So sánh máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T với máy giặt LG WFS1015TT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sanyo ASW-U700Z1T và LG WFS1015TT là hai chiếc máy giặt tầm trung có giá bán tương đương nhau, hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn.

Khi lựa chọn máy giặt, tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm là giá cả. Sanyo ASW-U700Z1T và LG WFS1015TT là máy giặt tầm trung của hai thương hiệu máy giặt nổi tiếng Sanyo và LG. Hiện nay, trên thị trường Sanyo ASW-U700Z1T được bán với giá từ 4.900.000 đồng còn LG WFS1015TT được bán với giá từ 5.020.000 đồng. Có giá bán tương đương nhau, hai chiếc máy giặt này khiến người tiêu dùng lúng túng khi đưa ra quyết định lựa chọn một trong hai. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Sanyo ASW-U700Z1T

LG WFS1015TT

Khối lượng giặt

7 Kg

10 Kg

Tốc độ vắt

775 vòng/phút

700 vòng/phút

Công suất tiêu thụ điện

450W

450W

Mức nước

114 lít

145 lít

Lồng giặt

Lồng nghiêng

Lồng đứng

Sanyo ASW-U700Z1T là máy giặt lồng nghiêng với độ chếch 10 độ là thiết kế hoàn hảo cho việc giặt giũ, quần áo sẽ không bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm như máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên, máy giặt lồng nghiêng lại có có nhược điểm là cần không gian đặt máy rộng do cửa mở ngang và khá ầm ĩ khi vắt, sấy. Còn LG WFS1015TT là máy giặt lồng đứng với ưu điểm là tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng nhưng quần áo thường bị xoắn vặn trong quá trình giặt giũ. Thông qua bảng so sánh ta thấy rằng, LG WFS1015TT có khối lượng giặt vượt trội hơn hẳn so với Sanyo ASW-U700Z1T. Với khối lượng giặt 10 Kg, LG WFS1015TT có thể phục vụ việc giặt giũ cho các gia đình có từ 6 đến 8 thành viên. Còn Sanyo ASW-U700Z1T với khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Tuy hai chiếc máy giặt này có công suất tiêu thụ điện bằng nhau nhưng xét về mức tiêu thụ nước thì Sanyo ASW-U700Z1T với khối lượng giặt nhỏ hơn cũng tiêu tốn ít nước hơn LG WFS1015TT. Về tốc độ vắt, hai chiếc máy giặt này không có sự chênh lệch quá nhiều. Như vậy, nếu sống trong gia đình có từ 6 đến 8 bạn nên chọn LG WFS1015TT, còn nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 người thì Sanyo ASW-U700Z1T là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Những lí do bạn nên chọn Sanyo ASW-U700Z1T

Máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T

Máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T

– Máy giặt Sanyo-U700Z1T với hai màu bạc và vàng kim sang trọng, hứa hẹn sẽ làm bừng sáng không gian nhà bạn. Không chỉ có hình thức đẹp, Sanyo-U700Z1T với những cải tiến mới sẽ giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp.

– Nếu như trước đây với chiếc máy giặt cũ bạn phải khom lưng quá thấp và cảm thấy khó khăn trong việc lấy quần áo ra khỏi máy giặt thì nay đó không còn là vấn đề nữa. Sanyo – U700Z1T sử dụng tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời tiết kiệm nước và dễ dàng bỏ vào/ lấy ra quần áo mà không phải khom lưng quá thấp.

Sanyo ASW-U700Z1T giặt sạch hiệu quả

Sanyo ASW-U700Z1T giặt sạch hiệu quả

– Ngoài tính năng giặt sạch hiệu quả Sanyo-U700Z1T còn có nano bạc sinh ra từ mâm giặt có tác dụng khử trùng nước trong thùng giặt. Cùng với nó là công nghệ giặt bằng sóng siêu âm tạo ra hiệu quả giặt đáng kinh ngạc, hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút đánh văng hết các vết bẩn, đồng thời tiết kiệm bột giặt và giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Sanyo-U700Z1T còn có chế độ nhiều luồng nước phun giúp tăng hiệu quả giặt sạch.

Hơn nữa, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đó cũng không phải là vấn đề khi bé tiếp xúc với máy giặt. Vì Sanyo-U700Z1T có chế độ khóa trẻ em, bé không thể cho tay vào thùng giặt, bảo vệ bé nhà bạn tránh khỏi những tổn thương đáng tiếc xảy ra.

Những lí do bạn nên chọn LG WFS1015TT

Máy giặt LG WFS1015TT

Máy giặt LG WFS1015TT

– Máy giặt LG WFS1015TT là máy giặt lồng đứng được thiết kế với hai màu trắng, bạc cùng kích thước 958 x 590 x 606 mm không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp. Đặc biệt với lồng giặt và mâm giặt bằng thép không gỉ, LG WFS1015TT giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bảo vệ khỏi sự biến màu do gỉ sét gây ra. Ngoài ra, chất liệu thép không gỉ còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn vượt trội hơn so với vật liệu nhựa.

– Với khối lượng giặt 10 Kg, máy giặt LG WFS1015TT có khả năng phục vụ nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 6 đến 8 thành viên. Khối lượng giặt lớn không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn có thể dễ dàng giặt các vật dụng cồng kềnh như chăn mền, quần áo thô cứng,… ngay tại nhà mình. Máy giặt LG WFS1015TT có 8 chế độ giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để quần áo được giặt sạch tối ưu và bền đẹp lâu hơn.

Việc giặt giũ dễ dàng hơn với LG WFS1015TT

Việc giặt giũ dễ dàng hơn với LG WFS1015TT

– LG WFS1015TT sử dụng công nghệ giặt Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau giúp nâng cao hiệu quả giặt đồng thời giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt. Điều này giúp quần áo của gia đình bạn ít bị nhàu rối và bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc là ủi. Ngoài ra sự kết hợp của đấm nước ở giữa cùng 3 mâm giặt phụ xung quanh sẽ tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi vào từng sợi vải và cuốn đi mọi bụi bẩn.

– Máy giặt LG WFS1015TT còn có chương trình giặt nhanh tiện lợi, giúp hoàn thành công việc giặt giũ chỉ với thời gian ngắn. Chương trình giặt này phù hợp với quần áo bẩn nhẹ, tiết kiệm thời gian cho bạn để thoải mái làm những việc mình yêu thích. Ngoài ra, LG WFS1015TT có bộ lọc xơ vải kháng khuẩn tích hợp trong máy giúp bạn không phải thay túi lọc xơ vải thường xuyên.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Máy giặt LG 8KG là sản phẩm của thương hiệu LG với thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao. Các dòng máy giặt luôn cải tiến thì liệu máy giặt LG cửa ngang 8kg có những ưu điểm gì để cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!