So sánh máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB và LG FV1409G4V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khối lượng giặt 9kg như 2 mẫu máy đây là phù hợp với các gia đình có 3 - 5 thành viên. Nếu gia đình bạn chưa có máy giặt thì nên cân nhắc sử dụng 2 mẫu máy giặt này.

So sánh tính năng máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB và LG FV1409G4V

Cùng có mức giá 13 – 15 triệu đồng tùy nơi bán, cả 2 model này đều có khối lượng giặt 9kg dành cho gia đình 3 – 5 thành viên và đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường, liệu sản phẩm nào sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của gia đình bạn?

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

Giá tham khảo: 12.990.000

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB có thiết kế cửa trước và bảng điều khiển nút xoay song ngữ. Cảm ứng và màn hình máy giặt làm tăng vẻ đẹp hiện đại của không gian và giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Đồ cotton, hỗn hợp, mềm, tiết kiệm, len, giặt nhanh 15 phút và vệ sinh lồng giặt được tích hợp sẵn. Với chế độ giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn làm sạch và làm mới quần áo.

Công nghệ EcoInverter điều chỉnh số vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào đúng hoạt động giúp quá trình giặt quần áo trở nên hiệu quả và êm ái hơn.

Công nghệ này sẽ hỗ trợ máy giặt hòa tan bột giặt/xả trong nước trước khi cho vào lồng giặt, nâng cao hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu quần áo. Công nghệ này tối ưu hóa thời gian giặt và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn ở máy giặt Electrolux.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash trong máy giặt sẽ phát hiện mức độ bẩn và điều chỉnh thời gian của chu trình. Công nghệ này cũng có thể phát hiện lượng bột giặt còn lại và điều chỉnh số lần giũ (tối đa hai lần) để làm sạch quần áo tốt hơn.

Giặt hơi nước chăm sóc vệ sinh sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo. Tính năng này hoạt động tốt đối với những mặt hàng ít bám bẩn, mỏng, dễ nhăn cần được nâng niu như quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa… Đặc tính này bảo vệ da khỏi các tác nhân gây dị ứng.

Wi-Fi cho phép điện thoại quản lý một số quy trình giặt giúp làm sạch tới 48 loại vải và 40 vết bẩn điển hình.

Tính năng Thêm đồ của Electrolux cho phép người dùng thêm đồ vào lồng giặt trong vòng 10-15 phút sau khi bắt đầu chu trình giặt. Nó tiết kiệm thời gian và tiện dụng.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg lồng ngang EWF9042Q7WB phù hợp với hộ gia đình từ 3-5 người trở lên. Máy giặt Electrolux này sở hữu nhiều công nghệ giặt sạch hiện đại, tiết kiệm điện nước, vận hành êm ái.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Giá tham khảo: 13.490.000

Máy giặt LG FV1409G4V có khối lượng giặt 9 kg và sấy 5 kg, rất phù hợp cho hộ gia đình từ 3-5 người trở lên có nhu cầu giặt và sấy nhiều quần áo một lúc, nhất là vào những ngày mưa.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam nhẹ nhàng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng ra khỏi quần áo bằng cách thấm sâu vào sợi vải bằng hơi nước nóng.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh cho biết công nghệ hơi nước của máy giặt LG tiêu diệt 99,9% vi trùng gây bệnh.

Công nghệ 6 chuyển động DD tái tạo quy trình giặt giống như bàn tay con người và động cơ truyền động trực tiếp điều khiển lồng giặt một cách linh hoạt để làm sạch tối ưu và vận hành êm ái. tình cảm, tôn trọng quyền riêng tư của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí tuệ nhân tạo AI để nhận diện độ mềm và trọng lượng của vải, tối ưu hóa chương trình nhằm giảm hư hại vải trong quá trình giặt.

Máy giặt LG 9kg FV1409G4V còn có thể liên kết với ứng dụng Smart ThinQ thông qua điện thoại thông minh để phát hiện và khắc phục ngay các lỗi thường gặp. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tải xuống các chu trình giặt do nhà sản xuất cung cấp để có các tính năng mới và sử dụng dễ dàng hơn. Tải ứng dụng tại đây.

Công nghệ Inverter có thể thay đổi vòng quay của máy nén giúp tiết kiệm điện nước trong mỗi chu trình giặt.

Sản phẩm có 8 chương trình giặt ưu việt: giặt nhanh 30 phút, giặt ngứa dị ứng, giặt tay/đồ len, giặt hơi em bé, vải cotton, giặt + sấy, giặt mềm, đồ hỗn hợp và 6 chương trình.

Ngoài ra, máy giặt LG Inverter FV1409G4V cho phép người tiêu dùng thêm sản phẩm hoặc nước xả vải trong quá trình giặt mà không cần phải giặt lại.

Nên chọn máy giặt loại nào tốt trong 2 model trên?

Công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng
Công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng

Cả 2 model này đều có một mức giá 13 triệu đồng, máy giặt LG có sấy với động cơ truyền động trực tiếp, trong khi đó máy giặt Electrolux có động cơ truyền động gián tiếp dây curoa.

Nếu bạn muốn chọn máy giặt có sấy phục vụ cho ngày mưa ẩm và không gian phơi đồ hạn chế thì máy giặt có sấy LG Inverter FV1409G4V sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Mong rằng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc mua 1 chiếc máy giặt phù hợp với mức đầu tư khoảng 13 triệu đồng. Bạn có thể so sánh giá và xem thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!