So sánh máy giặt Sanyo ASW-U90NT với máy giặt LG WFS8017TT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Sanyo ASW-U90NT và LG WFS8017TT là hai chiếc máy giặt lồng đứng có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn hơn.

Máy giặt lồng đứng là loại máy giặt được nhiều gia đình lựa chọn bởi khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm diện tích xung quanh và dễ sử dụng. Hiện nay, thị trường máy giặt lồng đứng rất phong phú với nhiều thương hiệu, mẫu mã chủng loại khác nhau. Trong đó Sanyo ASW-U90NT và LG WFS8017TT là hai chiếc máy giặt lồng đứng có giá bán tương đương nhau mà bạn không nên bỏ qua. Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hơn.

1. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Sanyo ASW-U90NT LG WFS8017TT

Khối lượng giặt

9 Kg

8 Kg

Tốc độ vắt

840 vòng/phút

700 vòng/phút

Công suất tiêu thụ điện

425 W

350 W

Mức nước

140 lít

120 lít

Giá bán

5.500.000 đồng

5.525.500 đồng

Sanyo ASW-U90NT và LG WFS8017TT là hai chiếc máy giặt lồng đứng có nhiều ưu điểm nhưng lại có nhược điểm là tiêu tốn khá nhiều nước và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt. Thông qua bảng so sánh ta thấy công suất tiêu thụ điện của hai chiếc máy giặt này khá thấp và không có sự chênh lệch nhau nhiều. Điều này giúp các bà nội trợ thoải mái giặt giũ mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy khá tiết kiệm điện nhưng mức nước tiêu thụ của hai chiếc máy giặt này so với khối lượng giặt lại khá lớn. Với khối lượng giặt 9 Kg, Sanyo ASW-U90NT tiêu tốn 140 lít nước còn LG WFS8017TT có khối lượng giặt 8 Kg tiêu tốn 120 lít nước. Đây cũng chính là nhược điểm của hai chiếc máy giặt này. Xét về khối lượng giặt, Sanyo ASW-U90NT nhỉnh hơn so với LG WFS8017TT. Với khối lượng giặt 9 Kg, Sanyo ASW-U90NT có thể phục vụ các gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Còn LG WFS8017TT với 8 Kg phù hợp với nhu cầu của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

2. Thiết kế

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Sanyo ASW-U90NT được thiết kế ba màu xám nhạt, bạc, vàng kim để bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian của gia đình mình còn LG WFS8017TT được thiết kế màu xám bạc mang lại sự sang trọng cho không gian đặt máy. Cả hai chiếc máy giặt đều được được trang bị lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ không chỉ giúp ngăn chặn sự phát sinh của nấm mốc trong lồng giặt mà còn giúp cho quần áo không bị ngả màu do gỉ sét như ở lồng giặt thông thường. Hơn nữa, với thiết kế lồng đứng Sanyo ASW-U90NT và LG WFS8017TT giúp tiết kiệm diện tích xung quanh, phù hợp mọi không gian ngay cả những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở tập thể, chung cư.

3. Công nghệ giặt

Sanyo ASW-U90NT có 5 chế độ giặt thông dụng: tiêu chuẩn, giặt mạnh, tùy chọn, giặt nhẹ, giặt chăn mền giúp bạn có thể lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình. Còn LG WFS8017TT chiếm ưu thế hơn với 10 chế độ giặt phong phú giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ giặt để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U90NT sử dụng công nghệ sóng siêu âm với hàng triệu bọt khí li ti sinh ra từ mâm giặt trong quá trình xoay của lồng giặt sẽ bị vỡ vụn ra và tạo thành luồng sóng siêu âm giúp bột giặt hòa tan đều và thấm sâu vào từng ngóc ngách sợi vải cho hiệu quả giặt sạch ấn tượng. Ngoài ra, máy giặt sử dụng công nghệ nhiều luồng nước phun tác động mạnh mẽ lên vải vóc theo nhiều hướng khác nhau giúp mọi vết bẩn trên quần áo được tiếp xúc triệt để với bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Hơn nữa Sanyo ASW-U90NT ứng dụng công nghệ Nano với các phân tử Ag+ sinh ra trong mâm giặt sẽ được chia ra ở kích thước siêu nhỏ, phân tán rộng khắp trong lồng giặt tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn bám trên quần áo và nước giặt. Điều này giúp quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được các nguy cơ gây dị ứng, êm dịu với làn da.

LG WFS8017TT sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Ngoài ra, LG WFS8017TT sử dụng công nghệ Punch+3 với một đấm nước chính giữa và ba mâm giặt phụ xung quanh tạo ra hiệu ứng xoáy nước cực mạnh đưa nước len lỏi vào từng sợi vải mang lại hiệu quả giặt sạch hơn. Đặc biệt, bộ lọc thông minh tự động làm sạch cùng với cảm biến Isensor của LG WFS8017TT giúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt – nguyên nhân chính gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da.

4. Tính năng khác

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U90NT và LG WFS8017TT đều có các tính năng được người dùng ưa thích như: chế độ hẹn giờ, tính năng tự khởi động lại sau khi có điện, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em,…

5. Kết luận

Sanyo ASW-U90NT và LG WFS8017TT là hai chiếc máy giặt lồng đứng sử dụng các công nghệ giặt tiên tiến có giá bán tương đương nhau. Tuy nhiên, bạn nên dựa vào khối lượng giặt để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình hơn. Nếu bạn sống trong gia đình có 5 đến 7 thành viên thì nên chọn Sanyo ASW-U90NT còn nếu gia đình bạn có từ 4 đến 5 thành viên thì LG WFS8017TT là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!