So sánh máy bào đá tự động Nostalgia Electrics SCM502 và Elip 1020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là hai chiếc máy bào đá có kết cấu thông minh và tính tiện lợi cao, mỗi chiếc có giá khoảng 2 triệu đồng, đâu là loại máy phù hợp với điều kiện sử dụng của bạn.

So sánh nhu cầu sử dụng

Máy bào đá tự động Nostalgia Electrics SCM502có khả năng xay đá mà không cần dùng tay để ép đá tuy nhiên mỗi lần bỏ đá vào xay bị hạn chế và ít hơn so với máy bào đá Elip nên phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình hoặc làm đồ đá xay tại các quán cà phê, sinh tố. Trong khi đó máy bào đá Elip với kích thước lớn hơn, khả năng làm đá xay với số lượng nhiều hơn, thời gian xay cũng nhanh hơn và không kén loại đá do đó sẽ phù hợp với mục đích kinh doanh.

k

So sánh khả năng bào đá

Máy bào đá tự động Nostalgia Electrics SCM502có lưỡi dao kép và chỉ xay được đá viên trong khi đó máy bào đá Elip 1020 có thể xay tốt các loại đá có kích thước lớn và có 3 lưỡi xay nên có khẳ năng xay khỏe hơn. Lượng đá cho mỗi lần xay của máy bào tự động cũng ít hơn so với máy bào đá Elip 1020.

So sánh sự tiện ích

Cả hai chiếc máy bào đá đều có hộp chứa và có nắp đậy nên sẽ an toàn hơn khi vận hành. Hộp chứa đá tuyết của hai máy có kính trong suốt để quan sát lượng đá khi xay.

Sau khi bào đá xong, người dùng có thể lấy thìa xúc đá qua cửa nhỏ ở thân hộp chứa rồi cho xi rô vào và nhanh chóng thưởng thức món kem siro hay món sữa chua đánh đá ngon mát. Nếu chưa sử dụng hết thì phần đá sau khi bào cũng được bảo quản trong hộp chứa khi tan chảy sẽ có ngăn chứa nước phía dưới, không gây bẩn khu vực xung quanh và luôn có lượng đá bào ngon, không trữ nước để sử dụng cho lần tiếp theo.

Máy bào đá tự động Nostalgia Electrics SCM502

Máy bào đá tự động Nostalgia Electrics SCM502

So sánh độ ồn

Do có kết cấu là một chiếc hộp bằng chất liệu nhựa nên máy bào đá tự động khi vận hành sẽ tạo tiếng ồn nhỏ, êm hơn máy bào đá Elip 1020 do khi vận hành sự va đập của đá với thành máy kim loại sẽ tạo tiếng ồn lớn hơn. Ngoài ra khả năng xay đá kích thước lớn hơn nên máy cũng tạo tiếng ồn hơn, do đó máy Elip 1020 phù hợp với những hàng quán đông đúc có độ ồn lớn, còn máy xay tự động có thể sử dụng tại gia đình, tại các hàng quán cần sự yên tĩnh, tránh tiếng ồn.

Máy bào đá Elip 1020

Máy bào đá Elip 1020 khung kim loại

So sánh độ an toàn

Máy có kết cấu bằng nhựa sẽ có phần an toàn hơn so với một chiếc máy bằng kim loại, hạn chế hoàn toàn sự rò rỉ điện. Tuy rằng khi sản xuất máy bào đá thì luôn luôn có thiết kế đảm bảo an toàn nhưng máy bào đá tự n ộng vẫn được đánh giá cao hơn về độ an toàn so với máy bào đá Elip 1020 sử dụng chất liệu kim loại.

So sánh độ vệ sinh

Cả hai chiếc máy bào đá đều có hộp chứa đá sau khi xay nên vừa giữ được nhiệt độ của đá tuyết, hạn chế sự tan đá và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên với chất liệu bằng inox không rỉ khi tiếp xúc lâu dài với môi trường nước, việc thôi nhiễm các hạt kim loại có thể xảy ra khi chất liệu inox không được đảm bảo, trong khi đó chất liệu bằng nhựa thì có vẻ ngoài vệ sinh và dễ cọ rửa hơn nhưng có độ bền kém hơn.

So sánh mức giá

Máy bào đá tự động có mức giá là 1.900.000 đồng, với khả năng xay đá độ nhỏ nhuyễn mịn, nhẹ nhàng hơn các máy xay cầm tay khi muốn xay số lượng lớn nhưng mỗi lần chỉ có thể xay được một số lượng nhỏ hơn so với máy bào đá Elip 1020 và do đó phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc mục đích kinh doanh.

Máy bào đá Elip 1020 có mức giá là từ 2.300.000 đồng tương đương với các loại máy bào đá sử dụng điện với công suất lớn dành cho mục đích kinh doanh. Với ưu điểm ở sự tập trung vào khối lượng đá xay và khả năng xay liên tục, xay các loại đá kích thước lớn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!