So sánh máy giặt lồng ngang LG WD7990 và Samsung WF752W2BCWQ/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WD7990 và Samsung WF752W2BCWQ/SV là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Websosanh -LG WD7990 và Samsung WF752W2BCWQ/SV là hai chiếc máy giặt lồng ngang có giá bán tương đương nhau. Bài so sánh sau đây sẽ giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hơn.

So sánh khối lượng giặt

LG WD7990 và Samsung WF752W2BCWQ/SV (nguồn: internet)

LG WD7990 và Samsung WF752W2BCWQ/SV (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn máy giặt bởi lẽ việc sở hữu một chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn linh hoạt hơn nhiều trong việc giặt giũ.LG WD7990 và Samsung WF752W2BCWQ/SV là hai chiếc máy giặt không có sự chênh lệch nhau nhiều về khối lượng giặt. LG WD7990 có khối lượng giặt 7 Kg còn Samsung WF752W2BCWQ/SV có khối lượng giặt 7.5 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.Ngoài ra,LG WD7990 và Samsung WF752W2BCWQ/SVlà hai chiếc máy giặt lồng ngang có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, vận hành êm ái và quần áo thường không bị xoắn vặn trong quá trình giặt tuy nhiên lại có nhược điểm là khá tốn điện và cần không gian đặt máy rộng do cửa máy giặt mở ngang.

So sánh động cơ máy giặt

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than,LG WD7990sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không hề kém cạnh với động cơ dẫn động trực tiếp củaLG WD7990,Samsung WF752W2BCWQ/SVsử dụng mô-tơ Digital Inverter dùng nam châm để xoay lồng giặt giúp giảm ma sát khiến máy giặt vận hành êm ái hơn. Đồng thời, điều này còn giúp làm giảm sự hao mòn và hư hại cho các bộ phận của mô-tơ vì thế máy giặt sẽ hoạt động bền bỉ hơn.

So sánh công nghệ giặt

LG WD7990sở hữu 9 chế độ giặt cònSamsung WF752W2BCWQ/SVsở hữu tới 14 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ như ý muốn. Ngoài ra, việc giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp còn giúp quần áo của gia đình bạn được không bị hư tổn trong quá trình giặt và bền đẹp lâu hơn.

LG WD7990 sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LGcó khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Ngoài ra,LG WD7990 trang bịbộ lọc thông minh tự động làm sạch cùng với cảm biến Isensorgiúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt – nguyên nhân chính gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung WF752W2BCWQ/SV sử dụng công nghệ giặt đột phá của Samsung – công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sử dụng nước và không khí để làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu giặt, các bong bóng giặt này thấm sâu vào từng sợi vải kĩ hơn bột giặt thông thường giúp làm sạch đồ hơn đồng thời có thể giặt sạch quần áo mà không cần làm nóng nước để tiết kiệm năng lượng cho gia đình bạn. Công nghệ này có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, socola, bùn đất và các loại vết bẩn khó giặt khác.Ngoài ra, Samsung WF752W2BCWQ/SV còn có chương trình giặt Super Eco Wash giặt chỉ ở 15 độ C với kết quả như giặt ở 40 độ C giúp tiết kiệm đến 70 % năng lượng. Hơn nữa, máy giặt Samsung WF752W2BCWQ/SV được trang bị bộ gia nhiệt gốm sứ đun nước nóng nhanh hơn giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể.

So sánh giá bán

Hiện nay, trên thị trườngLG WD7990 được bán với giá từ 7.300.000 đồng cònSamsung WF752W2BCWQ/SV có giá bán từ 7.320.000 đồng. Như vậy, ta có thể thấyLG WD7990 và Samsung WF752W2BCWQ/SV có giá bán gần như không chênh lệch và các công nghệ giặt cũng không hề thua kém nhau. Tuy nhiên, so về khối lượng giặt thìSamsung WF752W2BCWQ/SV nhỉnh hơnLG WD7990 0.5 Kg. Người tiêu dùng có thể dựa vào yếu tố này để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hơn.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá máy giặtLG WD7990 tại đây và giá máy giặtSamsung WF752W2BCWQ/SVtại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!