Lý do nên chọn mua máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 8kg AW-K905DV(SG)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu ngoại hình thiết kế thông minh, sắc nét cùng rất nhiều tính năng chăm sóc quần áo đi kèm máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG) là một lựa chọn hoàn hảo

1. Thiết kế thông minh, khả năng giặt khối lượng lớn

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG)
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG) thiết kế thông minh

Máy giặt Toshiba AW-K905DV 8kg có nắp kính cường lực và giảm sóc chống kẹt tay. Chiếc máy giặt cửa trên này có khối lượng giặt 8 kg phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người.

2. Với 8 chu kỳ giặt được cài đặt sẵn

Giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt tiêu chuẩn, quần áo dày, chăn màn, chương trình ghi nhớ và lồng giặt sạch chỉ là một số trong 8 chương trình giặt được tích hợp trong máy giặt Toshiba này.

Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ dễ dàng ghi nhớ phần mềm hoặc vận hành phần mềm hơn nếu họ đã học qua phần mềm này. Sau khi thiết lập đầu tiên hoàn tất, các lần sử dụng tiếp theo cần thực hiện thêm một số bước nhỏ.

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG)
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG) công nghệ Greatwaves

3. Sử dụng máy giặt ngôi sao pha lê bảo vệ vải vóc

Lồng giặt hình ngôi sao pha lê của máy giặt Toshiba này có chức năng tương tự như một tấm ván giặt, giúp cho việc giặt quần áo trở nên đơn giản mà vẫn ngăn ngừa quần áo bị sờn.

4. Công nghệ giặt Greatwaves làm sạch nhanh chóng

Với sự hỗ trợ của hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 hướng riêng biệt, công nghệ giặt Greatwaves tạo ra luồng sóng siêu tốc đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo và tăng tốc quá trình giặt giũ cho những gia đình bận rộn.

5. Sử dụng chế độ i-clean để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi lồng giặt

Khi cài đặt giặt Greatwaves được kích hoạt, công nghệ i-clean sẽ hướng dòng nước mạnh vào giữa và thành lồng giặt, tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bám bên ngoài. Khi mực nước dâng lên khoảng 2/8 lồng, toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để rửa sạch cặn bã còn sót lại. Giảm khả năng lây lan của nấm mốc và mùi hôi, giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn.

máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG)
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG) khả năng tự vệ sinh lồng giặt

6. Làm sạch bằng I-Tech tiết kiệm thời gian

Mặc dù việc máy giặt của bạn bị bẩn trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể yên tâm rằng chức năng làm sạch lồng giặt của máy sẽ cọ rửa lồng giặt sạch sẽ sau mỗi lần giặt để giữ an toàn cho quần áo và khoản đầu tư của bạn vào máy. Bồn giặt.

7. Hẹn giờ lý tưởng cho người bận rộn

Chế độ hẹn giờ rất lý tưởng nếu bạn quá bận không thể để mắt đến máy giặt khi nó đang chạy. Bạn có thể lập trình để máy giặt bắt đầu giặt sau 3, 4, 5,… giờ bằng cách sử dụng chế độ hẹn giờ giặt.

8. Tự động khởi động lại khi có điện trở lại giúp tiết kiệm thời gian

Nếu mất điện khi bạn đang giặt quần áo, đừng lo lắng; máy giặt của bạn sẽ ghi nhớ cài đặt cuối cùng bạn đã sử dụng và tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại ngay khi phát hiện ra rằng nguồn điện đã được phục hồi.

Tổng kết

Các tính năng tiên tiến của máy giặt Toshiba AW-K905DV 8kg bao gồm lồng giặt hình sao pha lê giúp bảo vệ quần áo không bị hư hại trong quá trình giặt, chế độ Greatwaves tiết kiệm điện nước, chức năng i-clean làm sạch lồng giặt, chế độ vắt cực khô làm khô quần áo nhanh chóng, hẹn giờ giặt và màn hình hiển thị tiện lợi.

Như vậy, thông qua bài viết trên có thể thấy máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG) là sản phẩm chăm sóc quần áo vô cùng lý tưởng cho các gia đình, với ngoại hình nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt cùng rất nhiều công nghệ giặt giũ tiên tiến được tích hợp mang đến cho các gia đình những trải nghiệm hài lòng nhất. Giá tham khảo sản phẩm: 5.909.000VNĐ

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!