So sánh máy giặt lồng ngang LG WD9900 và Samsung WF8754S6S/XSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WD9900 và Samsung WF8754S6S/XSV là hai chiếc máy giặt lồng ngang có cùng giá bán. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn hơn.

Websosanh – Cùng sở hữu giá bán từ 9.500.000 đồng, LG WD9900 và Samsung WF8754S6S/XSV khiến người tiêu dùng lúng túng khi phải đưa ra quyết định lựa chọn một trong hai. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hơn.

So sánh khối lượng giặt

LG WD9900 và Samsung WF8754S6S/XSV (nguồn: internet)

LG WD9900 và Samsung WF8754S6S/XSV (nguồn: internet)

LG WD9900 và Samsung WF8754S6S/XSV làhai chiếc máy giặt lồng ngang có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, vận hành êm ái và quần áo thường không bị xoắn vặn trong quá trình giặt tuy nhiên lại có nhược điểm là khá tốn điện và cần không gian đặt máy rộng do cửa máy giặt mở ngang. Về khối lượng giặt, sự chênh lệch 0.5 Kg của hai chiếc máy giặt này là không nhiều.LG WD9900 với khối lượng giặt 7 Kg và Samsung WF8754S6S/XSV với khối lượng giặt 7.5 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

So sánh động cơ máy giặt

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than,LG WD9900sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không hề kém cạnh với động cơ dẫn động trực tiếp củaLG WD9900,Samsung WF8754S6S/XSVsử dụng mô-tơ Digital Inverter dùng nam châm để xoay lồng giặt giúp giảm ma sát khiến máy giặt vận hành êm ái hơn. Đồng thời, điều này còn giúp làm giảm sự hao mòn và hư hại cho các bộ phận của mô-tơ vì thế máy giặt sẽ hoạt động bền bỉ hơn. Đây cũng chính là lí do mà Samsung cam kết bảo hành 10 năm cho chiếc máy giặt này.

So sánh công nghệ giặt

Trong khi LG WD9900 sở hữu 7 chế độ giặt thì Samsung WF8754S6S/XSV sở hữu tới 14 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ như ý muốn. Ngoài ra, việc giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp còn giúp quần áo của gia đình bạn được không bị hư tổn trong quá trình giặt và bền đẹp lâu hơn.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

LG WD9900 sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Ngoài ra,LG WD9900 sử dụng bộ lọc thông minh tự động làm sạch cùng với cảm biến Isensor của LG giúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt – nguyên nhân chính gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da.

Samsung WF8754S6S/XSV được tích hợp công nghệ Nano Bạctạo ra hàng triệu tinh thể bạc li ti thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải để giặt sạch hơn và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp ngăn chặn vi khuẩn phát sinh ở bên trong lồng giặt để quần áo luôn được giặt sạch sẽ, an toàn. Ngoài ra, với tốc độ quay của lồng giặt lên tới 1400 vòng/phút,Samsung WF8754S6S/XSV không chỉ giúp quần áo được nhào trộn kĩ càng, giặt sạch hiệu quả mà tốc độ này còn giúp máy giặt vắt khô quần áo một cách tối ưu giúp quần áo khô nhanh hơn và không mất nhiều thời gian phơi phóng. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều, độ ẩm không khí cao.

Kết luận

Cùng có giá bán 9.500.000 đồng và không hề thua kém nhau về động cơ máy giặt và các công nghệ giặt tuy nhiênSamsung WF8754S6S/XSV với công suất tiêu thụ điện 1330 W chiếm ưu thế hơn về khả năng tiết kiệm điện so vớiLG WD9900 có công suất tiêu thụ 2100 W. Như vậy, nếu bạn quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện của máy giặt thìSamsung WF8754S6S/XSV là sự lựa chọn khôn ngoan hơn.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá máy giặtSamsung WF8754S6S/XSV tại đây và giá máy giặtLG WD9900 tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.