So sánh máy giặt Samsung WA85T5160BY/SV và Samsung WW90T3040WW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 2 chiếc máy giặt Samsung sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện, có giá cả phải chăng và có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình từ 3-5 người.

Máy giặt cửa trên và cửa ngang là hai sản phẩm thông dụng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Máy giặt cửa trên có thiết kế lồng đứng, kích thước nhỏ gọn và giá cả hợp lý. Trong khi đó, máy giặt cửa ngang sẽ có thiết kế hiện đại hơn, đẹp mắt hơn, được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện và quần áo ít bị xoắn rối trong khi giặt.

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm khác nhau và việc nên chọn loại máy giặt nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian lắp đặt của gia đình. Dưới đây là hai chiếc máy giặt tiêu biểu của thương hiệu Samsung nổi tiếng mà khách hàng có thể tham khảo.

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV

Giá máy giặt dao động từ 3.7 – 7 triệu đồng.

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV là dòng sản phẩm mới, được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2020. Được thiết kế với hai màu đen trắng đơn giản và sở hữu các chức năng vượt trội, chiếc máy giặt cửa đứng này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời.

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV có thiết kế cửa trên, lồng đứng thông dụng cùng những công nghệ nổi bật
Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV có thiết kế cửa trên, lồng đứng thông dụng cùng những công nghệ nổi bật
  • Máy giặt cửa trên Samsung 8.5kg được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Digital Inverter có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ và đồng thời giúp máy giặt vận hành êm ái hơn và ít rung lắc hơn.
  • Để giảm cặn bột giặt trên quần áo, Hộp Magic Dispenser sử dụng một cánh quạt quay để tạo ra tia nước mạnh mẽ có khả năng hòa tan bột giặt, nước giặt xả nhanh chóng nhằm hạn chế việc tồn đọng cặn bột giặt và quần áo được giặt thơm tho hơn.
  • 8 chương trình giặt trong máy giặt 8.5kg bao gồm giặt nhanh, giặt thường, giặt tiết kiệm, giặt đồ jean, giặt áo dài, giặt chăn ga, vệ sinh lồng giặt và chế độ xả vắt có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ nhiều chất liệu quần áo khác nhau của người tiêu dùng.
  • Chế độ giặt chuyên sâu Intensive Wash có thể loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất bằng cách hòa tan và thẩm thấu bột giặt sâu vào chất vải. Ngoài ra, chế độ giặt lưu hương Deep Softener có khả năng tăng thời gian ngâm quần áo trong chu trình xả, từ đó quần áo sẽ giữ được hương thơm lâu hơn.
  • Máy giặt Samsung 8.5kg còn sở hữu những chức năng và công nghệ tiện ích khác như: Bảng điều khiển song ngữ dễ thao tác, mâm giặt Wobble hạn chế xoắn rối quần áo, chế độ khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ,…

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW

Giá máy giặt dao động từ 4 – 10 triệu đồng.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW được sản xuất vào năm 2021 tại Trung Quốc và có thời gian bảo hành động cơ là 11 năm. Sản phẩm này có thiết kế tối giản với gam màu trắng thanh lịch cùng đường nét chắc chắn.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW có thiết kế màu trắng thanh lịch cùng những chức năng vượt trội
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW có thiết kế màu trắng thanh lịch cùng những chức năng vượt trội
  • Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED hiển thị chi tiết thông số kỹ thuật giúp việc thao tác hay điều chỉnh các chế độ giặt giũ trở nên dễ dàng hơn.
  • Máy giặt Samsung 9kg được trang bị công nghệ giặt nước nóng Hot Wash có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng một cách triệt để, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Công nghệ Digital Inverter không chỉ giúp máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ, ít rung rắc, ít tạo tiếng ồn khó chịu mà còn tiết kiệm điện và chi phí hàng tháng của gia đình.
  • Các chương trình giặt đa dạng của máy giặt cửa ngang Samsung cho phép quần áo được giặt đúng cách và chất liệu vải không bị hư tổn hay bạc màu. 14 chương trình giặt có thể kế đến: Giặt kỹ, giặt nhanh, giặt sơ, giặt tiết kiệm cotton, giặt đồ len, giặt đồ trẻ em, giặt đồ tối màu,…
  • Máy giặt 9kg của thương hiệu Samsung có kích thước 850 x 595 x 545mm và nặng 64kg, thiết bị này sẽ phù hợp với những không gian rộng rãi của nhà lầu, villa, biệt thự,… Ngoài ra, với những không gian nhỏ nhắn của căn hộ hoặc căn chung cư, máy giặt vẫn có thể được lắp đặt dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

So sánh máy giặt Samsung WA85T5160BY/SV và Samsung WW90T3040WW

Cả hai sản phẩm đều được sản xuất bởi một thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, có thiết kế hiện đại và được trang bị những công nghệ giặt tân tiến nên thiết bị gia dụng này chắc chắn sẽ giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện nước hàng tháng của gia đình.

Được thiết kế theo kích thước thông dụng và có khối lượng giặt không quá chênh lệch nên hai máy giặt Samsung tốt nhất hiện nay là thiết bị gia dụng lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày. Ngoài ra, cả hai sản phẩm đều dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian nhà khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích hay gây ảnh hưởng sinh hoạt của người tiêu dùng.

Một số tính năng tiện ích trên máy giặt Samsung
Một số tính năng tiện ích trên máy giặt Samsung

Hai máy giặt Samsung này sẽ có những sự khác biệt như sau: Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV có thiết kế cửa trên, lồng đứng, được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, động cơ truyền động trực tiếp và 8 chương trình giặt. Còn máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW có thiết kế cửa trước, lồng ngang, sở hữu công nghệ Inverter, động cơ truyền động gián tiếp bằng dây Curoa và 14 chương trình giặt đa dạng.

Với sự khác biệt này, việc lựa chọn máy giặt cửa trên và cửa ngang sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian lắp đặt và ngân sách của khách hàng. Tuy nhiên, trước khi mua máy giặt, khách hàng cần tham khảo giá trên websosanh vì mức giá được đề cập trong bài được cập nhật vào tháng 05/2023 và có thể được thay đổi theo chính sách giá của nhà phân phối hoặc các yếu tố thị trường.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!