Máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T cho quần áo luôn bền đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T với tác động 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch. Đồng thời với công nghệ giặt bằng sóng siêu âm tạo ra hiệu quả đáng kinh ngạc giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Không còn xa lạ với chị em nội trợ, chiếc máy giặt trong những năm gần đây đã trở thành vật dụng thiết yếu của gia đình. Tuy nhiên, khi thị trường máy giặt ồ ạt vào Việt Nam với các mẫu mã, chủng loại, chức năng và giá cả phong phú thì thương hiệu máy giặt Sanyo vẫn là một trong những dòng máy giặt phổ biến trong các gia đình người Việt.

Máy giặt Sanyo-U700Z1T với hai màu bạc và vàng kim sang trọng, hứa hẹn sẽ làm bừng sáng không gian nhà bạn. Không chỉ có hình thức đẹp, Sanyo-U700Z1T với những cải tiến mới sẽ giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp.

Việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn

Sanyo-U700Z1T với tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch

Sanyo-U700Z1T với tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch

Nếu như trước đây với chiếc máy giặt cũ bạn phải khom lưng quá thấp và cảm thấy khó khăn trong việc lấy quần áo ra khỏi máy giặt thì nay đó không còn là vấn đề nữa. Sanyo – U700Z1T với tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời tiết kiệm nước và dễ dàng bỏ vào/ lấy ra quần áo mà không phải khom lưng quá thấp.

Với sự cải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh, việc vắt quần áo trở nên nhanh hơn và hiệu quả hơn. Hơn nữa, Sanyo-U700Z1T tiết kiệm hơn vì không sử dụng máy nóng.

Ngoài ra, Sanyo-U700Z1T còn tiện lợi với chế độ tự khởi động khi có điện lại.

Các tính năng khác

Công nghệ Nano AG+ khử trùng nước trong thùng giặt

Công nghệ Nano AG+ khử trùng nước trong thùng giặt

Ngoài tính năng giặt sạch hiệu quả Sanyo-U700Z1T còn có nano bạc sinh ra từ mâm giặt, có tác dụng khử trùng nước trong thùng giặt. Cùng với nó là công nghệ giặt bằng sóng siêu âm tạo ra hiệu quả giặt đáng kinh ngạc, hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút đánh văng hết các vết bẩn, đồng thời tiết kiệm bột giặt và giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Sanyo-U700Z1T còn có chế độ nhiều luồng nước phun giúp tăng hiệu quả giặt sạch.

Hơn nữa, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đó cũng không phải là vấn đề khi bé tiếp xúc với máy giặt. Vì Sanyo-U700Z1T có chế độ khóa trẻ em, bé không thể cho tay vào thùng giặt, bảo vệ bé nhà bạn tránh khỏi những tổn thương đáng tiếc xảy ra.

Qua kinh nghiệm sử dụng máy giặt của nhiều người thì Sanyo-U700Z1T vẫn chưa bộc lộ nhược điểm gì đáng kể. Như vậy, với giá thị trường từ 4 triệu 900 thì đây cũng là một trong những lựa chọn thông minh cho các nhà tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!