So sánh máy giặt Sanyo AWD-D700VT với LG WFD1119DD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Sanyo AWD-D700VT và LG WFD1119DD là máy giặt của hai thương hiệu uy tín có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Khi mua máy giặt, ai cũng muốn nó sẽ phục vụ gia đình mình một cách tốt nhất và không phải sửa chữa quá nhiều trong quá trình sử dụng. Muốn vậy ngay từ đầu bạn phải chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sanyo AWD-D700VT và LG WFD1119DD là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau khiến bạn phân vân không biết lựa chọn chiếc máy giặt nào. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình hơn.

1. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Sanyo AWD-D700VT LG WFD1119DD

Khối lượng giặt

7 Kg

11 Kg

Tốc độ vắt

1200 vòng/phút

700 vòng/phút

Công suất tiêu thụ điện

1800 W

330 W

Mức nước

90 lít

150 lít

Giá bán

8.600.000 đồng

8.700.000 đồng

LG WFD1119DD là máy giặt lồng đứng có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng nhưng quần áo thường bị xoắn vặn trong quá trình giặt giũ. Còn Sanyo AWD-D700VT là máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại và sang trọng, làm sạch bằng cấu trúc quay ly tâm khiến quần áo không bị xoắn chặt vào nhau nhưng thường tốn điện và khó sử dụng hơn so với máy giặt lồng đứng. Hơn nữa, nếu so về khả năng tiết kiệm diện tích thì hiển nhiên là máy giặt lồng đứng chiếm ưu thế hơn bởi lẽ máy giặt lồng ngang cần không gian rộng vì cửa máy giặt mở ngang. Thông qua bảng so sánh ta có thể thấy Sanyo AWD-D700VT với thiết kế lồng ngang khá tốn điện và tiêu tốn điện năng gấp nhiều lần so với LG WFD1119DD. Với khối lượng giặt 11 Kg, LG WFD1119DD tiêu tốn 150 lít nước còn Sanyo AWD-D700VT với khối lượng 7 Kg cần 90 lít nước. Tuy mức nước tiêu thụ của hai máy giặt này có sự khác biệt khá lớn nhưng nếu so cả về khối lượng giặt thì ta thấy sự chênh lệch này là không nhiều. Xét về tốc độ vắt, Sanyo AWD-D700VT với 1200 vòng/phút chiếm ưu thế hơn hẳn so với LG WFD1119DD 700 vòng/phút. Tốc độ vắt cao sẽ giúp quần áo được vắt khô hiệu quả, rút ngắn thời gian phơi phóng, đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều.

2. Thiết kế

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo AWD-D700VT được thiết kế hai màu bạc, vàng kim với những đường nét thân máy hài hòa khiến cho không gian đặt máy thêm sang trọng. Còn LG WFD1119DD có vỏ ngoài màu ghi giúp cho máy giặt mới lâu hơn. Cả hai chiếc máy giặt này đều có lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Tuy nhiên Sanyo AWD-D700VT với thiết kế lồng ngang sẽ cần không gian đặt máy rộng hơn LG WFD1119DD do cửa máy giặt mở ngang. 3. Khối lượng giặt

Một trong những điểm khác biệt dễ thấy nhất của Sanyo AWD-D700VT và LG WFD1119DD là khối lượng giặt. Sanyo AWD-D700VT có khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Còn LG WFD1119DD có khối lượng giặt lớn lên tới 11 Kg phù hợp với những gia đình từ 7 đến 9 thành viên, các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, các tiệm giặt là với nhu cầu giặt giũ lớn mỗi này. Đặc biệt khối lượng giặt lớn còn giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ và dễ dàng giặt những vật dụng có diện tích lớn như chăn mền, ga,… ngay tại nhà mình. Chính vì thế đây là yếu tố bạn cần đặc biệt cân nhắc khi quyết định lựa chọn Sanyo AWD-D700VT hay LG WFD1119DD để phục vụ gia đình mình.

4. Động cơ máy giặt

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Thay vì sử dụng động cơ thường với chổi than và dây cu-roa,Sanyo AWD-D700VT và LG WFD1119DD sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Hơn nữa, không chỉ hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái, động cơ này còn có khả năng giúp máy giặt tiết kiệm điện cho gia chủ.

5. Công nghệ giặt

Sanyo AWD-D700VT có 9 chế độ giặt còn LG WFD1119DD có 8 chế độ giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Việc giặt quần áo với chế độ phù hợp còn giúp quần áo của gia đình bạn bền đẹp lâu hơn.

Sanyo AWD-D700VT được trang bị bộ điều khiển thông minh giúp tự động cảm biến trọng lượng đồ giặt sau đó máy giặt sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và xà phòng để đạt được hiệu quả cao nhất mà vẫn tiết kiệm nước tối ưu. Ngoài ra, Sanyo AWD-D700VT còn có hệ thống nước nóng tự động làm nóng nước theo nhiệt độ mà bạn cài đặt vì vậy bạn không cần dùng nước nóng cấp từ ngoài vào. Khi lượng nước được tự động làm nóng và sử dụng sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn nhờ sự tối đa hóa nhiệt độ. Sanyo AWD-D700VT được cải thiện tính năng vắt một cách tuyệt vời nhờ chuyển động tròn với tốc độ nhanh. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng hơn vì Sanyo AWD-D700VT không cần sử dụng đến máy nóng để làm khô. Quần áo được vắt khô hiệu quả sẽ rút ngắn thời gian phơi phóng, điều này đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

LG WFD1119DD sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Ngoài ra, LG WFD1119DD còn có bộ cảm biến thông minhh I-sensor có khả năng loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt trên quần áo, bảo vệ da bạn khỏi những mùi khó chịu và những nguy cơ gây dị ứng, mẩn ngứa.

5. Kết luậnSanyo AWD-D700VT và LG WFD1119DD là hai chiếc máy giặt sở hữu những công nghệ giặt tiên tiến có giá bán tương đương nhau. Nếu bạn sống trong gia đình có từ 3 đến 4 thành viên và muốn tìm một chiếc máy giặt có thiết kế bắt mắt thì nên chọn Sanyo AWD-D700VT. Còn nếu bạn sống trong gia đình trên 7 thành viên hay bạn mua máy giặt phục vụ cho các tiệm giặt là thì LG WFD1119DD là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Máy giặt LG 8KG là sản phẩm của thương hiệu LG với thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao. Các dòng máy giặt luôn cải tiến thì liệu máy giặt LG cửa ngang 8kg có những ưu điểm gì để cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!