So sánh máy giặt LG Inverter T2109VSAB và LG FV1410S5W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG với kiểu dáng sang trọng với lớp vỏ làm từ kim loại sơn tĩnh điện chất lượng cao, không bám bụi, chống gỉ và dễ dàng vệ sinh. Máy trang bị công nghệ giặt ấn tượng cùng kích thước tối ưu trong không gian nhỏ rất thuận tiện để sử dụng.

Cả 2 mẫu máy giặt LG đều phù hợp với mọi gia đình vì máy đều có tải trọng giặt lớn, khả năng giặt sạch tốt và tiết kiệm điện nước sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo bài viết sau của websosanh.vn.

1. So sánh tính năng của máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB và LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Máy giặt LG luôn cải tiến chất lượng, tích hợp nhiều công nghệ mới cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Chính vì thế, đây là dòng máy giặt được rất nhiều người Việt Nam tin dùng và lựa chọn.

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB
Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB có giá 6.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

LG Inverter 9kg T2109VSAB là máy giặt lồng đứng với thân vỏ được chế tạo từ nhôm sơn tĩnh điện chống trầy xước giúp dễ dàng vệ sinh. Chiếc máy giặt này sẽ là tâm điểm cho phòng giặt của bạn nhờ thiết kế màu đen bóng bẩy, vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp và mặt kính chịu lực.

Máy giặt LG T2109VSAB có 8 chế độ giặt gồm: Giặt nhanh, quần áo len, khăn trải giường, áo sơ mi đồng phục, giặt sơ, giặt bình thường, tiết kiệm năng lượng, giặt lồng giặt nhằm đáp ứng các nhu cầu giặt giũ cơ bản trong gia đình.

Máy được trang bị công nghệ Smart Inverter, giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung khi sử dụng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của động cơ thông qua công nghệ biến tần, lồng giặt sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chu trình giặt, giúp tiết kiệm đáng kể cả điện năng sử dụng.

Đặc biệt hơn, công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion 3 cho phép máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB có thể đảo, quay, đảo quần áo với nhiều chế độ giặt khác nhau giúp quần áo được giặt sạch và kỹ hơn.

Với công nghệ Turbo Drum, lồng giặt sẽ xoay theo hướng ngược với chuyển động của dòng nước. Trong khi đó mâm giặt với cấu tạo gồm 1 bánh chính và 3 bánh phụ giúp tạo lực xoáy mạnh giúp đảo trộn quần áo đều hơn. Kết hợp cả hai điều đó, quần áo sẽ được chà xát liên tục với dòng nước giúp đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng.

Ngoài ra, công nghệ Arc Waterfalls trên máy giặt LG T2109VSAB giúp hòa tan xà phòng nhanh chóng, cho phép xà phòng thấm vào vải để làm sạch hoàn toàn đồng thời để lại ít chất gây dị ứng và cặn gây phát ban nhất có thể.

Không chỉ dừng lại ở đó, các sự cố thường gặp với máy giặt LG Inverter T2109VSAB đều có thể được xác định bằng hệ thông chuẩn đoán tự động thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Máy có thể khắc phục tự động và thông báo cho bạn biết nguyên nhân, điều đó giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa.

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W có giá  9.590.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W sử dụng công nghệ cảm biến AI DD giúp đánh giá thông tin quần áo trong lồng giặt. Dựa vào khối lượng cũng như độ bẩn của áo quần, máy giặt sẽ tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp với tình trạng quần áo, đảm bảo hiệu quả giặt sạch và độ bền của vải.

LG Inverter 10 kg FV1410S5W có công nghệ giặt hơi nước Stream, giúp loại bỏ 99,9% vi trùng gây bệnh ngoài da. Bằng cách sử dụng hơi nước nóng từ lồng giặt, số lượng vi khuẩn trong quần áo sẽ được loại bỏ giúp đảm bảo an toàn hơn cho gia đình.

Máy sở hữu công nghệ 6 chuyển động giặt độc quyền của LG. Với công nghệ này, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt hay hư hỏng vải. Bằng cách mô phỏng cách giặt tay, các bước giặt sẽ được phối hợp với nhau nhịp nhàng và linh hoạt, giúp áo quần bền đẹp hơn.

Ngoài ra, máy giặt LG FV1410S5W còn tích hợp thêm chức năng Add Items, bạn có thể cho thêm quần áo bẩn vào giữa lúc giặt mà không làm gián đoạn chu trình của máy.

2. Nên chọn LG Inverter 9 kg T2109VSAB hay LG Inverter 10 kg FV1410S5W?

Công nghệ giặt 6DD motion của LG
Công nghệ giặt 6DD motion độc quyền trên máy giặt LG

Cả 2 mẫu máy giặt LG đều là những chiếc máy giặt tốt nhất trong phân khúc của mình. Với máy giặt cửa trên LG T2109VSAB, hiệu suất sử dụng điện là 7.5 Wh/kg, trong khi đó hiệu suất sử dụng điện của máy giặt cửa ngang LG FV1410S5W là 20 Wh/kg. Như vậy, máy giặt LG T2109VSAB sẽ tiết kiệm điện năng sử dụng khoảng 3 lần khi so với LG FV1410S5W. Tuy nhiên, máy giặt cửa ngang LG FV1410S5W lại trang bị nhiều công nghệ giặt cũng như khả năng tiết kiệm nước tốt hơn.

  • Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt cửa trên, mức đầu tư không nhiều và mong muốn khả năng giặt tốt, tiết kiệm điện thì nên chọn máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB.
  • Nếu nhà bạn nhà có đông thành viên, muốn tìm máy giặt cửa ngang cao cấp,  động cơ truyền trực tiếp bền bỉ và êm ái, sở hữu công nghệ AI tiên tiến nhất hiện nay thì máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W là lựa chọn không thể tốt hơn.

Một số mẫu máy giặt khác trong tầm giá

Với mức đầu tư khoảng 6 – 10 triệu đồng, có rất nhiều lựa chọn máy giặt tốt để các bạn tin dùng. Dưới đây là một số mẫu máy tham khảo, theo từng tiêu chí như sau.

Đối với dòng máy giặt cửa trên, khối lượng giặt lớn sẽ tối ưu khả năng giặt hơn cho nên bạn nên lựa chọn các mẫu máy giặt lồng đứng trên 10kg. Có thể kể đến một số mẫu máy như: Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB, Máy giặt Toshiba Inverter 13 kg AW-DUM1400LV MK, Máy giặt Aqua Inverter 12 kg AQW-DR120HT BK, Máy giặt Samsung Inverter 14 kg WA14CG5745BVSV.

Đối với dòng máy giặt cửa ngang, tính năng giặt nước nóng sẽ giúp quần áo sạch sẽ hơn. Cho nên bạn có thể chọn một số mẫu máy giặt cửa ngang có tính năng giặt hơi nước như: Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB, Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024D3WB, Máy giặt LG AI DD Inverter 10.5 kg FV1450S3W2, Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG).

Kết luận

Trên đây là bài viết so sánh về 2 mẫu máy giặt của LG, hy vọng thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc so sánh và đánh giá máy giặt LG ở mức 6 triệu và 10 triệu đồng. Ngoài thông tin về các mẫu máy giặt ở bài viết, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt giá rẻ, máy giặt sấy cao cấp tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy so sánh giá và lựa chọn thật kỹ trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!