So sánh máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV và Toshiba 8Kg K905DV(SG)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV và Toshiba 8Kg K905DV là 2 model máy giặt giá rẻ, chỉ khoảng 4 triệu đồng, lý tưởng cho gia đình từ 3-5 thành viên.

Với giá thành thấp, khả năng giặt tốt thì máy giặt lồng đứng sẽ là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Trong đó, máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV và Toshiba 8Kg K905DV là hai sản phẩm chỉ có mức giá khoảng 4 triệu đồng, lý tưởng cho gia đình từ 3-5 thành viên.

1. Tính năng máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV và Toshiba 8Kg K905DV(SG)

Tuy là dòng máy giặt cửa trên giá rẻ nhưng cả hai sản phẩm đều đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu suất giặt của sản phẩm. Mỗi chiếc máy lại sở hữu đặc điểm khác nhau cả về công nghệ lẫn thiết kế, dưới đây là thông tin chi tiết.

1.1. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV dễ dàng kết hợp mọi kiểu nội thất, phù hợp để sử dụng trong không gian nhỏ hẹp như phòng trọ hay chung cư mini. Bảng hiển thị cảm ứng tiếng Việt được thiết kế ở mặt sau máy giúp thuận tiện khi sử dụng, không gây mỏi cổ khi lựa chọn chương trình giặt. Ngoài ra, với thiết kế này việc nước văng trúng bảng điều khiển, gây chập mạch sẽ được khắc phục.

Mẫu máy giặt Panasonic 9 kg này bao gồm 9 chế độ giặt tiện lợi: sấy gió trong 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt thường, đồ trẻ em, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nước, ngâm, mền, vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV có giá 4.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Thêm vào đó, máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV sử dụng công nghệ luồng nước Dancing tạo dòng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, thấm sâu vào sợi vải để giặt sạch.

Hệ thống ActiveFoam trong máy giặt đánh tan xà phòng thành những bọt khí li ti thấm sâu vào sợi vải đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, làm sạch quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Đây là công nghệ độc quyền của các dòng máy giặt Panasonic 9kg.

Không chỉ vậy, lồng giặt SAZANAMI làm bằng thép không gỉ với thiết kế lỗ thoát nước đặc biệt giúp loại bỏ sạch chất bẩn, bảo vệ vải khỏi vi khuẩn và giữ quần áo của gia đình bạn luôn mới.

Trong trường hợp nhà bạn bị mất điện, tính năng tự khởi động lại sẽ được kích hoạt. Khi có điện trở lại, máy sẽ tự động tiếp tục hoạt động giặt đang tạm dừng và hoàn thành chu trình giặt mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Hiệu suất sử dụng điện của mẫu máy giặt Panasonic 9kg cửa trên này khá tiết kiệm, chỉ 7.4 Wh/kg, phù hợp cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện. Tuy nhiên, do giá thành rẻ nên sản phẩm chỉ được trang bị động cơ bằng dây Curoa, vì vậy trong qua trình sử dụng sẽ bị rung lắc và có tiếng ồn.

1.2. Máy giặt Toshiba 8Kg K905DV(SG)

Đây là dòng máy giặt Toshiba cửa trên 8kg siêu tiết kiệm điện, chỉ tốn khoảng 4.4 Wh/kg nên bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không phải lo chi phí tiền điện tăng vọt vào cuối tháng.

Máy giặt Toshiba 8Kg K905DV(SG)
Máy giặt Toshiba 8Kg K905DV(SG) có giá 4.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt Toshiba 8Kg K905DV(SG) có thiết kế nắp máy hiện đại, kết hợp kính cường lực giảm xóc và chống kẹt tay. Máy cũng có các chương trình giặt cơ bản như: Giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt thường, quần áo nặng, chăn màn, chương trình ghi nhớ và làm sạch lồng giặt. Ngoài ra, với chương trình ghi nhớ tiện lợi, bạn có thể rút ngắn thao tác sử dụng hằng ngày. Bằng việc sau khi cài đặt, máy sẽ tự động ghi nhớ cho các lần sử dụng tiếp theo.

Lồng giặt hình ngôi sao pha lê của máy giặt Toshiba này giống như một tấm ván giặt, giúp việc giặt giũ dễ dàng hơn mà không bị sờn vải.

Máy giặt Toshiba K905DV(SG) trang bị công nghệ giặt Great Waves sử dụng 3 luồng nước để giặt nhanh quần áo. Công nghệ này sử dụng hiệu ứng kết hợp giữa 3 luồng nước từ 3 hướng để tạo ra luồng sóng siêu tốc đánh bay các vết bẩn khó giặt và cắt giảm thời gian giặt giũ của chu trình giặt.

Kết hợp cùng với công nghệ giặt GreatWave, công nghệ i-clean sẽ tiếp tục đẩy dòng nước mạnh vào giữa lồng giặt trong các chu kỳ giặt để từ đó loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn. Cùng lúc đó, lồng giặt quay với tốc độ nhanh giúp loại bỏ nấm mốc, mùi hôi và vi khuẩn trong quá trình giũ (mực nước khoảng 2/8 lồng giặt).

Không chỉ vậy, máy giặt Toshiba K905DV còn tích hợp thêm cả chức năng tự làm sạch lồng giặt sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ vi khuẩn và mảnh vụn còn xót lại nhằm bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hàng năm.

Ngoài ra, Toshiba K905DV còn trang bị cả chế độ hẹn giờ, rất hữu ích khi bạn quá bận và không thể trông chừng máy giặt. Chế độ cài đặt hẹn giờ giặt cho phép bạn định cấu hình máy bắt đầu giặt sau 3, 4, 5 giờ hoặc hơn. Trong trường hợp mất điện trong khi giặt, máy giặt sẽ tự động lưu cài đặt của bạn và tiếp tục chu trình khi có điện trở lại.

Máy giặt Toshiba K905DV
Tính năng tự khởi động lại của máy giặt Toshiba K905DV

2. Đánh giá máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV và Toshiba 8Kg K905DV(SG)

Cả hai đều là các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ, ờ mức dưới 4 triệu đồng nên rất phù hợp cho học sinh, sinh viên ở ghép hoặc gia đình thông thường từ 3 – 5 thành viên. Tính năng giặt cũng như khả năng giặt sạch quần áo của hai mẫu máy giặt này cũng tương đương nhau.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ nhiều và muốn một chiếc máy giặt có nhiều chức năng giặt, công nghệ đa dạng thì máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV là sự lựa chọn hoàn hảo với 9 chương trình giặt đa dạng (nhiều hơn máy giặt Toshiba chỉ có 8 chương trình giặt). Đặc biệt, chương trình sấy gió 90 phút giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo, thích hợp để sử dụng trong mùa mưa. Đây là chương trình đặc biệt, không phải dòng máy giặt cửa trên nào cũng có.

Ngược lại, nếu bạn tìm kiếm mẫu máy giặt tiết kiệm điện tốt và nhu cầu giặt ít hơn thì nên lựa chọn máy giặt Toshiba 8Kg K905DV. Lượng điện năng tiêu thụ của máy giặt Toshiba 8kg này chỉ gần bằng 1/2 so với máy giặt Panasonic (4.4 Wh/kg so với 7.4 Wh/kg)

Kết luận

Trên đây là bài viết của Websosanh.vn về 2 mẫu máy giặt lồng đứng 9kg giá rẻ phân khúc 4 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và so sánh thêm các mẫu máy giặt giá rẻ khác có tầm giá chỉ 3 triệu đồng như máy giặt mini, máy giặt 3kg phù hợp với nhu cầu. Hãy so sánh giá và tham khảo kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!