So sánh máy ép trái cây tốc độ chậm Coway CJP-01 và Magic Korea 090

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chênh lệch khá nhiều, máy ép Coway CJP-01 có giá 4.600.000 đồng và Magic Korea là 2. 400.000 đồng, chiếc máy nào sẽ phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình bạn?

So sánh thiết kế

Máy ép hoa quả Coway có kích thước nhỏ gọn36x18.5×41.5mmvới phần thân máy là một hình trụ đường kính nhỏ gọn bên trong là cối ép và có thêm 2 vòi nhỏ gắn ngay bên thân máy để đưa bã thừa ra ngoài và vòi cho ra sản phẩm nước hoa quả ép thành phẩm. Nhờ có thiết kế thông minh và đế máy chống trơn trượt nên máy ép có thể đặt ở mọi điều kiện sử dụng, đặt trên bàn ăn, bàn bếp để thao tác làm nước ép một cách gọn nhẹ mà không gây bừa bộn khu vực bàn bếp.

Trong khi đó máy ép trái cây Magic Korea có kích thước lớn hơn một chút 5x20x30.8cmtuy nhiên điều này cũng không gây sự khác biệt nhiều giữa 2 sản phẩm. Nếu khu vực sử dụng, bàn bếp của gia đình chật chội hoặc bạn muốn một chiếc máy có kích thước nhỏ gọn thì bạn có thể lựa chọn máy Coway ới mức giá cao hơn.

s

Máy ép Coway CJP-01 (bên trái) và Magic Korea 090 (bên phải)

So sánh khả năng ép

Chiếc máy ép Coway sử dụng công suất tối đa là 150W và có khả năng ép liên tục trong 20 phút và có màng lọc nước trái cây tinh giúp nước hoa quả thành phẩm có màu đồng nhất và không tạo bọt trong khi đó máy ép Magic có khả năng làm việc liên tục tương đương và có vòng ray bằng nhựa thông minh giảm tiếng ồn. Đối với các loại trái cây có độ cứng thì cả hai máy đều chỉ đảm bảo ép an toàn khi thực phẩm được cắt nhỏ.

So sánh chất lượng nước ép

Nước hoa quả sau khi ép sẽ giữ được đầy đủ nhất các vitamin và khoáng chất và có lượng nước ép thu được nhiều hơn so với máy ép thông thường nhờ công nghệ ép tốc độ thấp. Cả hai máy đều áp dụng công nghệ ép tốc độ thấp, tốc độ xay trung bình của máy Coway là 40 vòng/ phút và Magic là 85 vòng/ phút do đó nước ép không có bọt mà vừa giữ được lượng chất khoáng, vitamin nhiều hơn so với phương pháp ép bằng lưỡi dao thông thường mà khối lượng nước ép cũng nhiều hơn vượt trội.

So sánh độ bền của cối xay

Chất liệu cao cấp làm cối xay của máy Coway có độ bền lên tời 7 năm do đó chi phí đầu tư ban đầu có thể cao hơn nhưng với đối tượng cần làm nước ép hoa quả thường xuyên thậm chí hàng ngày với nhu cầu làm đẹp hoặc chăm sóc sức khỏe thì một thiết bị vừa tiện lợi và vừa bền sẽ là tiêu chí ưu tiên hơn. Trong khi đó, máy ép Magic cũng sở hữu cối xay bằng chất liệu nhựa chất lượng ( nhựa PC không chứa PVA có hại cho sức khỏe ) và có độ bền cao.

d

Những ly nước ép trái cây thơm ngon được làm chưa đầy 10 phút.

So sánh khả năng vệ sinh

Máy ép Coway và Magic đều có khả năng tự vệ sinh không cần tháo lắp rất dễ dàng, chỉ cần đổ nước vào phễu rửa là máy sẽ được làm sạch hoàn toàn và nhanh chóng mà không cần phải tháo máy ra để rửa sau mỗi lần làm nước ép. Khả năng làm sạch tiện lợi của máy giúp việc làm ra mỗi ly nước ép trở nên ngon lành hơn, không có hiện tượng ám mùi khi sử dụng lâu dài.

So sánh độ tiện lợi

Cả hai máy ép trái cây đều xay tốc độ chậm nên khi xay rất êm, không tạo tiếng ồn lớn và cũng không bị bắn vết nước bẩn ra xung quanh do đó có rất nhiều ưu điểm vượt trội về độ tiện lợi và vệ sinh.

Tuy nhiên đặc điểm của máy ép tốc độ thấp là khi ép cần cắt nhỏ thực phẩm mới có thể xay được nên người dùng không được bỏ qua công đoạn cắt hoa quả thành từng miếng nhỏ để đảm bảo máy được vận hành êm ái và không xảy ra sự cố.

So sánh độ an toàn

Máy ép Coway được an toàn tuyệt đối nhờ chế độ tự ngắt khi phễu không kín hay có dấu hiệu bị tắc. Một trong những nhược điểm của cả 2 máy là dễ bị tắc nghẽn được hạn chế bớt nhờ có chế độ tự ngắt thông minh. Khi hoạt động cả hai máy có nút an toàn do đó an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, phần ống đưa sản phẩm cũng tách biệt với cối xay nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

Máy ép trái cây có khả năng làm nước ép những loại quả cứng như ổi, táo, cam, lựu.. , phục vụ nhu cầu kinh doanh tại các cửa hàng đồ uống. Những máy ép trái cây sau có công suất lớn và khả năng ép trái cây bền bỉ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!