So sánh máy giặt Elextrolux EWP85752 và LG WFD1219DD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Elextrolux EWP85752 và LG WFD1219DD là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

LG và Electrolux là hai thương hiệu sản xuất đồ điện, đồ gia dụng uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Elextrolux EWP85752 và LG WFD1219DD là sản phẩm của hai thương hiệu này có giá bán tương đương nhau khiến người tiêu dùng lúng túng khi phải đưa ra quyết định lựa chọn một trong hai. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hơn.

So sánh thiết kế lồng giặt

Elextrolux EWP85752 và LG WFD1219DD (nguồn: internet)

Elextrolux EWP85752 và LG WFD1219DD (nguồn: internet)

Elextrolux EWP85752 là máy giặt lồng ngang có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, vận hành êm ái và quần áo thường không bị xoắn vặn trong quá trình giặt tuy nhiên lại có nhược điểm là khá tốn điện và cần không gian đặt máy rộng do cửa máy giặt mở ngang. Còn LG WFD1219DD là máy giặt lồng đứng có ưu điểm tiết kiệm không gian xung quanh nên phù hợp với mọi không gian sống ngay cả không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng còn dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt lồng ngang. Tuy nhiên, nhược điểm của máy giặt lồng đứng là tiêu tốn nhiều nước hơn máy giặt lồng ngang có cùng khối lượng giặt, khá rung, ồn và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

So sánh khối lượng giặt

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy giặt (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy giặt (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là tiêu chí đầu tiên người tiêu dùng cần quan tâm khi lựa chọn máy giặt bởi vì sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn góp phần vào tiết kiệm năng lượng cho quá trình giặt giũ. LG WFD1219DD và Elextrolux EWP85752 là hai chiếc máy giặt có sự khác biệt rõ rệt về khối lượng giặt. LG WFD1219DD được đánh giá là khối lượng giặt lớn, với 12 Kg máy giặt có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình 8,9 thành viên, các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hay các tiệm giặt là với khối lượng quần áo cần giặt lớn. Đặc biệt, khối lượng giặt lớn còn giúp bạn dễ dàng giặt những vật dụng có diện tích và khối lượng lớn như chăn mền, ga đệm hay quần áo thô cứng. Còn Elextrolux EWP85752 có khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Như vậy, người tiêu dùng có thể căn cứ vào khối lượng giặt của gia đình mình để lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp hơn.

So sánh tốc độ quay vắt

Tốc độ quay lồng giặt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả giặt giũ. Bởi lẽ tốc độ quay lồng giặt càng lớn thì quần áo càng được nhào trộn và giặt mạnh mẽ và loại bỏ vết bẩn tốt hơn. Hơn nữa, tốc độ quay vắt lớn còn giúp quần áo được vắt khô hơn sau khi giặt và rút ngắn thời gian phơi phóng. So với LG WFD1219DD có tốc độ quay vắt 750 vòng/phút thì Elextrolux EWP85752 chiếm ưu thế hơn với 850 vòng/ phút.

So sánh công nghệ giặt

Giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp sẽ cho hiệu quả tốt hơn (nguồn: internet)

Giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp sẽ cho hiệu quả tốt hơn (nguồn: internet)

LG WFD1219DD sở hữu 8 chế độ giặt còn Elextrolux EWP85752 sở hữu tới 14 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ như ý muốn. Ngoài ra, việc giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp còn giúp quần áo của gia đình bạn được không bị hư tổn trong quá trình giặt và bền đẹp lâu hơn.

LG WFD1219DD sử dụngcông nghệ giặt 6 motion, một trong những công nghệ mới nhất trên máy giặt hiện nay hứa hẹn sẽ chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 motion là công nghệ với 6 bước giặt: Giặt chống nhàu – Nén – Quay – Nhào trộn – Chà xát là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,..). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 motion duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 motion sử dụng 5 đến 6 motions trong một chuu trình tùy vào chương trình giặt. Ngoài ra, với cảm biến I-sensor thông minh LG WFD1219DD giặt sạch hoàn toàn cặn xà phòng giúp quần áo được giặt sạch hơn, bảo vệ da bạn khỏi những mùi khó chịu.

Elextrolux EWP85752 và LG WFD1219DD đều sở hữu công nghệ giặt hiện đại (nguồn: internet)

Elextrolux EWP85752 và LG WFD1219DD đều sở hữu công nghệ giặt hiện đại (nguồn: internet)

Elextrolux EWP85752 ứng dụng công nghệ Magic Ball thông minh gồm một quả bóng với hệ thống hơi pittong đặt bên dưới bịt kín lồng giặt bên ngoài, ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra bên ngoài nên tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, túi lọc bụi vải được thiết kế bên trong lồng giặt giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

So sánh giá bán

Hiện nay, trên thị trường Elextrolux EWP85752 được bán với giá từ 9.000.000 đồng còn LG WFD1219DD có giá bán từ 9.300.000 đồng. Đây là hai con số không chênh lệch nhau quá nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có thiết kế thời trang cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên thì Elextrolux EWP85752 là sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn tìm kiếm chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn thì nên chọnLG WFD1219DD.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!