So sánh máy giặt Electrolux EWF85761 và LG WFD1119DD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EWF85761 và LG WFD1119DD là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Electrolux EWF85761 và LG WFD1119DD là máy giặt của hai thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy có thiết kế lồng giặt khác nhau nhưng hai chiếc máy giặt này lại có giá bán tương đương nhau. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hơn.

So sánh thiết kế lồng giặt

Electrolux EWF85761 và LG WFD1119DD (nguồn: internet)

Electrolux EWF85761 và LG WFD1119DD (nguồn: internet)

Electrolux EWF85761là máy giặt lồng ngang có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, vận hành êm ái và quần áo thường không bị xoắn vặn trong quá trình giặt tuy nhiên lại có nhược điểm là khá tốn điện và cần không gian đặt máy rộng do cửa máy giặt mở ngang. CònLG WFD1119DDlà máy giặt lồng đứng có ưu điểm tiết kiệm không gian xung quanh nên phù hợp với mọi không gian sống ngay cả không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng còn dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt lồng ngang. Tuy nhiên, nhược điểm của máy giặt lồng đứng là tiêu tốn nhiều nước hơn máy giặt lồng ngang có cùng khối lượng giặt, khá rung, ồn và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

So sánh khối lượng giặt

Khối lượng giặt là tiêu chí đầu tiên người tiêu dùng cần quan tâm khi lựa chọn máy giặt bởi vì sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn góp phần vào tiết kiệm năng lượng cho quá trình giặt giũ.Electrolux EWF85761sở hữu khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Sở hữu khối lượng giặt vượt trội hơn với 11Kg,LG WFD1119DDcó thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 7 đến 9 thành viên hay phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các khách sạn, tiệm giặt là. Đặc biệt, khối lượng giặt 11 Kg còn giúp bạn dễ dàng hơn khi giặt những vật dụng có diện tích lớn như chăn mền, ga đệm hay quần áo thô cứng.

So sánh động cơ máy giặt

Hệ truyền động trực tiếp và hệ truyền động gián tiếp (nguồn: internet)

Hệ truyền động trực tiếp và hệ truyền động gián tiếp (nguồn: internet)

Electrolux EWF85761vẫn sử dụng động cơ truyền thống với dây cu-roa. Dây cu-roa máy giặt có nhiệm vụ chính là giúp máy giặt hoạt động theo chu trình. Nhược điểm của loại động cơ này là sau một thời gian sử dụng dây có thể bị đứt hoặc giãn làm máy giặt không thể quay vắt. Tuy nhiên,ưu điểm của loại máy giặt này là dễ sửa chữa và thay thế linh kiện nên chiếc máy giặt dẫn động gián tiếp vẫn có thể là một lựa chọn tốt khi xét đến tính kinh tế về lâu dài.So vớiElectrolux EWF85761,LG WFD1119DDcải tiến hơn với việc sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp. Loại động cơ nàygiúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

So sánh công nghệ giặt

Electrolux EWF85761 sở hữu nhiều chế độ giặt phong phú giúp người dùng dễ dàng chọn được chế độ giặt có tốc độ quay phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Điều này còn giúp quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt với máy giặt và bền đẹp lâu hơn. Ngoài ra,máy giặt được ứng dụng công nghệ Magic Ball thông minh gồm một quả bóng với hệ thống hơi pittong đặt bên dưới bịt kín lồng giặt bên ngoài, ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra bên ngoài nên tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Electrolux EWF85761 và LG WFD1119DD đều sử dụng công nghệ giặt hiện đại (nguồn: internet)

Electrolux EWF85761 và LG WFD1119DD đều sử dụng công nghệ giặt hiện đại (nguồn: internet)

Sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG,LG WFD1119DD có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Ngoài ra,LG WFD1119DDsử dụng bộ cảm biến thông minhh I-sensor có khả năng loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt trên quần áo, bảo vệ da bạn khỏi những mùi khó chịu và những nguy cơ gây dị ứng, mẩn ngứa.Ngoài ra, máy giặt còn có một số tính năng được người sử dụng yêu thích như: chế độ hẹn giờ, tự khởi động lại sau khi có điện,…

So sánh giá bán

Hiện nay, trên thị trườngElectrolux EWF85761 được bán với giá từ 8.590.000 đồng cònLG WFD1119DD có giá bán từ 8.500.000 đồng.Đây là hai con số không chênh lệch nhau quá nhiều. Người tiêu dùng nên dựa vào sự khác biệt về khối lượng giặt, thiết kế lồng giặt và công nghệ giặt để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!