So sánh máy lọc không khí ô tô Sharp IG- BC2V-W và Coway AP-0111 LI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 máy lọc không khí ô tô đều cho khả năng lọc không khí và hút mùi tiêu chuẩn tuy nhiên với công suất hoạt động lớn hơn một chút, máy lọc Coway AP-0111 LI cho khả năng lọc không khí nhanh hơn.

Websosanh – Cả hai hãng máy lọc Coway và Sharp đều có công nghệ lọc đạt tiêu chuẩn quốc tế và cho ra đời những sản phẩm máy lọc sử dụng trên ô tô rất tiện lợi, nhỏ gọn có thể đem theo người để lọc ở những nơi có không gian nhỏ.

So sánh Thiết kế

Có kích thước nhỏ gọn và có hình khối trụ như một chiếc cốc có thể đặt ở vị trí để gạt thuốc lá trên xe, với vỏ ngoài có 3 màu lựa chọn: hồng đen trắng làm bằng nhựa cao cấp, máy lọc không khí Sharp có thiết kế phù hợp và hài hòa với nội thất của xe bạn như hai màu đen trắng phổ biến haymàu hồng nữ tính dành cho phụ nữ. Màu sắc của máy lọc Sharp thì chỉ có duy nhất một màu đen sang trọng, với hình dáng là một khối trụ đơn giản hơn cho vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm.

Các phím chức năng của cả 2 máy rất thời trang và cao cấp với thiết kế tương tự như các đồng hồ vận tốc thường thấy trong xe hơi nên rất dễ dàng thao tác điều chỉnh khi lái xe.

Cả hai máy lọc đều có thể đặt ở các vị trí khác như ở nơi làm việc có diện tích nhỏ. Máy có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nên dễ dàng bỏ túi và mang theo người để bạn có thể đem theo lọc khí bất cứ nơi nào.

g

Máy lọc Sharp 3 màu với giá 1.990.000 (ảnh internet)

So sánh các công nghệ lọc

Công nghệ lọc khí của Sharp IG- BC2V-W là lọc khí cho các ion Plasmacluster, công dụng của ion này là phá vỡ cấu trúc protein của các vi khuẩn, nấm mốc, làm giảm các yếu tố dị ứng và ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn nấm mốc, hơn nữa công nghệ ion khử mùi rất hiệu quả tuy nhiên thời gian khử mùi của máy khá lâu. Đặc điểm của công nghệ là làm đẹp da, tạo độ ẩm tự nhiên cho da, tốt cho sức khỏe đường hô hấp mà không gây ảnh hưởng đến nội thất trên xe như một số loại máy tạo ẩm khác.

Công nghệ lọc khí của Coway AP-0111 LI được chứng nhận quốc tế về hạn chế phơi nhiễm với các chất gây dị ứng, khả năng hút các mùi như thuốc lá, các chất độc hại…

g

Máy lọc Coway AP-0111 LI với giá 1.890.000 (ảnh internet)

Bạn có thể so sánh giá sản phẩm tại đây.

So sánh công suất

Nguồn điện sử dụng của máy là adapter DC2V mà mọi xe hơi đều đáp ứng được, khu vực sử dụng của máy là 3,6 m3 phù hợp cho các loại xe 4 chỗ với điện năng tiêu thụ gần như không đáng kể chỉ từ 1,3-2.3 W đã có thể giúp máy làm việc hiệu quả mà vẫn rất tiết kiệm năng lượng.

Coway AP-0111 LI với công suất lớn hơn từ 3,5-4,5W nên cho thời gian lọc nhanh vượt trội, các chức năng hút mùi và diệt khuẩn của máy cũng cho khả năng làm việc nhanh hơn và dĩ nhiên sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn máy Sharp IG- BC2V-W , tuy nhiên cả 2 máy lọc nhìn chung đều không gây thay đổi nhiều trong việc lái xe.

g

Máy lọc giúp hút mùi ở bộ phận điều hòa trên ô tô (ảnh internet)

So sánh độ tiện lợi

Cả 2 máy đều đáp ứng tốt khả năng lọc sạch không khí và hút mùi, chống nấm mốc và vi khuẩn nhanh, hiệu quả, thêm vào đó giúp lọc sạch bộ phận điều hòa và hút các mùi nội thất trên ô tô. Với kích thước nhỏ gọn, và thiết kế đẹp, sang trọng, chiếc máy còn mang theo người để lọc không khí ở những không gian nhỏ như nơi làm việc, những nơi không khí ô nhiễm…

Với tiếng máy chạy khá êm 28/36dB Coway AP-0111 LI cho phép người dùng sử dụng máy lọc rất thoải mái,tiềng ồn không gây khó chịu cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ khi đi trên xe muốn nghỉ ngơi, ngủ luôn trên xe. Máy SharpIG- BC2V-W cũng cho khả năng chạy êm không gây tiếng động nên rất phù hợp đặt trên ô tô đảm bảo sự thoải mái của người lái xe.

Máy Coway AP-0111 LI còn có thiết kế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và thay lõi lọc, người dùng hoàn toàn có thể tự vệ sinh máy lọc định kì bằng máy hút bụi để đảm bảo chất lượng máy lọc.

Phím chức năng của Coway AP-0111 LI chỉ có 2 nút điều khiển và không có màn hiển thị trong khi đó máy lọc Sharp IG- BC2V-W thì có thêm hiển thị đèn xanh khi không khí chứa ion..

Kết luận

Cả 2 chiếc máy lọc không khí trên xe đều cho hiệu quả lọc mùi, diệt vi khuẩn rất tốt và được nhiều chứng nhận quốc tế về công nghệ tiêu diệt vi khuẩn nguy hiểm như vi khuẩn vi rút cúm H1N1..,loại trừ được tác nhân gây dị ứng và hút các loại mùi hiệu quả. Giá thành của máy lọc không khí SharpIG- BC2V-W có nhỉnh hơn máy Coway AP-0111 LI một chút vì máy có công suất lớn hơn và diện tích sử dụng lớn hơn, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của mình. Khối lượng của máy cũng có thể là lí do để bạn lựa chọn máy lọc gọn nhẹ hơn để mang theo người sử dụng thường xuyên. Bạn có thể so sánh giá của sản phẩm tại đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!