So sánh máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S3B và LG Inverter 11kg TH2111DSAB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S3B và LG 11kg TH2111DSAB đều có khối lượng lớn và đáp ứng tốt nhu cầu giặt của nhiều người. Tuy nhiên lại có sự khác biệt rõ rệt ở công nghệ giặt cũng như giá thành, đọc bài viết sau để biết rõ chi tiết.

Cả 2 đều là các sản phẩm máy giặt cỡ lớn đến từ thương hiệu cao cấp LG Hàn Quốc nên có giá thành cao hơn so với một số hãng khác. Tuy nhiên, về chất lượng và độ bền thì người tiêu dùng không cần lo lắng. Nhưng máy giặt LG 11kg FV1411S3B có tính năng gì mà giá thành đến 16 triệu, cao hơn máy giặt LG 11kg TH2111DSAB đến 6 triệu đồng?

So sánh tính năng máy giặt LG 11kg FV1411S3B và LG 11kg TH2111DSAB

Giới thiệu máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S3B

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S3B
Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S3B

Giá tham khảo: 16.490.000

Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên hoặc số lượng quần áo cần giặt mỗi ngày nhiều thì máy giặt LG 11kg FV1411S3B chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt có bố cục đơn giản, màn hình LED trực quan và các nút điều khiển xoay đơn giản.

Máy có tổng cộng 14 chu kỳ giặt khác nhau để lựa chọn. Ngoài 8 chương trình giặt được sử dụng nhiều nhất là: giặt hơi nước đồ em bé, giặt dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay + đồ len, tiết kiệm giặt Cotton, quần áo hỗn hợp, vệ sinh lồng giặt. Máy giặt cửa ngang LG còn bổ sung thêm 6 chương trình giặt khác (chi tiết xem trong bảng thông số kỹ thuật) để linh hoạt với nhiều chất liệu vải.

Mặc dù là máy giặt cửa ngang nhưng máy giặt LG 1411S3B có thể thêm quần áo trong quá trình giặt kể cả khi máy đã khởi động thông qua chức năng Add Item. Bạn sẽ không còn gặp tình trạng sót đồ, quên đồ. Trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến, hiện đại là điểm mạnh của sản phẩm:

  • Công Nghệ AI DD có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén với công nghệ biến tần, giảm lượng điện năng và nước tiêu thụ mà không ảnh hưởng đến độ sạch. Công nghệ này kết hợp với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp hệ thống chẩn đoán máy sấy/máy giặt hiệu quả hơn.
  • Công nghệ làm sạch bằng hơi nước Steam bảo vệ da và diệt khuẩn dị ứng. Quần áo sau khi giặt không chỉ làm mềm mại hơn, còn giảm nguy cơ mất màu, loại bỏ vi khuẩn có hại, chất bẩn và chất gây dị ứng trên da của người mặc
  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ 6 Motion DD giúp lồng giặt điều khiển nhanh hơn và chính xác hơn để bắt chước cách giặt tay của con người.
  • TurboWash 360 cho phép máy giặt LG 11kg FV1411S3B làm sạch nhanh chóng trong thời gian tối thiểu. Ngoài ra, công nghệ này tạo điều kiện tiết kiệm đáng kể cả việc sử dụng điện và nước.

Đặc biệt nhờ ứng dụng Smart ThinQ cho phép điều khiển từ xa trên điện thoại thông minh, người dùng sẽ linh hoạt giải quyết công việc nhà nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Giới thiệu máy giặt LG 11kg Inverter TH2111DSAB

Máy giặt LG Inverter 11kg TH2111DSAB
Máy giặt LG Inverter 11kg TH2111DSAB

Giá tham khảo: 9.490.000

Tương tự như máy giặt trên, máy giặt LG Inverter TH2111DSAB cũng thích hợp sử dụng trong gia đình đông người và trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, ít ồn hơn và ít bị rung hơn so với các máy giặt truyền động gián tiếp giá rẻ. Ngoài ra, dù là thiết kế máy giặt cửa trên nhưng vẫn được trang bị công nghệ Inverter giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ cho máy.

Một số công nghệ giặt được trang bị trong sản phẩm:

  • Công nghệ 6 Motion DD của máy.
  • 10 chương trình giặt khác nhau như chống dị ứng, giặt nhanh, giặt sơ + thông thường, xả thông minh, sợi mịn, thông thường, giặt khăn, giặt lồng giặt, và hơn thế nữa (xem bảng dữ liệu sản phẩm để biết thêm thông tin). Chương trình giặt chống dị giúp giảm nguy cơ sản sinh vi khuẩn, chất gây dị ứng hơn.
  • Công nghệ giặt TurboWash 3D
  • Không chỉ dừng lại ở đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt và năng lượng nhờ áp lực nước cao được cung cấp bởi công nghệ thác nước WaveForce trong quá trình giặt và đầu phun JetSpray trong quá trình xả. Bên cạnh đó, việc sử dụng TurboDrum, lồng giặt có thể quay theo hướng ngược lại, tạo ra luồng nước xoáy mạnh hỗ trợ quá trình giặt.
  • Máy giặt LG 11kg TH2111DSAB có tiện ích Wi-Fi tích hợp cho phép bạn điều khiển máy từ mọi nơi bằng điện thoại thông minh của mình. Và ngay sau khi máy giặt kết thúc, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại của mình. Người dùng cũng có thể tận dụng các thói quen giặt thông minh, tiện lợi của LG SmartThinQ bằng cách tải các chu trình giặt và sử dụng chức năng điều khiển công suất của ứng dụng.

Mua máy giặt LG 11kg loại nào tốt? Máy giặt LG 11kg FV1411S3B hay LG 11kg TH2111DSAB giá 10 – 16 triệu

So sánh LG Inverter 11kg FV1411S3B hay LG Inverter 11kg TH2111DSAB
So sánh LG Inverter 11kg FV1411S3B hay LG Inverter 11kg TH2111DSAB

Bên cạnh những sự tương đồng về công nghệ và tính năng giặt của 2 máy giặt cỡ lớn đến từ thương hiệu LG được trình bày ở trên, thì có thể dễ dàng nhận thấy 2 model này có một số điểm khác biệt mà người dùng cần lưu ý khi mua.

Mức giá chênh lệch khá nhiều trong khi đều sở hữu khối lượng giặt 11kg và động cơ truyền trực tiếp, LG Inverter 11 kg FV1411S3B có tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút trong khi LG Inverter 11 kg TH2111DSAB chỉ có tốc độ quay 950 vòng/phút. Đây sẽ là lí do máy giặt LG lại có giá thành chênh lệch đến như vậy. Bù lại, máy giặt cửa trên LG Inverter 11 kg có hiệu suất tiêu thụ điện nhỏ hơn và rất tiết kiệm điện năng.

  • Nếu bạn muốn tìm máy giặt cửa ngang 11kg với động cơ truyền trực tiếp êm ái hay máy giặt AI sử dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hiệu quả giặt giũ tối ưu hơn, bạn nên chọn máy giặt LG 11kg cửa ngang FV1411S3B.
  • Nếu bạn muốn mua máy giặt 11kg giá rẻ hơn mà vẫn cực kỳ tiết kiệm điện với động cơ inverter và động cơ truyền trực tiếp cao cấp, thì máy giặt cửa trên LG 11kg chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

Hy vọng bài viết trên có thể hữu ích cho ban trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình mình. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các sản phẩm khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!