So sánh máy giặt Electrolux EWF10932S với máy giặt Electrolux EWW1273

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EWF10932S và Electrolux EWW1273 cùng là hai sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng Electrolux với giá cả tương đương nhau. Cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

Electrolux là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển đứng thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng. Tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, sản phẩm máy giặt của Electrolux là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Với giả cả tương đương nhau, người tiêu dùng sẽ không khỏi lúng túng khi phải lựa chọn giữa hai chiếc máy giặt Electrolux EWF10932S và Electrolux EWW1273. Cùng tìm hiểu và so sánh các tính năng của hai chiếc máy giặt này để xem đâu là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Electrolux EWF10932S

Electrolux EWW1273

Khối lượng giặt

9 Kg

7 Kg / Sấy 5Kg

Tốc độ vắt

1000 vòng/phút

1200 vòng/phút

Công suất tiêu thụ điện

2200W

2200W/ Sấy 1900W

Mức nước

67 lít

50 lít

Giá

14.300.000 đồng

14.500.000 đồng

Qua bảng so sánh ta thấy rằng,Electrolux EWW1273 vượt trội hơnElectrolux EWF10932S ở chỗ không chỉ có tính năng giặt mà còn có tính năng sấy quần áo.Electrolux EWW1273 với khả năng sấy khô quần áo bạn không còn phải lo quần áo bị ẩm ướt, nấm mốc trong những ngày mưa dai dẳng hay độ ẩm không khí cao. Tuy vượt trội hơnElectrolux EWF10932S ở sự tích hợp hai tính năng giặt và sấy nhưngElectrolux EWW1273 với khối lượng giặt nhỏ (7 Kg) chỉ phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Còn với khối lượng giặt là 9 Kg,Electrolux EWF10932S có thể phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của những gia đình lớn hơn (từ 5 đến 7 thành viên).

Hai chiếc máy giặt có công suất tiêu thụ điện tương đương nhau nhưngElectrolux EWW1273 có vẻ nổi trội hơn về khả năng tiết kiệm nước. Nếu nhưElectrolux EWF10932S phải cần đến 67 lít nước cho mỗi lần giặt thìElectrolux EWW1273 chỉ cần 50 lít nước. So về tốc độ vắt thìElectrolux EWW1273 với 1200 vòng/ phút cũng nhỉnh hơnElectrolux EWF10932S với 1000 vòng/ phút.Còn về giá cả, sự chênh lệch 200.000 đồng là một con số không quá lớn. Các gia đình nên dựa vào tính năng của mỗi chiếc máy để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Những lí do bạn nên chọnElectrolux EWF10932S

Máy giặt Electrolux EWF10932S

Máy giặt Electrolux EWF10932S

Electrolux EWF10932Sđược thiết kế với màu bạc trắng trang nhã và sang trọng giúp cho không gian nhà bạn trở nên tươi sáng hơn. Máycó khối lượng giặt tương đối lớn (9 Kg) với 12 chế độ giặt khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo của mình. Quần áo được giặt với các chế độ phù hợp không chỉ cho hiệu quả giặt giũ tốt hơn mà còn giúp quần áo bền đẹp hơn.

Electrolux EWF10932S còn được đánh giá khá cao với việc sử dụng công nghệ Inverter. Đâylà công nghệ máy giặt hiện đại và là chủ đề hot nhất khi người dùng lựa chọn máy giặt. Nguyên nhân độ hot của công nghệ này là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, hoạt động ổn định cũng như ít gây ồn. Do không sử dụng dây cu-roa và hộp số làm trung gian để truyền chuyển động như các máy giặt thông thường nên công nghệ truyền động trực tiếp với động cơ được gắn trực tâm giúp tiết kiệm điện năng hơn do không bị tiêu hao năng lượng trong các quá trình ma sát ở dây dẫn giúp máy giặt giảm tối đa hiện tượng rung ồn và luôn hoạt động ổn định, êm ái. Như vậy, không chỉ giúp tiết kiệm một khoản đáng kể tiền điện, khả năng hoạt động êm ái của máy khi hoạt động còn giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm là chiếc máy giặt không làm bé nhà bạn thức giấc.

Ngoài ra, chức năng giặt bằng hơi nước Vapour và công nghệ giặt chống dị ứngAnti – Allergen có khả năng giúp máy giặt loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt, nguyên nhân chính gây dị ứng cho da. Bạn không còn phải lo việc giặt giũ bằng máy giặt sẽ khiến quần áo dính cặn bột giặt gây dị ứng, mẩn ngứa cho làn da nhạy cảm của các bé nhà mình.

Hơn nữa, với chức năng hẹn giờ giặt bạn có thể chủ động điều chỉnh thời gian giặt, giúp tiết kiệm thời gian để có thể làm những việc mình yêu thích. Không chỉ thế, bạn còn có thể yên tâm hơn về sự an toàn của lũ trẻ nhà mình khi máy giặt vận hành nhờ chức năng khóa an toàn và bảo vệ trẻ em. Bạn không cần phải thường xuyên để mắt mà lũ trẻ vẫn được bảo vệ khỏi những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Những lí do bạn nên chọnElectrolux EWW1273

Máy giặt Electrolux EWW1273

Máy giặt Electrolux EWW1273

Electrolux EWW1273 được thiết kế đẹp mắt với khối lượng giặt 7 Kg và khối lượng sấy 5 Kg giúp bạn không chỉ giặt mà còn có thể sấy quần áo. Với chiếc máy giặt này quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được khô ráo, thơm tho mà không cần đến công đoạn phơi phóng. Hơn nữa, với 14 chế độ giặt sấy bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Ưu điểm nối bật của chiếc máy giặt này làcông nghệ giặt hơi nước Jetspray giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt, là nguyên nhân gây dị ứng cho da nhạy cảm. Hơn nữa, vì hơi nước mang sức mạnh cho hiệu quả giặt cao hơn giặt bằng nước truyền thống nêncông nghệ giặt hơi nước Jetspray còn giúp giảm đáng kể lượng nước và tăng hiệu quả giặt giũ.

Một trong những chức năng củaElectrolux EWW1273 được nhiều người tiêu dùng yêu thích đó là chức năng tạm dừng cho thêm đồ giặt. Nếu bạn là người hay quên thì chắc hẳn chức năng này sẽ làm bạn cảm thấy thích thú vô cùng. Ngoài ra, cũng nhưElectrolux EWF10932S chiếc máy giặt này có khóa an toàn và bảo vệ trẻ em giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi con mình vui đùa bên máy giặt đang hoạt động.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!