Vì sao máy giặt cửa trên 9kg Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) giá cao hơn LG Inverter T2109VSAB?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều là loại lồng đứng, tải trọng giặt 9kg phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 - 4 thành viên. Với việc đến từ thương hiệu máy giặt nổi tiếng là Toshiba và LG, bạn hoàn toàn có thể tin dùng 2 mẫu máy giặt này.

So sánh tính năng máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB và Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)

Để đánh giá tại sao máy giặt cửa trên Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) giá cao hơn LG Inverter 9 kg T2109VSAB, bạn đọc cùng webso sánh điểm qua các tính năng cụ thể của 2 máy giặt này nhé!

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB
Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB

Giá tham khảo: 6.490.000

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB sở hữu 8 chu trình giặt thân thiện với người dùng này, một ngày giặt giũ thật dễ dàng. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mong muốn với bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh/Việt bằng các nút ấn của sản phẩm.

Máy giặt LG này được trang bị công nghệ Smart Inverter, giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung khi sử dụng, đồng thời tăng thêm khả năng tiết kiệm điện năng lý tưởng.

Công nghệ Smart Motion 3 và các cú đấm nước của Punch+3 giúp tăng đáng kể năng suất làm sạch. LG Inverter T2109VSAB có thể nhào, vắt, đảo quần áo dễ dàng nhờ công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion 3.

Với việc được trang bị công nghệ đấm nước Punch+3, máy có thể tạo ra luồng nước thẳng đứng để trộn đều quần áo, giúp tăng hiệu quả của quá trình giặt.

Turbo Drum giúp quần áo không bị rối trong khi tạo ra các xoáy nước mạnh. công nghệ LG Inverter T2109VSAB có thể giặt một lượng lớn đồ giặt cùng lúc, lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt LG Inverter 9 kg, Model T2109VSAB, nổi bật với Công nghệ chẩn đoán thông minh giúp xử lý lỗi nhanh chóng và giảm chi phí sửa chữa.

Quá trình hòa tan nhanh chóng chất tẩy rửa trong thác nước vòng cung cho phép nó thấm vào vải hiệu quả hơn và làm sạch chúng, đồng thời giảm lượng cặn chất tẩy rửa có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)
Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)

Giá tham khảo: 7.990.000

Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) sở hữu các chế độ giặt như giặt nhanh, quần áo mỏng, Quần jean, quần áo dày, giặt bình thường, chăn màn, chương trình ghi nhớ, giặt lồng giặt chỉ là một số trong tám chương trình giặt có sẵn để sử dụng với thiết bị này. Chương trình giặt tinh tế hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng các loại quần áo mỏng manh, giúp chúng không bị sờn trong quá trình giặt.

Đặc biệt hơn, công nghệ Biến tần và động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt này giúp máy hoạt động êm ái, lâu dài và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, không giống như máy giặt có động cơ tiêu chuẩn, công nghệ Inverter cho phép vận hành ổn định hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Công nghệ giặt Greatwaves của máy giặt Toshiba Inverter kết hợp với hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 hướng riêng biệt để tạo ra luồng nước siêu sóng, sau đó được dùng để cuốn trôi mọi vết bẩn còn sót lại.

Lồng giặt sao pha lê được thiết kế để bảo vệ quần áo đồng thời tăng hiệu quả giặt sạch, thêm nữa, chế độ vắt cực khô giúp quần áo khô nhanh hơn trong những ngày ẩm ướt.

Tính năng khóa trẻ em của máy giặt giúp vô hiệu hóa bàn phím điều khiển giúp cha mẹ yên tâm hơn khi có con nhỏ trong phòng.

Vì sao máy giặt cửa trên 9kg Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) giá cao hơn LG Inverter T2109VSAB?

Có thể thấy, mức giá của Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) là 7 – 8 triệu đồng, trong khi LG Inverter 9 kg T2109VSAB chỉ có giá 6 triệu đồng với cùng khối lượng giặt 9kg, và các tính năng giặt giũ không khác nhau nhiều. Lý do của sự chênh lệch giá này là do máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) sử dụng động cơ truyền trực tiếp bền và êm cao cấp hơn so với LG Inverter 9 kg T2109VSAB sử dụng động cơ dây curoa.

Nên mua máy giặt 9kg cửa trên loại nào tốt? LG Inverter 9 kg T2109VSAB hay Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)?

Tính năng khóa trẻ em giúp an toàn hơn khi máy đang hoạt động
Tính năng khóa trẻ em giúp an toàn hơn khi máy đang hoạt động

 

Kết luận, Nên mua máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? 

  • Nếu bạn chọn mua máy giặt cho gia đình 3 – 5 thành viên thì nên chọn máy giặt 9kg, giá cả hợp lý và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất thì nên chọn:  LG Inverter 9 kg T2109VSAB
  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt truyền trực tiếp bền, ít rung lắc và êm ái hơn, tiết kiệm điện hơn, giặt quần áo ít bị vặn xoắn thì nên chọn: Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt lồng đứng loại 9kg. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các mẫu máy giặt tương tự tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!