So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic thường được nhắc đến với độ bền cao và khả năng làm sạch mạnh mẽ. Các dòng máy Panasonic giá rẻ cũng có thể làm được điều đó? Hãy để tôi chia sẻ các đánh giá của mình về quá trình trải nghiệm và so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Panasonic ( cửa trên).

Sau một thời gian dùng và trải nghiệm hai dòng model máy giặt giá rẻ của thương hiệu Panasonic là máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90X5LRV và máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A9DRV. Tôi đánh giá cao khả năng làm sạch cũng như tiết kiệm điện của sản phẩm. Tuy nhiên, để đánh giá sản phẩm nào tốt và đáng sử dụng hơn thì phụ thuộc vào nhu cầu và cảm nhận của từng người. Trong bài viết sau tôi sẽ chia sẻ những đánh giá của mình sau hơn 1 tháng dùng thử để các bạn có thêm thông tin lựa chọn.

1. Đánh giá máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90X5LRV

Máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90X5LRV là dòng máy giặt cửa trên có vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu bạc cứng cáp, chắc chắn. Bảng điều khiển có dạng nút ấn, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt linh hoạt, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, bảng điều khiển của máy được thiết kế cải tiến nằm ở phía sau, vừa tầm mắt người sử dụng, không gây mỏi cổ và phòng tránh nguy cơ nước bị văng làm ướt bảng điều khiển, gây hư hỏng mạch.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Panasonic ( cửa trên)
Máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90X5LRV

Dung tích giặt của sản phẩm ở mức vừa phải, phù hợp với đại đa số các gia đình Việt hiện nay, từ 3 – 5 người nên rất dễ sử dụng, không gây lãng phí điện, nước. Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV còn trang bị cảm biến ECONAVI giúp đo lường nhiệt độ nước và khối lượng giặt chính xác nhất. Tuy nhiên, một điểm mà tôi không thích ở sản phẩm này là sử dụng động cơ truyền động gián tiếp gây tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động. Vì vậy khi lắp đặt, tôi khuyên bạn nên đặt máy ở vị trí có nền gạch phẳng hoặc sử dụng thêm chân kê để tránh rung trực tiếp sàn nhà.

Mặc dù có giá thành rẻ, chỉ khoảng 4.990.000đ nhưng máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90X5LRV có tới 12 chương trình giặt khác nhau, trong đó hỗ trợ cả tính năng sấy bằng gió, giúp làm khô quần áo nhanh chóng, nhất là khi trời mưa hay có việc bận. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp nhiều công nghệ giặt chuyên biệt khác giúp tăng trải nghiệm giặt ủi, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch tinh tươm:

  • Công nghệ giặt Active Foam: Tạo bọt xà phòng đậm đặc giúp thấm sâu vào vải áo, tăng hiệu quả đánh bật các vết bẩn cứng đầu và hạn chế cặn bột giặt bám vào quần áo.
  • Mâm giặt tạo sóng 2 chiều: Mâm giặt với gờ xoay bên trong và bên ngoài tạo các luồng xoáy nước mạnh, giặt sạch quần áo đồng đều.
  • Công nghệ StainMaster: Tăng hiệu quả giặt sạch và ngăn cặn bột giặt bám vào quần áo.
  • Mâm giặt 8 cánh: Tăng hiệu quả ma sát, vò chà quần áo
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Panasonic ( cửa trên)
Mâm giặt 8 cánh
  • Lồng giặt Sazanami: Quá trình xả nước nhanh hơn, không gây xơ vải và hư tổn quần áo.
  • Tạo luồng nước Dancing: Đảo trộn quần áo, tăng hiệu quả giặt sạch đồng đều

Nhìn chung, máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV là sản phẩm máy giặt giá rẻ rất đáng sử dụng của thương hiệu Panasonic, rất phù hợp sử dụng trong gia đình hay sinh viên ở ghép, công nhân ở trọ vì có giá thành rẻ, không tốn nhiều diện tích. Ngoài ra, máy hỗ trợ cả chế độ giặt quần áo trẻ em và khử mồ hôi nên rất phù hợp nếu gia đình bạn đang có trẻ nhỏ hay người lao động phải làm việc ngoài trời nhiều giờ.

2. Đánh giá máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV là dòng máy giặt cửa trên khác của thương hiệu Panasonic nhưng có dung tích giặt nhỏ hơn, thích hợp cho gia đình khoảng từ 3 – 5 thành viên nhưng có nhu cầu giặt ít quần áo hơn, tiết kiệm điện hơn. Bên cạnh đó, máy có thiết kế vỏ máy màu đen chắc chắn, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Một điểm khác biệt, khiến tôi thích sản phẩm này hơn một số model khác là có thiết kế hộc chứa nước giặt và nước xả riêng biệt, tăng hiệu quả giặt và xả quần áo vượt trội.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Panasonic ( cửa trên)
Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV

Tương tự như các dòng máy giặt lồng đứng sử dụng động cơ dây Curoa khác, khi hoạt động sẽ không thể tránh khỏi tình trạng tiếng ồn và rung lắc khi sử dụng.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A9DRV hỗ trợ ít chương trình giặt hơn, chỉ bao gồm 8 chế độ, nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu giặt thông thường. Ngoài ra, máy giặt có kèm chế độ sấy gió tiện lợi. Tuy nhiên, sản phẩm không có chế độ giặt quần áo trẻ em riêng biệt, nên người sử dụng cần lưu ý điều này trước khi mua.

Quần áo của gia đình tôi khi sử dụng máy giặt Panasonic đều sạch tinh tươm, không còn mùi hôi và lưu hương nước xả vải khá lâu. Đặc biệt, quần áo bằng lụa hay vải mỏng không hề có dấu hiệu bị xước hay sờn vải. Các hiệu quả giặt sạch trên được đến từ việc máy giặt được tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại như:

  • Công nghệ giặt sạch StainMaster
  • Công nghệ xả Aqua Spin Rinse
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Panasonic ( cửa trên)
Công nghệ xả Aqua Spin Rinse
  • Tạo bọt siêu mịn ActiveFoam
  • Tạo luồng nước Dancing
  • Lồng giặt Sazanami
  • Mâm giặt kháng khuẩn Ag và bộ lọc vải tránh tình trạng xơ vải bám vào gây mất thẩm mỹ sau khi giặt và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 5.990.000đ (*) (*) Giá được ghi nhận tại thời điểm tháng 07/2023.

3. So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Panasonic ( cửa trên) trên

Dựa trên các đánh giá của tôi về quá trình trải nghiệm 2 sản phẩm máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F90X5LRV 9kg và máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A9DRV thì cả hai sản phẩm đều có khả năng giặt, sấy gió tốt. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo bảng so sánh sau và các gợi ý từ tôi để quyết định.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Panasonic ( cửa trên)
So sánh máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90X5LRV và Panasonic 8.5kg NA-F85A9DRV
Panasonic NA-F90X5LRV Panasonic NA-F85A9DRV
Khối lượng giặt 9 kg 8.5 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa trên Cửa trên
Tốc độ quay 700 vòng/ phút 700 vòng/ phút
Sản xuất Việt Nam Việt Nam
Mức tiêu thụ điện 6.45 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter Không Không
Số lượng chương trình giặt 12 chương trình 8 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ giặt StainMaster

– Công nghệ tạo bọt ActiveFoam

– Mâm giặt 8 cánh

– Luồng nước Dancing

– Lồng giặt SAZANAMI

– Mâm giặt tạo sóng 2 chiều

– Công nghệ giặt sạch StainMaster

– Công nghệ xả Aqua Spin Rinse

– Tạo bọt siêu mịn ActiveFoam

– Tạo luồng nước Dancing

– Lồng giặt Sazanami

– Mâm giặt kháng khuẩn Ag

Tiện ích khác – Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Tự khởi động khi có điện

– Áp lực nước thấp

– Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Tự khởi động khi có điện

– Nắp máy trợ lực

– Tự gỡ rối quần áo

– Khử mùi kháng khuẩn

Giá 4.990.000 đồng 5.990.000 đồng

Dựa trên các thông tin so sánh và đánh giá ở trên, tôi có một số gợi ý nếu bạn vẫn chưa biết chọn sản phẩm máy giặt nào cho phù hợp. Bạn nên lựa chọn máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt nhiều và có trẻ nhỏ. Ngược lại, bạn nên chọn Panasonic 8.5kg NA-F85A9DRV nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt ít hơn, cần một sản phẩm nhỏ gọn và tiết kiệm điện.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!