So sánh máy giặt Samsung Addwash WD95T754DBX/SV và Samsung WW10TP44DSH/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Addwash WD95T754DBX/SV và Samsung WW10TP44DSH/SV có vẻ ngoài đối lập nhau đen - trắng, đồng thời có nhiều khác biệt trong công nghệ giặt giũ.

So sánh tính năng máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV và Samsung WW10TP44DSH/SV

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Giá tham khảo: 13.990.000

Bảng điều khiển AI của máy giặt Samsung Inverter này ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ giặt dựa trên thói quen sử dụng. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV-AI bảng điều khiển thông minh ghi nhớ, gợi ý các chế độ giặt tiện lợi.

Công nghệ Eco Bubble thấm hút nhanh, loại bỏ vết bẩn và bảo quản quần áo, thêm nữa, công nghệ QuickDrive trong máy giặt Samsung này sử dụng vòi nước siêu nhanh và lồng giặt quay tốc độ cao để các bọt khí siêu mịn EcoBubble thẩm thấu vào quần áo mang lại hiệu quả cao. làm sạch quần áo trong 39 phút.

Tính năng giặt khô AirWash trong máy giặt Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV làm sạch sâu quần áo và chăn màn bằng luồng khí nóng.

Máy Giặt/Sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV-Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Digital Inverter.

Máy giặt có 8 chương trình giặt vượt trội gồm giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, đồ len, giặt siêu êm, giặt siêu tốc, cotton, cotton tiết kiệm và 16 chương trình khác. Giặt siêu tốc làm sạch quần áo nhanh chóng.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Giá tham khảo: 10.090.000

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV đặc biệt hơn, sở hữu công nghệ tiên tiến mới nhất của Samsung năm 2023, máy giặt có khả năng tự động điều chỉnh chế độ giặt, lượng nước, lượng nước giặt/xả, thời gian, v.v. dựa trên khối lượng quần áo.

Thêm nữa, máy giặt AI Samsung WW10TP44DSH/SVB có bảng điều khiển thông minh AI ghi nhớ và phân tích các chế độ giặt của bạn để đề xuất lần giặt tiếp theo. Bảng điều khiển điều khiển bằng điện thoại đơn giản giúp thay đổi chế độ máy giặt dễ dàng.

Ngăn thông minh AI Dispenser làm đầy và xả đồ giặt theo lượng đồ giặt, cảm biến thông minh sẽ sử dụng đúng lượng bột giặt cho từng mẻ giặt, bảo vệ vải và màu sắc cũng như giảm lãng phí. Hộp này có nắp đậy kín để giữ nước xả sạch giữa các lần giặt.

Công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt kết hợp với không khí và nước, tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường.

Công nghệ VRT Plus cân bằng lồng giặt ở tốc độ quay cao và tải trọng lớn trong suốt chu trình giặt. Nhờ khả năng giảm rung và tiếng ồn đến 30% nên công nghệ này sẽ không làm phiền các thành viên trong gia đình khi giặt giũ.

Vệ sinh Phương pháp giặt hấp hơi nước đun sôi nước ở nhiệt độ cao để tạo hơi nước từ dưới lên. Hơi nước ở nhiệt độ cao loại bỏ chất bẩn nằm sâu bên trong và tiêu diệt 99,9% vi sinh vật.

Nam châm vĩnh cửu giảm ma sát, tiết kiệm điện và chạy êm hơn động cơ thông thường. Động cơ biến tần kỹ thuật số tồn tại lâu dài.

Máy giặt loại nào tốt? Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV và Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV ở phân khúc giá 10 triệu và 14 triệu

Công nghệ giăt bong bóng
Công nghệ EcoBubble trên máy giặt Samsung

Máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt được nhiều người quan tâm, với so sánh 2 model điển hình của thương hiệu này cho dòng máy giặt cửa ngang, máy giặt Samsung cửa ngang WD95T754DBX/SV và sản xuất năm 2021 là một trong những model mới nhất hiện nay và được cập nhật tính năng hiện đại nhất.

Cả 2 model máy giặt này đều được trang bị động cơ inverter nên hiệu suất tiêu thụ điện thấp, rất tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 model này là máy giặt truyền động trực tiếp WD95T754DBX/SV và máy giặt WW10TP44DSH/SV động cơ gián tiếp dây curoa. Như vậy, máy giặt truyền trực tiếp sẽ giải quyết vấn đề của máy giặt dây curoa, giúp cho người dùng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn khi máy giặt hoạt động và máy giặt bớt rung lắc và vặn xoắn quần áo hơn.

Kết luận, nên chọn máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt trong 2 model trên

  • Nếu bạn tìm mua máy giặt tiết kiệm điện, tốc độ quay vắt mạnh mẽ tới 1400 vòng/phút, tính năng hiện đại, giá thành hấp dẫn hơn, bạn nên chọn máy giặt: Samsung WW10TP44DSH/SV
  • Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt có sấy, giúp xử lý luôn việc phơi phóng trong những ngày thời tiết mưa nhiều hay nồm ẩm, tiết kiệm điện, bạn nên chọn máy giặt: Samsung cửa ngang WD95T754DBX/SV

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt Samsung ở phân khúc 10 và 14 triệu. Nếu bạn muốn so sánh và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt khác, hãy truy cập websosanh.vn để biết thêm thông tin.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!