So sánh máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG - Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy giặt sấy Electrolux hay máy giặt sấy LG phù hợp hơn với điều kiện của gia đình bạn?

So sánh thương hiệu máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG

máy giặt sấy lg

Máy giặt sấy LG

Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do ông Koo In – Hwoi thành lập năm 1947. LG cũng còn là từ viết tắt của “Life’s Good” – là khẩu hiệu của LG. LG là một trong những thương hiệu máy giặt phổ biến ở Việt Nam.

Máy giặt sấy Electrolux

Electrolux thành lập năm 1919. Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng có trụ sở chính đặt tại Thuỵ Điển. Doanh nghiệp này là nhà sản xuất đồ gia dụng lớn thứ nhì thế giới với hàng năm tiêu thụ khoảng 40 triệu sản phẩm trên 150 quốc gia.

So sánh xuất xứ máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG

Máy giặt sấy Electrolux được sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan..

Máy giặt sấy LG được sản xuất tại nhiều nơi Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc

Có thể thấy xuất xứ của cả hai dòng máy giặt sấy lớn này được sản xuất chủ yếu ở nước thứ 3,các dòng máy từ những nơi sản xuất khác nhau nhưng đều sở hữu công nghệ tương đồng không có nhiều khác biệt. Tổng hợp những model máy giặt sấy Electrolux đa dạng hơn đáng kể so với dòng máy giặt sấy LG; tuy nhiên cả hai đều có những model phù hợp với nhu cầu của hầu hết gia đình.

So sánh công nghệ máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG

Điểm chung trong công nghệ giặt sấy của Electrolux và LG

– Công nghệ inverter được trang bị cho cả hai dòng máy giặt sấy Electrolux và LG, tùy theo mỗi model sản phẩm và mức giá, động cơ inverter tiết kiệm điện năng được trang bị cho máy giặt sấy được nhiều người chọn mua bởi thiết bị này tiêu tốn khá nhiều điện năng.

– Máy giặt sấy Electrolux có công nghệ giặt giũ tiên tiến áp dụng vào sản phẩm máy giặt sấy mới nhất:

+ Chức năng điều chỉnh thời gian: Chức năng Điều chỉnh thời gian với 8 mức độ (dành cho 3 chương trình giặt: vải tổng hợp, cotton và vải mỏng) giúp bạn luôn chủ động thời gian cho mỗi chu kỳ giặ

+ Sử dụng công nghệ Jetspray phân bố cả chất tẩy rửa và nước trên toàn bộ tải trọng quần áo giặt được hiệu quả hơn.

– Máy giặt sấy LG được đánh giá cao về công nghệ với sản phẩm mới nhất là Twin Wash với lồng giặt đôi cho phép giặt riêng các quần áo nhỏ, vải mỏng, đồ lót, các loại váy vóc cao cấp mà không bị sờn rách, tiết kiệm công sức, thời gian giặt giũ tối đa.

+ Công nghệ chuẩn đoán thông minh SmartDiagnosis:

+ Chuyển động 6D độc quyền mô phỏng bàn tay người: giặt sạch và dịu nhẹ với sợi vải

+ Động cơ dẫn động trực tiếp không dây curoa: chạy êm, giảm ồn, bền bỉ

+ Công nghệ hơi nước True steam diệt tác nhân dị ứng, khử mùi, giảm nhăn và làm mềm vải

+ Bảng điều khiển song ngữ

+ Smart ThinQTM cho phép điều khiển máy giặt từ xa

+ Tính năng giặt Turbowash

máy giặt sấy Electrolux

Bảng điều khiểnmáy giặt sấy Electrolux

 so sánh máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG

Bảng điều khiển máy giặt sấy LG

So sánh mức giá máy giặt sấy Electrolux và máy giặt sấy LG

– Trên thị trường, máy giặt sấy Electrolux có giá rẻ hơn máy giặt sấy LG tùy từng model và nơi bán dựa vào mức giá tham khảo rẻ nhất được Websosanh thống kê tại các nơi bán trên cả nước.

– Giá máy giặt sấy Electrolux thường rẻ hơn từ 1 triệu đồng so với máy giặt sấy LG với cùng khối lượng, tuy nhiên có thể khác biệt về động cơ, tốc độ quay vắt, người dùng cần tìm hiểu kĩ càng trước khi chọn mua bởi mức giá cao hơn của LG chắc chắn là do “tiền nào của nấy”.

– Máy giặt sấy Electrolux có nhiều model hơn so với thương hiệu LG, ngoài ra thì cũng có nhiều nơi bán hơn và giá cả sẽ cạnh tranh hơn.

Nên mua máy giặt sấy Electrolux hay máy giặt sấy LG?

– Người dùng có thể chọn máy giặt sấy LG nếu quan tâm đến độ bền của lồng giặt; yêu thích công nghệ chăm sóc vải vóc chuyển động 6D cho quần áo luôn như mới và động cơ giặt giũ mạnh mẽ nên lựa chọn.

– Trong khi đó máy giặt sấy Electrolux có thể là lựa chọn ưu tiên hơn với những ai đặt tiêu chí giá rẻ hàng đầu, nếu bạn muốn chọn máy giặt sấy chất lượng, bền bỉ và ổn định giá rẻ, nhiều model khối lượng giặt và công suất giặt giũ nên tham khảo máy giặt sấy Electrolux.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!