So sánh máy giặt cửa trên 10kg Aqua AQW-DR101GT.BK và Sharp ES-W100PV-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 máy giặt cửa trên Aqua AQW-DR101GT.BK và Sharp ES-W100PV-H đều có khối lượng giặt 10kg cùng công nghệ giặt nổi bật phù hợp với đại gia đình từ 5 đến 7 người.

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay, máy giặt là công cụ hỗ trợ đắc lực không chỉ giúp công việc giặt giũ quần áo trở nên thuận tiện hơn, mà còn tiết kiệm được công sức và thời gian dành cho công việc nhà. Từ đó, người tiêu dùng sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, làm việc hoặc đi chơi với gia đình và bạn bè.

Trong bài viết bên dưới, websosanh sẽ giới thiệu hai chiếc máy giặt cửa trên giá rẻ đến từ hai thương hiệu nổi tiếng Aqua và Sharp nhằm mục đích giúp khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn nhanh chóng hơn.

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK

Giá tham khảo từ 5.800.000 đến 10.000.000 đồng

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK thuộc dòng sản phẩm mới 2021 sở hữu thiết kế cửa trên, 12 chương trình giặt, công nghệ kháng khuẩn mâm giặt ABT giúp diệt trừ 99,99% vi khuẩn và các chức năng tiện ích khác.

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK có thiết kế màu đen đơn giản nhưng sang trọng cùng những công nghệ tân tiến
Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK có thiết kế màu đen đơn giản nhưng sang trọng cùng những công nghệ tân tiến
  • Máy giặt Aqua 10kg được tích hợp 12 chương trình đa dạng như giặt thơm, giặt nhanh, giặt cotton, giặt nhẹ, giặt đồ trẻ em,… có thể giặt được nhiều chất liệu quần áo khác nhau nhưng vẫn đảm bảo quần áo không bị hư tổn hay sờn rách.
  • Công nghệ giặt I-Wash cho phép máy giặt cửa trên này ghi nhớ các thông số về thời giặt ngâm, giặt xả, mực nước, số lần xả,… đã từng điều chỉnh trước đó giúp tiết kiệm thời gian cài đặt máy cho những lần giặt sau.
  • Mâm giặt ABT được phun một lớp kháng khuẩn có khả năng ức chế đến 99.99% vi khuẩn là nguyên nhân của mùi hôi khó chịu trong máy giặt, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho.
  • Máy giặt cửa đứng Aqua sở hữu động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ DD Inverter có thể giúp máy hoạt động êm ái, ít rung lắc hay tạo tiếng ồn khó chịu, đồng thời tiết kiệm điện năng khi chỉ sử dụng 6,4Wh điện cho 1kg quần jean hoặc áo sơ mi.
  • Thiết kế hộp bột giặt TurboX có thể hòa tan và phân bổ đều nước giặt xả, bột giặt trong lồng giặt, từ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả và hạn chế được cặn bột giặt còn sót lại sau quá trình giặt.
  • Chế độ vắt cực khô với tốc độ vắt 700 vòng/phút giúp nước tồn đọng trong quần áo được bay hơi nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian ủi và phơi đồ.
  • Ngoài ra, máy giặt 10kg Aqua còn sở hữu những chức năng hữu ích khác như: Chức năng dự trữ nước Water Reserve, chức năng hẹn giờ, chế độ khóa an toàn, van sử dụng mực nước thấp, bảng điều khiển dễ thao tác,…

Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H

Giá tham khảo từ 3.000.000 đến 6.000.000 đồng.

Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H là loại máy giặt lồng đứng với màu bạc titan sang trọng, ít bám bẩn, nắp kính cường lực và viền nhựa bạc bo cong mềm mại.

Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H có thiết kế hiện đại với nắp kính cường lực hình tròn cùng đường nét mềm mại, tinh tế
Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H có thiết kế hiện đại với nắp kính cường lực hình tròn cùng đường nét mềm mại, tinh tế
  • Máy giặt cửa trên 10kg của thương hiệu Sharp có bảng điều khiển được thiết kế độc đáo với hệ thống nút nhấn, đèn báo tính năng cùng màn hình LED ở góc bên phải, giúp việc lựa chọn và cài đặt chế độ giặt trở nên dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm được trang bị lồng giặt Eco Drum không lỗ với ma sát nhẹ nhàng giúp quần áo không bị hư hại trong quá trình giặt. Ngoài ra, mâm giặt kép Screw + Dolphin kết hợp với chuyển động ngang của lồng giặt tạo những dòng nước xoáy mạnh mẽ có khả năng đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu giúp quần áo được giặt sạch sẽ mà không cần ngâm trước.
  • Sở hữu tám chương trình giặt bao gồm giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt đồ trẻ em, giặt chăn màn, giặt mỏng, giặt dày, giặt bình thường và vệ sinh lồng giặt, máy giặt Sharp có thể giặt được nhiều quần áo khác nhau mà vẫn đảm bảo tốt chất liệu và màu sắc của quần áo.
  • Mâm giặt Ag+ tĩnh điện không chỉ có khả năng giảm mùi hôi, khử mùi mà còn diệt khuẩn hiệu quả, quần áo sau khi giặt sẽ thơm tho hơn và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình khi mặc.
  • 7 tính năng bảo vệ như chống cháy, chống rỉ sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc và chống kẹt mâm giặt giúp quá trình giặt giũ quần áo của máy giặt Sharp 10kg trở nên trơn tru hơn và tăng tuổi thọ cho máy.

Sự khác biệt giữa máy giặt Aqua Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK và máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H

Cả hai máy giặt của thương hiệu Aqua và Sharp đều có khối lượng giặt 10kg và thiết kế cửa trên, lồng đứng nhỏ gọn nên đây là thiết bị gia dụng lý tưởng cho những gia đình có từ 5 đến 7 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt giũ thường xuyên. Bên cạnh đó, máy giặt cửa đứng còn dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian nhà khác nhau từ nhà lầu, biệt thự cho đến căn hộ hoặc căn chung cư mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Lồng giặt của máy giặt Aqua và máy giặt Sharp có sự khác biệt nhất định
Lồng giặt của máy giặt Aqua và máy giặt Sharp có sự khác biệt nhất định

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK sở hữu động cơ truyền động trực tiếp, trong khi đó, máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H được trang bị động cơ truyền động trực tiếp bằng dây Curoa. Với thiết kế này, so với máy giặt Sharp thì sản phẩm của thương hiệu Aqua sẽ hoạt động bền bỉ hơn, êm ái hơn, ít rung lắc và tiết kiệm điện hơn. Chính vì vậy, máy giặt cửa trên Aqua sẽ có giá thành cao hơn máy giặt 10kg Sharp nhưng chênh lệch về giá là không đáng kể.

Một điểm cần lưu ý là mức giá đề cập trong bài được cập nhật vào tháng 05/2023 và đã bao gồm giá khuyến mãi. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm có thể được thay đổi dựa trên chính sách giá cùng các yếu tố thị trường khác nên trước khi lựa chọn mua máy giặt cửa trên 10kg, người tiêu dùng hãy tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ các địa chỉ bán hàng để biết được giá chi tiết của máy giặt.

Trên đây là thông tin về 2 chiếc máy giặt lồng đứng giá rẻ sở hữu công nghệ tân tiến cùng kiểu dáng đẹp mắt. Hy vọng bài viết của websosanh có thể giúp người tiêu dùng tham khảo và lựa chọn được chiếc máy giặt cửa trên phù hợp với không gian sinh hoạt cũng như nhu cầu giặt giũ của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!