So sánh máy giặt Bosch và Electrolux loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch và Electrolux là hai loại máy giặt đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mỗi loại sẽ sở hữu cho mình những đặc điểm riêng. Nếu bạn đang phân vân chọn mua máy giặt lồng ngang 2 model này thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được model phù hợp nhất.

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt khác nhau, nhưng bạn đang quan tâm đến hai dòng máy Bosch và Electrolux. Nhằm giúp các bạn đưa ra quyết định nên chọn sản phẩm nào thì nội dung bài viết dưới đây sẽ tiến hành so sánh máy giặt Bosch và Electrolux chi tiết nhất. Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi ngay thôi nào.

So sánh máy giặt Bosch và Electrolux chi tiết nhất

Chúng ta sẽ tiến hành so sánh giữa máy giặt Boschmáy giặt Electrolux ngay sau đây. Thông qua nội dung đó, các bạn sẽ đưa ra những nhận định về từng dòng sản phẩm để đưa đến quyết định chuẩn xác nhất:

– Đánh giá về khối lượng: Máy giặt Electrolux có 2.4 ft khối, còn máy giặt Bosch cao cấp là dòng máy 2 ft. khối. Chính vì vậy, với những gia đình có nhu cầu giặt nhiều quần áo, chăn màn cồng kềnh thì Electrolux sẽ thích hợp hơn.

may giat electrolux
Máy giặt Electrolux được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội

– Chu trình máy giặt:

+ Máy giặt cao cấp Electrolux có các chế độ giặt nổi bật như: giặt thường, vệ sinh sạch sâu, hạng nặng, đồ tinh tế, xả và vắt, bình thường, làm mới bằng hơi nước, bình thường với hơi nước, bình thường với hơi nước, giặt nhanh,…

+ Máy giặt Bosch cao cấp thì có các chế độ nổi bật như: bông thông thường, máy dập xù, vệ sinh, quần jean, giặt nhanh 30 phút, đồ mặc hoạt động, đồ nặng, người da trắng trắng nhất, khăn tắm, chống co rút, đồ lót / giặt tay, bảo dưỡng, xả, xả / vắt.

=> Về cơ bản hai dòng máy giặt này đều có quy trình giặt khác nhau. Tuy nhiên, máy giặt Bosch được đánh giá cao hơn về việc bảo vệ quần áo trong quá trình giặt xả.

Về chế độ quay: Nếu như máy giặt Electrolux có tổng cộng 5 tốc độ quay từ thấp đến cao thì máy giặt Bosch chỉ có 4. Như vậy, lợi thế nghiêng về Electrolux khi người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiều mức giặt khác nhau trong chu trình giặt.

– Ứng dụng công nghệ

+ Máy giặt Electrolux ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội như: Làm tăng khả năng phun nước với công nghệ Jetspray, công nghệ thanh nâng và thùng giặt Lily giúp quần áo thấm nước nhanh hơn, công nghệ Time Manager giúp người giặt dễ dàng làm chủ thời gian giặt, công nghệ Load Sensor có khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, hệ thống UltraMix hòa tan bột giặt hoàn toàn.

+ Máy giặt Bosch cũng không thua kém Electrolux với nhiều công nghệ được sử dụng như: Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, công nghệ ActiveOxygen giúp tiêu diệt lên đến 99,99% các loại vi khuẩn, hệ thống AntiStain hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ, thời gian tương ứng cho từng loại vết bẩn cũng như chương trình giặt phù hợp, Add Item có thể giúp người dùng có thể thêm quần áo vào máy giặt ngay cả khi máy đang hoạt động an toàn, công nghệ Eco Silent Drive hiện đại giúp hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra khi vận hành, công nghệ Active Water hỗ trợ người dùng kiểm soát và quản lý hiệu quả lượng nước sử dụng

may giat bosch
Máy giặt Bosch được đánh giá cao về tính năng và thiết kế

=> Mỗi dòng máy giặt lồng ngang đều được ứng dụng công nghệ đặc biệt. Nếu gia đình bạn muốn giặt quần áo nhanh hơn thì nên chọn Electrolux, muốn sử dụng chiếc máy giặt hoạt động êm ái, giặt sạch sâu thì nên chọn Bosch.

– Giá thành: Giá máy giặt Electrolux có nhiều mức khác nhau từ 9 triệu đồng đến 20 triệu đồng tùy vào từng loại, tải trọng, địa điểm bán. Đối với máy giặt Bosch thì giá dao động trong khoảng 15 triệu đồng cho đến 40 triệu đồng.

=> Qua đó có thể thấy mức giá của máy giặt Bosch cao hơn rất nhiều so với Electrolux.

Nên mua máy giặt Bosch hay Electrolux thì tốt hơn?

The như đánh giá, cả hai dòng sản phẩm này đều là sự lựa chọn tốt và tương tự về nhiều mặt với máy sấy ngưng tụ. 

so sanh may giat electrolux vs bosch
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ lựa chọn loại máy giặt khác nhau

Tuy nhiên, dòng thương hiệu Bosch nằm trong danh sách các thương hiệu thiết bị đáng tin cậy nhất. Còn Electrolux được đánh giá là dòng máy giặt nhỏ gọn duy nhất sử dụng hơi nước trong một ứng dụng không có lỗ thông hơi.

Electrolux có hơi nước và giá tốt hơn phù hợp với những gia đình điều kiện kinh tế thấp, có nhu cầu sử dụng thấp. Còn Bosch giặt nhanh hơn với các chu trình trực quan hơn, đồng nghĩa với việc giá thành cao hơn, thích hợp với những gia đình có đông thành viên, nhu cầu sử dụng lớn và đòi hỏi cao về khả năng giặt giũ cũng như khả năng tài chính tốt hơn.

Như vậy, nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã tiến hành so sánh máy giặt Bosch và Electrolux. Qua đó có thể thấy, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy giặt với giá thành hợp lý, hỗ trợ giặt hiệu quả thì Electrolux là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn với trường hợp muốn nâng cấp quá trình giặt giũ với tính năng sấy khô đi kèm, cũng như tiết kiệm điện, nước khi giặt thì Bosch là sự lựa chọn đúng đắn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Bosch WAX32M40SG cao cấp Series 8

Review chi tiết máy giặt Bosch WAX32M40SG cao cấp Series 8

Máy giặt Bosch là dòng máy giặt cao cấp Châu Âu với nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại và giá thành tương đối cao. Vậy máy giặt Bosch WAX32M40SG trong series 8 của hãng sẽ có gì đặc biệt hơn các dòng sản phẩm trước. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!