So sánh máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT với máy giặt LG WD7990

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Sanyo ASW-DQ900ZT và LG WD7990 là máy giặt của hai thương hiệu uy tín có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Ngày nay, máy giặt đã trở thành vật dụng không còn xa lạ gì với các gia đình để giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp gia đình bạn tránh được những phiền toái không đáng có. Sanyo ASW-DQ900ZT và LG WD7990 là máy giặt của hai thương hiệu uy tín, sử dụng các công nghệ giặt tiên tiến có giá bán tương đương nhau. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình hơn.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Sanyo ASW-DQ900ZT

LG WD7990

Khối lượng giặt

9 Kg

7 Kg

Tốc độ vắt

750 vòng/phút

800 vòng/phút

Công suất tiêu thụ điện

250 W

2100 W

Mức nước

130 lít

48 lít

Giá bán

7.274.000 đồng

7.300.000 đồng

Sanyo ASW-DQ900ZT là máy giặt lồng nghiêng với độ chếch 10 độ là thiết kế hoàn hảo cho việc giặt giũ, quần áo sẽ không bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm như máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên, máy giặt lồng nghiêng lại có có nhược điểm là cần không gian đặt máy rộng do cửa mở ngang và khá ầm ĩ khi vắt, sấy. Còn LG WD7990 là máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại và sang trọng, làm sạch bằng cấu trúc quay ly tâm khiến quần áo không bị xoắn chặt vào nhau nhưng thường tốn điện và khó sử dụng vì có nhiều chế độ tùy chỉnh. Thông qua bảng so sánh ta có thể thấy sự khác biệt rõ ràng về mức tiêu thụ điện của hai chiếc máy giặt này. LG WD7990 với công suất 2100W tiêu tốn khá nhiều điện so với Sanyo ASW-DQ900ZT có công suất 250W. Tuy nhiên xét về mức nước tiêu thụ thì LG WD7990 lại chiếm ưu thế với khả năng tiết kiệm nước đáng nể. Với khối lượng giặt 7 Kg mà LG WD7990 chỉ tiêu tốn 48 lít nước cho mỗi lần giặt, đây là con số khiêm tốn hơn nhiều so với 130 lít nước cho khối lượng giặt 9 Kg của Sanyo ASW-DQ900ZT. Về tốc độ vắt, hai chiếc máy giặt này có khả năng vắt khô ở mức trung bình và không chênh lệch nhau quá nhiều.

Những lí do bạn nên chọn Sanyo ASW-DQ900ZT

Sanyo ASW-DQ900ZT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-DQ900ZT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-DQ900ZT được thiết kế màu bạc sang trọng cùng với nắp đậy trong suốt không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn có thể nhìn thấy quần áo trong quá trình giặt. Ngoài ra, thùng giặt của Sanyo ASW-DQ900ZT là kiểu thùng nghiêng lí tưởng cho việc giặt giũ. Thùng nghiêng với tác động ba chiều không chỉ làm tăng hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm nước mà còn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra khỏi máy giặt mà không phải cúi người quá thấp.

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa, Sanyo ASW-DQ900ZT sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DDM Inverter giúp máy giặt không chỉ giặt mạnh mẽ mà còn tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái. Bạn có thể giặt quần áo bất cứ lúc nào mà không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên khác trong gia đình.

Sanyo ASW-DQ900ZT vận hành êm ái (nguồn: internet)

Sanyo ASW-DQ900ZT vận hành êm ái (nguồn: internet)

Sanyo ASW-DQ900ZT có khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với các gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Với các chế độ giặt như: tiêu chuẩn, giặt mạnh, tùy chọn, giặt nhẹ, giặt chăn mền,… bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn và chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Sanyo ASW-DQ900ZT sử dụng chế độ giặt nhiều luồng nước phun và công nghệ sóng siêu âm tạo ra hiệu quả đáng kinh ngạc với hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút đánh văng hết các vết bẩn đồng thời tiết kiệm bột giặt và giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Hơn nữa, các nano bạc sinh ra từ mâm giặt còn có tác dụng khử trùng nước trong thùng giặt giúp quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn êm dịu với làn da.

Những lí do bạn nên chọn LG WD7990

LG WD7990 (nguồn: internet)

LG WD7990 (nguồn: internet)

LG WD7990 được thiết kế hai màu trắng, bạc cùng những đường nét hài hòa giúp không gian nhà bạn trở nên tươi sáng hơn. Với kích thước 850 x 600 x 550 mm LG WD7990 không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với những không gian sống hiện đại. Đặc biệt, cửa lồng giặt được thiết kế bằng chất liệu chrome chịu nhiệt cực bền không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn yên tâm về độ bền và tuổi thọ của chiếc máy giặt này.

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa, LG WD7990 sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần không chỉ tạo độ ổn định cao và giảm thiểu tối đa độ rung mà còn tiết kiệm nước trong quá trình giặt giũ. Những ưu điểm của động cơ này giúp LG WD7990 tiết kiệm nước tối ưu với chỉ 48 lít nước cho khối lượng giặt 7 Kg. Hơn nữa, bạn còn có thể thực hiện việc giặt giũ bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền đến các thành viên khác trong gia đình.

LG WD7990 chăm sóc quần áo như đôi tay (nguồn: internet)

LG WD7990 chăm sóc quần áo như đôi tay (nguồn: internet)

LG WD7990 với khối lượng giặt 7 Kg cùng các công nghệ giặt tiên tiến của LG có thể phục vụ việc giặt giũ một cách tốt nhất cho các gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG, LG WD7990 có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

Đặc biệt, bộ lọc thông minh tự động làm sạch cùng với cảm biến Isensor của LG WD7990 giúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt – nguyên nhân chính gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!