So sánh kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream và Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể thấy, nếu so sánh kem mắt của Shiseido và The Body Shop thì lọ kem đến từ Nhật Bản có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Tuy nhiên, liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra 1.150.000 VND để "tậu" một lọ kem mắt sang chảnh như Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream?

So sánh kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream vàShiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream

Kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream

Kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

Kem mắt Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream

So sánh giá kem mắt
khoảng 400.000 VND/tuýp 15ml 1.150.000 VND/lọ 15ml
So sánh thương hiệu kem mắt
The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Anh ra đời vào năm 1978, ban đầu nó chỉ là một cửa hàng mỹ phẩm rất nhỏ, nhưng sau đó nhờ triết lý kinh doanh mà thương hiệu này đã vươn ra toàn thế giới với hơn 2.400 cửa hàng ở 61 quốc gia, với số lượng hơn 1.200 sản phẩm. Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm đã có trên 140 năm lịch sử với độ phủ sóng trên gần 90 quốc gia. Có thể nói, Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm châu Á có thể khiến tên tuổi của mình được cả thế giới nhắc đến. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thực sự rất nổi tiếng và được các phụ nữ yêu thích.
So sánh thiết kế bao bì kem mắt
The Body Shop Vitamin E Eye Cream có dạng tuýp, một tuýp kem nhỏ xinh có màu hồng sẫm. Nhìn chung, thiết kế khá đơn giản, trông cũng khá đẹp và nhìn qua là có thể nhớ luôn được. So với dạng pump của kem mắt Shiseido thì tuýp kem của The Body Shop không được tiện lợi bằng. Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Creamđược thiết kế vô cùng đẹp mắt với màu vàng “sang chảnh”. Lọ kem mắt được làm bằng kim loại, khá nhỏ xinh, có thiết kế pump nên chỉ cần ấn nhẹ là bạn có thể sử dụng dễ dàng, nắp lọ cũng rất chắc chắn.
So sánh thành phần kem mắt
Water, Glycerin, Cyclomethicone, Methyl Glucose Sesquistearate, Rosa Canina (Dog Rose) Hips Oil, Methyl Gluceth-20, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Saccharide Isomerate, Phenoxyethanol, Barium Sulfate, Butyrospermum Parkii (Shea )Butter, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Hyaluronate, Algae Extract, Methylparaben, Sodium Hydroxide, Dimethicone, Butylparaben, Ethylparaben, Disodium EDTA, Isobutylparaben, Propylparaben, Mica, Titanium Dioxide.

Những thành phần đầu tiên có thể gọi là an toàn, tuy nhiên, nếu bạn nhìn phần cuối của list ingredient có lẽ bạn sẽ vô cùng lo lắng khi thấy hàng loạt dẫn xuất paraben có mặt.

Water (Aqua), Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate,Hydrogenated Polydecene, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin, Behenyl Alcohol, Dipropylene Glycol, Petrolatum, Stearyl Alcohol, Dimethicone Crosspolymer, Hydrogenated Palm Oil, Beheneth-20, Phenoxyethanol, Myristyl Myristate, Polyvinyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Elaeis Guineensis (Palm) Kernel Oil, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Dimethylacrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Crosspolymer, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Retinyl Acetate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Fragrance (Parfum), BHT, Citric Acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Benzyl Benzoate, Alpha-Isomethyl Ionone, Polyquaternium-51, Hexyl Cinnamal, Linalool, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Limonene, Citronellol, Geraniol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Butylphenyl Methylpropional, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (Rosmarinus Officinalis), Syzygium Jambos Leaf Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Tocopherol, Beta-Carotene.

Nhìn chung, thành phần không hẳn là lành tính cho lắm.

So sánh kết cấu/chất kem mắt
Chất kem màu trắng, mịn, không được đặc cho lắm. Đối với kem mắt, theo nghiên cứu, nếu kem càng đặc thì càng tốt (không kể đến dạng serum nhé). Khi thoa lên vùng da mắt bạn sẽ thấy bạn sẽ cảm thấy hơi nặng, không được mỏng nhẹ và dễ chịu cho lắm. Chất kem rất nhẹ nhàng và mượt mà. Khi thoa lên da bạn sẽ thấy kem được tán rất nhanh, thấm rất tốt mà không hề gây bám dính. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều lượng kem cần thiết thì tất nhiên, bạn vẫn sẽ thấy hơi khó chịu và cảm giác hơi nặng, hầu như loại kem mắt nào cũng vậy.
So sánh mùi hương
Mùi hương cũng khá dễ chịu. Mùi hương dễ chịu, không nồng nàn mà rất nhẹ nhàng.
So sánh về hiệu quả sử dụng
– Dưỡng ẩm: Có khả năng dưỡng ẩm, với những bạn cảm thấy vùng da mắt của mình quá khô thì sử dụng kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream khá là ổn, ngay lập tức bạn sẽ thấy vùng xung quanh mắt sẽ mềm mại hơn. Mặc dù vậy, độ dưỡng ẩm của tuýp kem mắt này cũng không hẳn là tốt.

– Chống nhăn: Khi nhắc đến cái tên vitamin E có lẽ nhiều người sẽ mong chờ về việc ngăn chặn tốc độ lão hóa da, chống nhăn cho da, tuy nhiên rất tiếc là The Body Shop Vitamin E Eye Cream không thể làm gì quá nhiều, có thể nói là hoàn toàn không có khả năng chống nhăn vùng da quanh mắt.

– Giảm quầng thâm mắt: The Body Shop Vitamin E Eye Cream cũng không có khả năng làm giảm quầng thâm dưới vùng mắt

– Dưỡng ẩm: Về hiệu quả dưỡng ẩm của Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream có lẽ bạn sẽ thấy ngay lập tức sau khi sử dụng. Vùng da mắt đang khô và thiếu ẩm sẽ ngay lập tức được cấp ẩm và trở nên mềm mại hơn.

– Chống nhăn: Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream cũng có tác dụng chống nhăn, giúp vùng da mắt mịn màng hơn, tuy nhiên để có được kết quả thì bạn phải sử dụng trong khoảng 2-3 tháng, tùy từng tình trạng nếp nhăn mà khoảng thời gian phát huy tác dụng sẽ khác nhau.

– Giảm quầng thâm mắt: Rất tiếc là nếu bạn có quầng thâm mắt thì Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream dường như sẽ không giúp được gì nhiều cho bạn.

Kết luận: Có thể thấy, nếu so sánh kem mắt của Shiseido và The Body Shop thì lọ kem đến từ Nhật Bản có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Tuy nhiên, liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra 1.150.000 VND để “tậu” một lọ kem mắt sang chảnh như Shiseido Bio-Performance Super Corrective Eye Cream? Một câu hỏi nữa cũng được đặt ra đó là, nếu không có điều kiện thì liệu bạn có nên lựa chọn The Body Shop Vitamin E Eye Cream thay thế? Câu trả lời có lẽ bạn sẽ tự có cho riêng mình, dựa trên những phép so sánh trên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!