So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt công nghiệp Fargo và Ipso là hai dòng máy giặt công nghiệp nổi tiếng toàn cầu, sử dụng phổ biến trong bệnh viện, trường học,... với lực vắt mạnh.

Bài viết sau sẽ chia sẻ các đánh giá và so sánh 2 model máy giặt công nghiệp cùng khối lượng giặt đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng Ipso và Fargo để giúp bạn đọc thấy được ưu, nhược điểm của từng dòng.

1. Đánh giá máy giặt công nghiệp IPSO IY105 11kg

máy giặt công nghiệp
Máy giặt công nghiệp IPSO IY105 11kg (Ảnh: thietbigiatcongnghiep)

Máy giặt công nghiệp IPSO IY105 là sản phẩm máy giặt đến từ Châu Âu với thiết kế vỏ ngoài cứng cáp, hiện đại, rất thích hợp sử dụng tại các khu tập thể như khách sạn, bệnh viện, trường học, cửa hàng giặt sấy,… Ưu điểm của dòng máy giặt sấy công nghiệp này là có thể đứng vững chắc mà không cần bệ đỡ, giúp việc di chuyển và lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng hơn. Các bộ phận của máy cả trong lẫn ngoài đều làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, chịu va đập tốt.

Cửa máy của máy giặt công nghiệp IPSO lớn giúp thao tác cho quần áo vào và lấy ra dễ dàng, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, máy sở hữu màn hình cam ứng đến 7inch với 34 ngôn ngữ khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Không chỉ nổi trội về mặt thiết kế, máy giặt công nghiệp IPSO còn đáp ứng hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ, vắt khô tốt hơn so với các dòng máy giặt gia đình. Với 15 chế độ giặt khác nhau, mọi chất liệu quần áo thông thường đều sẽ được làm sạch tốt. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế đặc biệt giúp kéo dài thời gian sử dụng, tối ưu lượng nước và thời gian ngắn nhất nhờ vào:

  • Hệ thống điều khiển bằng lập trình Aries Elite
  • Hộp chứa nước giặt xả nhiều ngăn
  • Van thoát nước cỡ lớn 76mm
  • Động cơ biến tần mạnh mẽ
  • Có cổng USB ở lưng máy để nhập và xuất, nâng cấp chương trình giặt

Dù là dạng máy giặt công nghiệp công suất cao nhưng sản phẩm tiêu thụ điện năng tương đối thấp, chỉ khoảng 9 kW với độ ồn nhỏ thấp hơn 65db.

2. Đánh giá máy giặt công nghiệp FARGO LA-11 TP2 11kg

máy giặt công nghiệp 11kg
Máy giặt công nghiệp FARGO LA-11 TP2 11kg (Ảnh: thietbigiatcongnghiep)

Máy giặt công nghiệp FARGO có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Cửa máy giặt bằng kính dày dặn, có kích thước lớn giúp cho quần áo vào và lấy ra dễ dàng. Vỏ máy và lồng giặt đều làm bằng thép không gỉ chuyên dụng có độ cứng cáp và chống va đập tốt, phù hợp với môi trường công nghiệp, sử dụng với tần suất cao. Ngoài được sử dụng phổ biến tại bệnh viện, nhà hàng, khách sạn,… thì máy giặt công nghiệp cỡ nhỏ còn có thể sử dụng trong các hộ gia đình. Màn hình cảm ứng hiện đại rộng 7 inch dễ dàng lập trình, hỗ trợ 37 ngôn ngữ khác nhau, kể cả tiếng Việt nên dễ sử dụng.

máy giặt công nghiệp FARGO
Bảng điều khiển cảm ứng 7” của máy giặt công nghiệp FARGO

Máy giặt FARGO LA-11 TP2 11kg thế hệ mới có nhiều cải tiến như hệ số G-Factor đạt 450 cao nhất thị trường hiện nay giúp làm giảm độ ẩm tối đa, tiết kiệm thời gian sấy khô ngắn nhất có thể. Ngoài tính năng có thể tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian, tốc độ tùy ý thì máy còn có sẵn 26 chương trình giặt, đáp ứng tốt mọi chất liệu vải khác nhau.

Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của máy giặt công nghiệp Châu Âu này so với các phiên bản máy giặt khác hiện nay trên thị trường là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hơn, giúp tối ưu hiệu suất giặt giũ:

  • Hệ thống pha trộn nước nóng/ lạnh tự động
  • Công nghệ biến tần giúp máy giặt công nghiệp vận hành êm ái và giảm thời gian giặt, tiết kiệm điện tốt hơn
  • Trang bị 3 cổng cấp nước: Rút ngắn thời gian cấp nước cho máy giặt
  • Có chức năng tự động cảnh báo khi có lỗi kỹ thuật, lỗi vận hành hoặc khi có yêu cầu bảo trì theo chương trình tự động
  • Tùy chỉnh mức tiêu hao nước, chất giặt phù hợp với khối lượng quần áo thực tế giúp tiết kiệm điện nước đến 30% so với máy giặt công nghiệp thông thường
  • Có cổng USB trên máy giặt để nhập và xuất, nâng cấp chương trình giặt
  • Có bộ gia nhiệt kép hiện đại: Điện và hơi
  • Trang bị 2 van xả nước cho phép lưu trữ nước sau khi xả giúp tiết kiệm, tận dụng nước xả còn sạch để chà rửa, vệ sinh

3. So sánh 2 model máy giặt công nghiệp 11kg

Nhìn chung, máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO đều là những dòng máy giặt hiện đại, tiết kiệm điện và vận hành êm ái tốt. Chất lượng quần áo khi giặt bằng máy giặt công nghiệp cho hiệu quả vắt khô tốt, không bị ẩm và tốn ít thời gian giặt sấy hơn so với máy giặt thông thường. Tuy đều là các dòng máy giặt công nghiệp Châu Âu có khối lượng giặt 11kg nhưng máy giặt IPSO IY105 và FARGO LA-11 TP2 đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm bằng bảng so sánh chi tiết sau về các thông số của 2 model:

Tiêu chí IPSO IY105 FARGO LA-11 TP2
Công suất 11kg 11kg
Thể tích lồng giặt 105L 100L
Đường kính 620mm 532mm
Tốc độ vắt 1075rpm 1231rpm
G-Factor 400 450
Công suất điện 9kW 6.25
Độ ồn <>
Kích thước 1345 x 835 x 840mm 1417 x 1000 x 730mm
Trọng lượng máy 210kg 230kg

Dựa trên thông tin từ bảng so sánh có thể thấy máy giặt công nghiệp FARGO LA-11 TP2 vượt trội hơn về hiệu suất giặt giũ và tốc độ vắt khô quần áo, tiết kiệm điện tốt hơn. Ngược lại thì máy giặt công nghiệp IPSO IY105 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên sẽ tiết kiệm diện tích hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc đến việc lựa chọn máy giặt công nghiệp 11kg phù hợp.

Với các thông tin chia sẻ và đánh giá máy giặt công nghiệp trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua máy giặt. Để tìm được địa chỉ mua hàng có giá tốt nhất, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tìm kiếm và so sánh gia sản phẩm giữa các nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!