch trước khi dùng.
So sánh thành phần kem mắt
Water (Aqua), Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate,Hydrogenated Polydecene, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin, Behenyl Alcohol, Dipropylene Glycol, Petrolatum, Stearyl Alcohol, Dimethicone Crosspolymer, Hydrogenated Palm Oil, Beheneth-20, Phenoxyethanol, Myristyl Myristate, Polyvinyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Elaeis Guineensis (Palm) Kernel Oil, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Dimethylacrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Crosspolymer, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Retinyl Acetate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Fragrance (Parfum), BHT, Citric Acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Benzyl Benzoate, Alpha-Isomethyl Ionone, Polyquaternium-51, Hexyl Cinnamal, Linalool, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Limonene, Citronellol, Geraniol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Butylphenyl Methylpropional, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (Rosmarinus Officinalis), Syzygium Jambos Leaf Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Tocopherol, Beta-Carotene. cyclopentasiloxane -water – isostearyl palmitate – polyethylene – butylene glycol – polysilicone-11 – ethylene/acrylic acid copolymer – mulberry root extract – caffeine – phytosphingosine – wheat bran extract – scutellaria baicalensis root extract – whey protein – olive fruit extract – green tea leaf extract – cholesterol – linoleic acid – tocopheryl acetate – magnesium ascorbyl phosphate – pyridoxine dipalmitate – sucrose – glycerin – dimethicone – glyceryl laurate – peg/ppg-18/18 dimethicone – quaternium-18 bentonite – petrolatum – cetyl peg/ppg-10/1 dimethicone – propylene carbonate – sodium chloride – disodium edta – sodium sulfite – sodium metabisulfite – iron oxides (ci 77491, 77492, ci 77499).

Thành phần không được lành tính cho lắm. Một số thành phần có gốc là sodium hay petrolatum, polyethylene … đều gây nguy hại cho da.

So sánh kết cấu/chất kem mắt
Chất kem phải nói là vô cùng nhẹ nhàng và mượt mà. Khi thoa lên da bạn sẽ thấy kem được tán rất nhanh, thấm rất tốt mà không hề gây bám dính. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều lượng kem thì tất nhiên, bạn vẫn sẽ thấy hơi khó chịu và cảm giác hơi nặng Chất kem của Clinique All About Eyesrất đặc, một số người đã thử nghiệm độ đặc của nó bằng cách mở nắp rồi dốc ngược xuống, kem vẫn không chảy ra ngoài. Dù đặc kem thấm và da rất nhanh, không gây nhờn hay bóng.
So sánh mùi hương
Mùi hương nhẹ, dễ chịu Mùi hương khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
– Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm của Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có lẽ bạn sẽ thấy ngay lập tức sau khi sử dụng. Vùng da mắt đang khô và thiếu ẩm sẽ ngay lập tức được cấp ẩm và trở nên mềm mại hơn.

– Chống nhăn: Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream cũng có tác dụng chống nhăn, giúp vùng da mắt mịn màng hơn, tuy nhiên để có được kết quả thì bạn phải sử dụng trong khoảng 2-3 tháng, tùy từng tình trạng nếp nhăn mà khoảng thời gian phát huy tác dụng sẽ khác nhau.

– Giảm quầng thâm mắt: Rất tiếc là nếu bạn có quầng thâm mắt thì Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream dường như sẽ không giúp được gì nhiều cho bạn.

– Dưỡng ẩm: Khả năng dưỡng ẩm của Clinique All About Eyes khá ổn, sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy rằng vùng mắt của bạn được dưỡng ẩm rất tốt, da mắt sẽ không bị thiếu nước nữa.

Chống nhăn: Về hiệu quả giúp giảm bọng mắt, quầng thâm thì Clinique All About Eyes cũng làm được khoảng 90% so với điều mà hãng quảng cáo.

Giảm thâm quầng mắt:về hiệu quả giảm nhăn, chống lão hóa thì thực ra Clinique All About Eyes chỉ có thể giảm nhăn nhẹ và có công dụng dưỡng ẩm là chính.

Kết luận: Có thể thấy Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có khả năng dưỡng ẩm, chống nhăn tốt hơn so với Clinique All About Eyes, không những thế thành phần cũng an toàn hơn khi sử dụng. Có giá đắt hơn không quá nhiều, rõ ràng,Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream xứng đáng để lựa chọn hơn là hũ son của Clinique.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!