So sánh máy giặt cửa ngang Electrolux EWW1142Q7WB và Panasonic NA-S056FR1BV giá 16 - 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở mức giá này, cả 2 mẫu máy giặt cửa ngang đều có thêm các chức năng sấy vô cùng tiện lợi. Với loại máy giặt này, bạn không cần phải lo lắng khi thời tiết nồm, ẩm ướt và rất phù hợp với gia đình có con nhỏ.

So sánh tính năng máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB và Panasonic NA-S056FR1BV

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB

Giá tham khảo: 19.490.000

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1142Q7WB giúp việc giặt giũ và sấy khô trở nên dễ dàng hơn. Máy giặt Electrolux này tiết kiệm không gian và tiền bạc bằng cách loại bỏ nhu cầu mua máy sấy.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc sức khỏe yếu, máy giặt Electrolux Inverter ứng dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care giúp loại bỏ đến 99,9% vi trùng và các tác nhân gây dị ứng da.

Công nghệ Ultramix của máy giặt này hòa tan bột giặt trước khi giũ vào lồng giặt, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giảm cặn bột giặt. rửa.

Sensor Wash sẽ đánh giá độ bẩn của quần áo và điều chỉnh thời gian giặt để tiết kiệm điện và giặt hiệu quả. Cảm biến này cũng phát hiện dư lượng chất tẩy rửa và tự động đặt lần xả thứ hai để giảm ngứa và kích ứng.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB còn có điều khiển từ xa, chuyên gia tư vấn chăm sóc quần áo qua ứng dụng Electrolux Life kết nối Wifi.

Thêm nữa, công nghệ EcoInverter giúp máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB vận hành êm ái và bền bỉ. Động cơ này điều khiển vòng quay của máy nén và lượng chất tẩy rửa và chất làm mềm trong chu kỳ giặt, giúp tiết kiệm điện.

Ngoài ra, công nghệ Vapour Refresh làm giảm nếp nhăn, làm mới quần áo. Chức năng Làm mới hơi nước trên máy giặt làm mới và làm nhăn quần áo ít hơn tới 23% so với sấy tiêu chuẩn trong 30 phút.

Bạn có thể thêm quần áo vào máy giặt Electrolux mà không cần khởi động lại, tiết kiệm thời gian.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV

Giá tham khảo: 19.890.000

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV là chiếc máy giặt lồng ngang có thiết kế thời trang, diệt khuẩn tối ưu với công nghệ UV Blue Ag+ và công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện, 16 chương trình giặt cài đặt sẵn, quản lý qua điện thoại thông minh.

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt có các biểu tượng thông số rõ ràng, dễ hiểu ở mặt trước máy giúp truy cập và điều chỉnh nhanh chóng.

Máy giặt Panasonic có 16 chương trình tự động cho chăn, cổ và tay áo, tránh dị ứng, giặt nhanh trong 15 phút, giặt nhẹ nhàng, v.v.  và công nghệ giặt đặc biệt – UV Blue Ag+ là công nghệ giặt nước lạnh sử dụng tia UV và ion bạc Ag+ giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV – Công nghệ UV Blue Ag+ được chứng nhận JFRL là một trong những phòng thử nghiệm lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Công nghệ Active Foam đánh tan bột giặt tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải đánh bay vết bẩn và tránh cặn bột giặt.

Kỹ thuật làm sạch bằng nước nóng StainMaster+ tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và làm sạch các vết bẩn cơ bản từ 40°C đến 90°C. Bền màu, sạch quần áo, bảo vệ da tay, hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và làn da mỏng manh.

Động cơ – Công nghệ tiết kiệm điện – Động cơ truyền động dây đai phổ biến làm quay trống một cách mượt mà.

Công nghệ 3Di Inverter và cảm biến Econavi tự động điều tiết nước và thời gian giúp tăng tối đa hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện, nước và thời gian. hiệu quả.

Hiệu suất sử dụng điện 12,8 Wh/kg, nhãn năng lượng 5 sao.

Nên chọn máy giặt cửa ngang nào tốt trong 2 model trên?

Các tiên ích hỗ trợ trên máy giặt
Các tiên ích hỗ trợ trên máy giặt

Cả hai mẫu máy giặt có tốc độ quay vắt lớn 1400 vòng/phút, và sử dụng động cơ dây curoa, tuy nhiên giá thành khá tương đương, máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV có giá cao hơn một chút tùy theo nơi bán. Nhờ vậy, cả 2 model máy giặt cửa ngang trên có thể lựa chọn đều đáp ứng tốt cho gia đình 5 – 7 thành viên hoặc nhiều thành viên hơn cũng có thể đáp ứng tốt.

Tuy nhiên, nhờ công nghệ 3Di Inverter với hiệu suất sử dụng điện là 12.8 Wh/kg, mẫu máy giặt cửa ngang 11kg Panasonic NA-S056FR1BV này sẽ tiết kiệm điện hơn so với máy giặt sấy Electrolux. Do đó, máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV sẽ tốt hơn một chút nhờ tiết kiệm điện hơn, như vậy sẽ tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Bù lại, máy giặt có sấy Electrolux lại có khối lượng giặt sấy lớn hơn so với Panasonic NA-S056FR1BV (11kg giặt, 7kg sấy so với 10,5kg giặt, 6kg sấy).

Bạn có thể cân nhắc nhu cầu và điều kiện thực tế của gia đình mình để chọn mua phù hợp bạn nhé!

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt có chức năng sấy trong khoảng giá 20 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!