So sánh Kymco Jockey Fi 125 và SYM Attila Passing | |
Kymco Jockey Fi 125 | |
So sánh về giá | |
Kymco Jockey Fi 125
| Attila Passing 125
|
34,000,000 đồng
|
+ Phiên bản Passing XR: 23,990,000 đồng + Phiên bản thường: 22,990,000 đồng |
So sánh về thiết kế | |
– Cổ điển– Rộng rãi– Thiết kế cơ động Mặc dù không có đặc biệt trong kiểu dáng, nhưng thiết kế của Kymco Jockey Fi 125 lại mang tính cơ động vì khá tiện dụng với nhiều đối tượng người sử dụng | – Nhỏ gọn– Cơ động– Mạnh mẽ Attila Passing nhắm đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ, nhưng lại khá gọn gàng, không quá đồ sộ và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường |
So sánh về sự tiện dụng | |
Cốp xe rộng rãi của xe máy Kymco Jockey
|
Cốp xe chỉ rộng 7 lít |
– Cốp xe máy rộng rãi, khoảng 35 lít, bạn có thể chứa rất nhiều đồ đạc với chiếc cốp xe máy siêu rộng này -Ngoài ra, còn có hốc chứa đồ phía trước, có khóa nên có thể chứa các vật dụng nhỏ khác. – Bình xăng đặt đầu xe, với nắp mở bằng ổ khóa chính tiện dụng, nên rất tiện khi đổ xăng – Ổ khóa chínhbao hàm cả khóa xe, khóa cổ, khóa bình xăng, khóa yên và cả khóa của cốp phụ phía trước. -Phần để chân cho người ngồi phía sau có chốt tự động đóng mở, vì thế khá tiện dụng trong việc để chân. Thiết kế của Kymco Jockey Fi 125 có được sự tiện dụng tuyệt vời cho người dùng, đặc biệt là phái nữ | – Cốp xe rộng chỉ 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga, do đó, chỉ có thể để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn thuần là chỉ để vừa một chiếc áo mưa – Mở cốp bằng chìa khóa tiện dụng hơn khá nhiều – Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện mỗi khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ở phía sau xe – Móc đồ tiện dụng ở phần đầu xe sau yếm và phần dưới yên xe phần để chân rất tiện dụng – Lá chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chắn bùn đất và nước rất tốt trong điều kiện trời mưa gió Nhìn chung, Attila Passing kém tiện dụng và kém hiện đại so với Kymco Jockey Fi 125 |
So sánh động cơ | |
Động cơ phun xăng điện tử EFI trên xe máy Kymco Jockey Fi 125 | Attila Passing sử dụng động cơ 125cc
|
Xe máy Kymco Jockey Fi 125 được trang bị động cơ 125 phân khối, KDU kết hợp bộ li hợp CVT mạnh mẽ – Công suất cực đại 6,3 kW tại 8000 vòng/phút – Mô men xoắn cực đại 8,0 Nm tại 5500 vòng /phút. Động cơ của Kymco Jockey Fi 125 khá mạnh mẽ, nhưng không quá vượt trội | Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, thực tế vận hành của Passing cũng khá ấn tượng với Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút Mô men xoắn cực đại lên tới 7,85 Nm tại 6.500 vòng/phút Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng tuy nhiên không quá bốc mà đầm xe |
So sánh khả năng vận hành | |
Bánh xe Kymco Jockey Fi 125 |
Bánh xe lốp có săm kích thước 14 inch
|
– Lốp không săm với kích thước 12 inch với độ rộng lốp 90mm bánh trước và bánh sau kích thước 10 inch, rộng 100mm bánh sau, nên khá êm ái trong quá trình vận hành -Xe khởi động khá êm ái, và tăng tốc khá đầm máy, tuy nhiên tiếng xe có hú gió khá lớn, nên nhiều người dùng không hài lòng ở điểm này cho lắm – Xe tăng tốc khá bốc, đầm máy,chỉ mất 0,4 giây để đạt tốc độ 70 km/h, khá nhanh so với nhiều dòng xe máy khác trên thị trường – Chỗ ngồi khá thoải mái, chỗ để chân thoải mái cho người ngồi phía sau, ngoài ra, chế độ tự động bung của chỗ để đặt chân khá tiện dụng – Sử dụng hệ thống phanh đĩa an toàn cho bánh trước và tang trống bánh sau, nên khá an toàn khi vận hành Nhìn chung, Kymco Jockey Fi 125 là một trong những dòng xe máy vận hành khá ổn trên thị trường | – Sử dụng lốp có săm kích thước 14 inch, khá cơ động đối với một chiếc xe tay ga trên thị trường, do đó, có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau – Cách gầm với mặt đường là 125mm, nên khá cơ động trên nhiều địa hình, trong khi vẫn tạo sự thoải mái trong tư thế ngồi cho người điều khiển – Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình trạng bị khó đề – Tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhanh chóng đạt tốc độ 40 km/h trong khoảng 2,6 giây – Đạt tốc độ cao hơn khó khơn, và tốc độ tối đa đạt được là 80 km/h – Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi cũng khá êm – Tuy nhiên hơi xóc, do hệ thống giảm xóc khá đơn giản – Sử dụng đèn cospha, do đó, độ sáng hạn chế, chỉ tương đương các xe máy số trên thị trường |
So sánh tiêu thụ nhiên liệu | |
Bình xăng đặt đầu xe của Kymco Jockey |
Bình xăng của Attila Passing đặt dưới cốp
|
1,88 lít/100 km | 2.3 lít/100 km |
Kết luận | |
Kymco Jockey có thiết kế tiện dụng
|
Attila Passing thiết kế khá đẹp mắt
|
Mặc dù kiểu dáng không mấy ân tượng, nhưng thiết kế của Kymco Jockey lại hết sức tiện dụng cho nhiều đối tượng người sử dụng Tiết kiệm xăng, vận hành ổn, là những đặc điểm nổi trội thêm của dòng xe này trên thị trường | Attila Passing là chiếc xe tay ga khá mạnh mẽ, nhỏ gọn và linh hoạt Rẻ, vận hành ổn, và kiểu dáng cũng khá đẹp là những gì mà Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua |
Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam
Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam
O.N