So sánh máy giặt LG và Samsung theo 7 tiêu chí đánh giá quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG và Samsung đều là những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất máy giặt đến từ Hàn Quốc nhờ sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất cùng sản phẩm đạt chất lượng cao. Vậy máy giặt Samsung và LG cái nào tốt hơn? Cùng so sánh máy giặt LG và Samsung qua nhiều tiêu chí dưới đây nhé.

1. So sánh máy giặt LG và Samsung dòng nào tốt hơn?

1.1. Xuất xứ LG và Samsung của nước nào?

Dù cùng xuất thân từ xứ sở kim chi (Hàn Quốc) nhưng hai ông lớn này luôn cạnh tranh không ngừng trong mọi mặt từ độ bền, thiết kế, tính năng, đến giá cả, với mục đích mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy giặt tốt nhất phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cũng như phù hợp với ngân sách nhiều gia đình Việt trong cuộc sống hiện nay.

Samsung và LG là hai thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn QuốcSamsung và LG là hai thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

1.2. Công nghệ

Samsung nổi bật với nhiều công nghệ ưu việt như máy giặt với chế độ giặt nhanh Quick Wash giúp tiết kiệm thời gian cho người bận rộn, công nghệ ngâm bong bóng có khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu chỉ với một nút nhấn đơn giản, chương trình giặt sạch Wobble tạo ra các luồng nước mạnh mẽ, nhẹ nhàng len lỏi vào bên trong quần áo giúp làm sạch sâu, giảm thiểu sự nhăn nhúm của sợi vải hoặc cao cấp hơn là tính năng khử sạch mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc bằng công nghệ Air Wash, qua đó giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn, tránh được các mầm bệnh khó chịu như mẩn ngứa, mẩn đỏ ngoài da…

Không thua kém gì các sản phẩm máy giặt hiện đại của Samsung, LG tạo ra sự khác biệt với tính năng ghi nhớ chương trình giặt, đề phòng chẳng may gặp sự cố mất điện, máy có thể tự khởi động lại đúng thời điểm đang dừng. Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang LG còn trang bị chức năng đấm nước kết hợp với ba mâm giặt phụ xung quanh giúp hình thành nên những luồng nước xoáy cực mạnh cuốn đi mọi vết bẩn trên quần áo, hay công nghệ giặt hơi nước True Steam hoạt động theo nguyên lý đun sôi toàn bộ nước sạch ngay trong ống dẫn và chuyển thành hơi thông qua bộ tạo hơi nước, sau đó phun sương vào lồng giặt giúp hiệu quả giặt được nâng cao hơn gấp nhiều lần so với bình thường.

Cả hai ông lớn LG và Samsung đều tích hợp các tính năng mới nhất cho máy giặt Cả hai ông lớn LG và Samsung đều tích hợp các tính năng mới nhất cho máy giặt

1.3. Dòng sản phẩm

Hiện nay, cả LG và Samsung đều sở hữu hai dòng sản phẩm phổ biến đó là máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên từ trước đến nay thương hiệu LG vẫn tập trung nhiều vào dòng máy giặt lồng đứng hơn.

1.4. Thiết kế

Bên cạnh thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ, đa dạng mẫu mã, hai thương hiệu này còn lựa chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng cho các dòng máy giặt, nhằm đảm bảo phù hợp với mọi không gian nhà ở cũng như cách trang trí khác nhau của từng gia chủ.

Máy giặt LG và Samsung có thiết kế sang trọng và tinh tếMáy giặt LG và Samsung có thiết kế sang trọng và tinh tế

1.5. Khả năng tiết kiệm điện

Sở hữu công suất làm việc chỉ 2100V, tốc độ quay vắt của máy giặt là 1200 vòng/phút cùng lượng nước tiêu thụ khoảng 56 lít trong một lần giặt, hầu hết các loại máy giặt LG có khả năng tiết kiệm điện năng và nước hoàn hảo cho gia đình bạn. Trong khi đó, nhà sản xuất máy giặt Samsung tích cực trang bị nhiều chương trình giặt không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình mà còn tăng thời gian nghỉ ngơi cho các bà nội trợ bận rộn.

1.6. Khả năng giặt sạch

Khi so sánh máy giặt LG và Samsung, chắc chắn không thể không nhắc đến tiêu chí giặt sạch và khả năng hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn lên quần áo. Vì được tích hợp nhiều chế độ giặt khác nhau giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi giặt, nên cả hai thương hiệu máy giặt Samsung và LG đều cho phép bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn khó giặt để quần áo luôn sạch sẽ và lưu giữ hương thơm lâu hơn các loại máy giặt thông thường.

1.7. Mức giá

Giá cả luôn là một trong những tiêu chí được người dùng quan tâm khi chọn mua máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất. Nhìn chung cả hai hãng máy giặt đều có mức giá tương đương nhau. Cụ thể, giá thành của máy giặt Samsung dao động từ 4 triệu đến 17 triệu đồng cho máy giặt cửa trên và 8 triệu đến 30 triệu đồng cho các sản phẩm máy giặt cửa trước. Đối với máy giặt LG, giá thành sẽ rơi vào khoảng 7 triệu – 40 triệu đồng cho dòng máy cửa trước, dòng máy cửa trên là 3 triệu – 19 triệu đồng.

Không chỉ giúp tiết kiệm điện và nước, máy giặt LG và Samsung còn bảo vệ quần áo luôn sạch sẽ, tránh xa vi khuẩn và nấm mốcKhông chỉ giúp tiết kiệm điện và nước, máy giặt LG và Samsung còn bảo vệ quần áo luôn sạch sẽ, tránh xa vi khuẩn và nấm mốc

2. Nên mua máy giặt Samsung hay LG

2.1. Lý do để bạn chọn mua máy giặt Samsung

Qua hàng loạt các nghiên cứu và công nghệ tiên tiến, Samsung đã cho ra đời nhiều mẫu máy giặt hiện đại giúp giặt giũ linh hoạt, cho thêm quần áo vào bất kỳ lúc nào mà không gây cản trở việc vận hành, nhờ đó giảm thiểu ma sát, chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải cũng như tăng khả năng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu với dòng nước xoáy siêu mạnh mẽ, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Hơn nữa, với kiểu dáng nổi bật và tinh tế máy giặt Samsung còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất gia đình bạn.

Samsung tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởngSamsung tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng

2.2. Lý do để bạn chọn mua máy giặt LG

Máy giặt LG mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về mặt khối lượng, kiểu dáng và giá cả. Tùy vào nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp có khối lượng phổ biến trong khoảng từ 7 – 20kg. Hơn nữa, bảng điều khiển của máy giặt LG là sự kết hợp giữa nút bấm và bảng thông số tiện lợi, dễ hiểu nên bạn hoàn toàn yên tâm là bất kì ai cũng có thể sử dụng máy. Mỗi một dòng máy của LG đều có từ 10 – 14 chế độ giặt khác nhau cho từng chất liệu vải. Vì thế, bạn có thể thoải mái giặt mà không lo làm hư hại, đồng thời giúp tiết kiệm điện, nước một cách đáng kể.

Máy giặt LG có thiết kế hiện đại cùng các công nghệ giặt sạch vượt trội Máy giặt LG có thiết kế hiện đại cùng các công nghệ giặt sạch vượt trội

Với những so sánh máy giặt LG và Samsung có thể thấy mỗi dòng máy của hai ông lớn này đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Do đó, tùy theo nhu cầu và hầu bao bạn bỏ ra cho thiết bị điện máy hiện đại, nên có trong nhà này mà lựa chọn sử dụng máy giặt của LG hay Samsung. Chúc bạn có được sự chọn lựa phù hợp và ưng ý nhất khi dùng để chăm sóc tốt nhất cho tổ ấm của mình nhé!

Tin tức về Máy giặt

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Van cấp nước máy giặt đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp đủ nước cho hoạt động của máy giặt. Khi bộ phận này bị trục trặc thường giải pháp là phải thay mới, vậy giá van cấp nước máy giặt bao nhiêu tiền và cách thay thế như nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!