So sánh máy giặt lồng ngang LG WD15600 và Samsung WW85H5400EW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WD15600 và Samsung WW85H5400EW/SV là hai chiếc máy giặt lồng ngang có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng ngang có giá bán trên 10 triệu đồng thìLG WD15600 và Samsung WW85H5400EW/SV là hai chiếc máy giặt bạn không nên bỏ qua. Có giá bán tương đương nhau, hai chiếc máy giặt này khiến người tiêu dùng lúng túng khi phải lựa chọn một trong hai. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình mình hơn.

So sánh khối lượng giặt

Samsung WW85H5400EW/SV và LG WD15600 (nguồn: internet)

Samsung WW85H5400EW/SV và LG WD15600 (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Samsung WW85H5400EW/SVvới khối lương giặt 8.5 Kg có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5 đến 6 thành viên. CònLG WD15600sở hữu khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Tuy nhiên sự chênh lệch khối lượng giặt củaLG WD15600 và Samsung WW85H5400EW/SV là không đáng kể.

Ngoài ra, cả LG WD15600 và Samsung WW85H5400EW/SV đềucó lồng giặt được thiết kế dạng lồng ngang tuy có tính thẩm mỹ cao nhưng lại cần không gian đặt máy rộng hơn so với máy giặt lồng đứng do cửa máy giặt mở ngang.

So sánh động cơ máy giặt

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than,LG WD15600sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không hề kém cạnh với động cơ dẫn động trực tiếp củaLG WD15600,Samsung WW85H5400EW/SVsử dụng mô-tơ Digital Inverter dùng nam châm để xoay lồng giặt giúp giảm ma sát khiến máy giặt vận hành êm ái hơn. Đồng thời, điều này còn giúp làm giảm sự hao mòn và hư hại cho các bộ phận của mô-tơ vì thế máy giặt sẽ hoạt động bền bỉ hơn.

So sánh công nghệ giặt

LG WD15600vàSamsung WW85H5400EW/SVsở hữu tới 14 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ như ý muốn. Ngoài ra, việc giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp còn giúp quần áo của gia đình bạn được không bị hư tổn trong quá trình giặt và bền đẹp lâu hơn.

LG WD15600sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Ngoài ra,LG WD15600sử dụng công nghệ vắt khô tiên tiến với tốc độ vắt lớn lên tới 1200 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô hiệu quả và không mất nhiều thời gian cho công đoạn phơi phóng. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều hay những ngày độ ẩm không khí cao.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung WW85H5400EW/SV sử dụng công nghệ giặt đột phá của Samsung – công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sử dụng nước và không khí để làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu giặt, các bong bóng giặt này thấm sâu vào từng sợi vải kĩ hơn bột giặt thông thường giúp làm sạch đồ hơn đồng thời có thể giặt sạch quần áo mà không cần làm nóng nước để tiết kiệm năng lượng cho gia đình bạn. Công nghệ này có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, socola, bùn đất và các loại vết bẩn khó giặt khác.

Ngoài ra,Samsung WW85H5400EW/SV trang bị tính năng tự động làm sạch lồng giặt chỉ với một nút bấm nước nóng và tốc độ quay lồng giặt cực nhanh sẽ loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong lồng giặt. Hơn nữa,Samsung WW85H5400EW/SV được đánh giá là máy giặt thông minh với tính năng tự động kiểm tra và phát hiện lỗi. Với tính năng này, bạn không cần phải gọi nhân viên sửa chữa khi máy giặt gặp trục trặc bởi vì máy sẽ tự động báo cho bạn biết ngay khi gặp sự cố thông qua các thao tác kiểm tra máy sử dụng thiết bị điện thoại thông minh. Và các sự cố này bạn có thể tự giải quyết mà không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng.

So sánh giá bán

Hiện nay, trên thị trườngLG WD15600 được bán với giá từ 13.690.000 đồng cònSamsung WW85H5400EW/SV có giá bán từ 13.700.000 đồng. Đây là hai mức giá gần như không có sự chênh lệch. Người tiêu dùng có thể dựa vào các tính năng của hai chiếc máy giặt đã nêu trên để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình mình hơn.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá máy giặtSamsung WW85H5400EW/SV tại đâyvà giá máy giặtLG WD15600 tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!