Máy giặt Sanyo ASW-U90NT giặt sạch hiệu quả với sóng siêu âm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Máy giặt Sanyo ASW-U90NT sử dụng công nghệ sóng siêu âm với hàng triệu bọt khí li ti sinh ra từ mâm giặt giúp bột giặt hòa tan đều cho hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Máy giặt lồng đứng là loại máy giặt được nhiều gia đình lựa chọn bởi các ưu điểm như: giá cả phải chăng, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện và dễ sử dụng. Máy giặt Sanyo ASW-U90NT là một trong những chiếc máy giặt lồng đứng có nhiều ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, trên thị trường Sanyo ASW-U90NT được bán với giá từ 5.500.000 đồng.

1. Thiết kế tiện nghi

Sanyo ASW-U90NT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U90NT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U90NT được thiết kế ba màu xám nhạt, bạc, vàng kim để bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian của gia đình mình. Với thiết kế lồng đứng và kích thước 1000 x 600 x 570 mm Sanyo ASW-U90NT giúp tiết kiệm diện tích xung quanh, phù hợp với những không gian sống hiện đại. Hơn nữa, máy giặt được thiết kế đơn giản với lớp vỏ ngoài bằng chất liệu cao cấp giúp máy chống lại ăn mòn và hư tổn cao. Đặc biệt, Sanyo ASW-U90NT có thiết kế cửa trên lớn giúp bạn cho đồ giặt vào và lấy đồ giặt ra một cách dễ dàng.

Sanyo ASW-U90NT còn được trang bị lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ không chỉ giúp ngăn chặn sự phát sinh của nấm mốc trong lồng giặt mà còn giúp cho quần áo không bị ngả màu do gỉ sét như ở lồng giặt thông thường.

2. Khối lượng giặt lớn

Sanyo ASW-U90NT có khối lượng giặt phù hợp với gia đình 5 đến 7 người (nguồn: internet)

Khối lượng giặt phù hợp với gia đình 5 đến 7 người (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U90NT là chiếc máy giặt có khối lượng giặt tương đối lớn. Với 9 Kg, Sanyo ASW-U90NT có thể phục vụ nhu cầu của các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên,các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh với nhu cầu giặt lớn mỗi ngày. Đặc biệt, khối lượng giặt này còn giúp bạn dễ dàng giặt những vật dụng có diện tích và khối lượng lớn như chăn mền, ga trải giường,… hay quần áo thô cứng ngay tại nhà mình.

3. Giặt sạch ấn tượng

Sanyo ASW-U90NT có 5 chế độ giặt thông dụng: tiêu chuẩn, giặt mạnh, tùy chọn, giặt nhẹ, giặt chăn mền giúp bạn có thể lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình. Sanyo ASW-U90NT sử dụng công nghệ sóng siêu âm với hàng triệu bọt khí li ti sinh ra từ mâm giặt trong quá trình xoay của lồng giặt sẽ bị vỡ vụn ra và tạo thành luồng sóng siêu âm giúp bột giặt hòa tan đều và thấm sâu vào từng ngóc ngách sợi vải cho hiệu quả giặt sạch ấn tượng.

Sanyo ASW-U90NT giặt sạch ấn tượng (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U90NT giặt sạch ấn tượng (nguồn: internet)

Ngoài ra, máy giặt sử dụng công nghệ nhiều luồng nước phun tác động mạnh mẽ lên vải vóc theo nhiều hướng khác nhau giúp mọi vết bẩn trên quần áo được tiếp xúc triệt để với bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Hơn nữa Sanyo ASW-U90NT ứng dụng công nghệ Nano với các phân tử Ag+ sinh ra trong mâm giặt sẽ được chia ra ở kích thước siêu nhỏ, phân tán rộng khắp trong lồng giặt tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn bám trên quần áo và nước giặt. Điều này giúp quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được các nguy cơ gây dị ứng, êm dịu với làn da.

Ngoài khả năng giặt sạch ấn tượng, Sanyo ASW-U90NT còn có một số tính năng được người dùng ưa thích như: ngôn ngữ bảng điều khiển tiếng Việt, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em, tính năng tự khởi động lại sau khi có điện.

4. Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng Sanyo ASW-U90NT vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: khá rung ồn trong khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt, tiêu tốn khá nhiều nước so với khối lượng giặt 9 Kg (140 lít),…

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H) là dòng máy giặt đời 2013 của thương hiệu Sanyo Nhật Bản. Liệu sản phẩm sản xuất đã lâu thì có còn tốt và đủ đáp ứng nhu cầu hiện nay hay không?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!