So sánh máy giặt Midea MFT60-10301 và LG WFS8419DR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Midea MFT60-10301 và LG WFS8419DR là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Websosanh – Midea MFT60-10301 và LG WFS8419DR là hai chiếc máy giặt có thiết kế lồng giặt khác nhau nhưng lại có giá bán tương đương nhau. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hơn.

So sánh khối lượng giặt

Khối lượng giặt là tiêu chí đầu tiên người tiêu dùng cần quan tâm khi lựa chọn máy giặt bởi vì sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn góp phần vào tiết kiệm năng lượng cho quá trình giặt giũ.Midea MFT60-10301sở hữu khối lượng giặt 6 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 2 đến 3 thành viên hay những người sống độc thân. Sở hữu khối lượng giặt lớn hơn với8.4 Kg,LG WFS8419DRcó thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Với khối lượng giặt này các gia đình có thể giặt quần áo 2 lần 1 ngày thay vì phải giặt quần áo mỗi ngày. Đặc biệt, khối lượng giặt 8.4 Kg còn giúp bạn dễ dàng hơn khi giặt những vật dụng có diện tích lớn như chăn mền, ga đệm hay quần áo thô cứng.

So sánh thiết kế lồng giặt

Midea MFT60-10301 và LG WFS8419DR (nguồn: internet)

Midea MFT60-10301 và LG WFS8419DR (nguồn: internet)

Midea MFT60-10301 làmáy giặt lồng ngang có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, vận hành êm ái, tiết kiệm nước và quần áo thường không bị xoắn vặn trong quá trình giặt tuy nhiên lại có nhược điểm là khá tốn điện và cần không gian đặt máy rộng do cửa máy giặt mở ngang. CònLG WFS8419DRlà máy giặt lồng đứng có ưu điểm tiết kiệm không gian xung quanh nên phù hợp với mọi không gian sống ngay cả không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng còn dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt lồng ngang. Tuy nhiên, nhược điểm của máy giặt lồng đứng là tiêu tốn nhiều nước hơn máy giặt lồng ngang có cùng khối lượng giặt, khá rung, ồn và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Ngoài ra,Midea MFT60-10301 được trang bị lồng giặt có thiết kế kim cương độc đáo với hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ giúp các sợi vải không bị lọt qua lỗ thoát nước gây hư tổn cho quần áo. Thiết kế này giúp bạn hoàn toàn yên tâm giặt những bộ quần áo có chất liệu mỏng hay cao cấp với máy giặt mà không lo quần áo bị hư tổn. CònLG WFS8419DR có thiết kế lồng giặtbằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

So sánh công nghệ giặt

LG WFS8419DRsở hữu 8 chế độ giặt cònMidea MFT60-10301sở hữu tới 17 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ như ý muốn. Ngoài ra, việc giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp còn giúp quần áo của gia đình bạn được không bị hư tổn trong quá trình giặt và bền đẹp lâu hơn.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Midea MFT60-10301 sử dụng công nghệ giặt lốc xoáy Eco Storm nhờ vào thiết kế đặc biệt của hai mâm giặt xoáy kép giúp tạo ra các lốc xoáy nước mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nước hiệu quả vừa đánh tan các vết bẩn. Những xoáy nước ngoài mạnh mẽ xoay ngược chiều với lồng giặt giúp đánh bật các vết bẩn bám trên quần áo hiệu quả còn xoáy nước trung tâm tạo ra các sóng nước đa chiều tác động đều lên quần áo làm giảm rối quần áo. Ngoài ra,Midea MFT60-10301 sử dụngbộ lọc Magic Filter đặc biệtgiúp lọc sạch hơn, nhiều hơn, bền hơn và giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Sử dụng bộ cảm biến thông minh Isensor, LG WFS8419DR có khả năng cảm biến độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau lần giũ cuối cùng sau đó tự động điều chỉnh số lần giũ tiếp theo để loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt. Bằng cách này bạn không còn phải lo lắng làn da nhạy cảm của lũ trẻ nhà bạn hay các thành viên khác trong gia đình bị dị ứng, mẩn ngứa vì cặn xà phòng. Ngoài ra, với bộ lọc Health thông minh tự động làm sạch quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa,LG WFS8419DR có bộ lọc xơ vải kháng khuẩn giúp bạn không phải thường xuyên thay túi lọc xơ vải.

So sánh giá bán

Hiện nay, trên thị trườngMidea MFT60-10301 được bán với giá từ 4.790.000 đồng cònLG WFS8419DR có giá bán từ 4.840.000 đồng.Đây là hai con số không chênh lệch nhau quá nhiều. Người tiêu dùng nên dựa vào sự khác biệt về khối lượng giặt, thiết kế lồng giặt và công nghệ giặt để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!