So sánh máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên, nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Panasonic cho ra 2 dòng sản phẩm máy giặt là máy giặt Panasonic cửa trên và cửa ngang. Điều này khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua loại nào thì tốt hơn. Websosanh.vn sẽ so sánh 2 mẫu này để bạn dễ nhìn nhận được loại nào phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

1. So sánh máy giặt Panasonic cửa trên và cửa ngang chi tiết

Trước khi trả lời cho câu hỏi nên chọn mua máy giặt Panasonic cửa trên hay cửa ngang tốt hơn và phù hợp với gia đình hơn mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết các điểm giống và khác nhau giữa 2 loại máy giặt này:

1.1 Điểm giống nhau giữa máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên

Về thương hiệu: Máy giặt Panasonic cửa ngang hay cửa trên đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng của Nhật. Cả 2 dòng máy giặt này đều được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền bỉ và thiết kế chắc chắn. 

So sánh máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên, nên mua loại nào?
Máy giặt Panasonic cao cấp đến từ Nhật Bản

Về chất lượng: 2 dòng máy này đều là sản phẩm của thương hiệu Panasonic do đó bạn không cần lăn tăn máy nào chất lượng tốt hơn máy nào nhé! 

Tính năng cơ bản: Cả 2 dòng sản phẩm máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên đều được nhà Panasonic tích hợp nhiều tính năng nổi bật đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của người dùng. Như hệ thống Active Foam cũng được trang bị ở 2 dòng máy cửa ngang và cửa trên của nhà Panasonic hòa tan bột giặt nhanh chóng, siêu li ti thẩm thấu vào từng sợi vải quần áo dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đem lại hiệu quả giặt tốt nhất cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, 2 dòng máy cửa ngang và cửa trên còn được tích hợp thêm một số chế độ tiện ích cho người dùng như: chế độ giặt nước nóng, lồng giặt Sazanami, … quần áo sau mỗi lần giặt đảm bảo luôn được thơm ngát, diệt sạch vi khuẩn lên đến 99,9%.

1.2 Điểm khác nhau giữa máy giặt Panasonic cửa trên và cửa ngang

Xét về kiểu dáng thiết kế: Nhìn vào 2 mẫu máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên chắc chắn bạn sẽ thấy kiểu dáng của chúng có sự khác biệt rõ rệt. Cụ thể, đối với chiếc máy giặt Panasonic cửa trên được thiết kế lồng giặt đứng truyền thống nhằm tiết kiệm diện tích, tối ưu cho những gia đình có không gian sống chật hẹp. Trái ngược với máy giặt Panasonic cửa trên chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang được thiết kế theo đúng chuẩn phong cách Châu Âu, với lồng giặt nằm có điểm tinh tế lạ mắt, thuận tiện cho người dùng trong quá trình bỏ và lấy áo quần. Với lồng giặt nằm kiểu máy giặt Panasonic cửa ngang chiếm khá nhiều diện tích chỉ phù hợp với những hộ gia đình có không gian sống thông thoáng, rộng rãi.

Có thể thấy được kiểu dáng thiết kế của 2 dòng máy này hoàn toàn khác nhau. Do đó, bạn nên lưu ý để chọn mua loại phù hợp với gia đình nhất nhé.

So sánh máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên, nên mua loại nào?
Máy giặt Panasonic cửa ngang chuẩn Châu Âu

Xét về mẫu mã: Cả 2 dòng máy giặt Panasonic này đều có nhiều mẫu mã đa dạng, tuy nhiên nếu để so sánh loại nào đa dạng hơn thì máy giặt Panasonic cửa trên có phần nhỉnh hơn so với máy giặt Panasonic cửa ngang. Sở dĩ, kiểu dáng thiết kế máy giặt cửa trên đã quá thân thuộc với người tiêu dùng Việt do đó việc máy giặt Panasonic cửa trên có mẫu mã đa dạng hơn so với máy giặt Panasonic cửa ngang là điều khá dễ hiểu.

Xét về tính tiện lợi: Nói đến sự tiện dụng thì có lẽ máy giặt Panasonic cửa ngang có sự tiện dụng hơn so với máy giặt Panasonic cửa trên. Kiểu dáng thiết kế của cửa ngang thuận tiện cho người già và trẻ nhỏ lấy và bỏ áo quần hơn máy giặt Panasonic cửa trên. Hơn nữa, máy giặt Panasonic cửa ngang còn tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng hơn máy giặt Panasonic cửa trên nhờ vào công nghệ giặt Inverter.

So sánh máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên, nên mua loại nào?
Máy giặt Panasonic cửa ngang tiết kiệm điện năng

Xét về giá cả: Xét về mặt giá cả thì giá máy giặt Panasonic cửa ngang cao hơn hẳn so với giá máy giặt Panasonic cửa trên. Theo đó, giá máy giặt Panasonic cửa trên dao động từ 3.200.000 vnđ đến 7.490.000 vnđ còn giá máy giặt Panasonic cửa ngang dao động từ 13.490.000 vnđ đến 17.490.000 vnđ.

Có thể thấy được rằng giữa 2 dòng sản phẩm này có sự chênh lệch khá lớn vì vậy bạn nên xem xét điều kiện kinh tế của gia đình để chọn mua sản phẩm nào cho phù hợp nhé.

2. Nên mua máy giặt Panasonic cửa trên hay cửa ngang cho gia đình sử dụng thì tốt hơn?

Từ những so sánh chi tiết trên của Websosanh.vn bạn có thể thấy ở 2 dòng máy giặt Panasonic cửa trên và cửa ngang đều có những ưu nhược điểm riêng. Do đó, bạn nên chọn mua máy giặt dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình:

  • Nếu không gian sống nhà bạn rộng rãi, điều kiện kinh tế lại tốt và đặc biệt rất thích đồ dùng trong gia đình có tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cao thì chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn.
  • Nhưng nếu bạn chỉ có điều kiện kinh tế vừa phải không gian sống vẫn còn hạn chế thì có thể chọn mua máy giặt Panasonic cửa trên với giá cả vừa phải chẳng, chất lượng là tốt nhất. 

Cả máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên đều có những ưu nhược điểm riêng. Do đó bạn nên xem xét để chọn mua loại sản phẩm phù hợp với gia đình nhất nhé. Đừng quên luôn so sánh giá máy giặt tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.