So sánh máy rửa bát Baumatic BDS670SS và Electrolux ESF65050X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Baumatic BDS670SS và Electrolux ESF65050X được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu cùng thiết kế chắc chắn, lạ mắt và hiện đại, công suất lớn cùng các tính năng vượt trội, do đó các sản phẩm này đều có giá khá cao.

Websosanh.vn – Hai sản phẩm máy rửa bát BaumaticBDS670SSvà Electrolux ESF65050X có nhiều sự khác biệt, từ thiết kế, lượng nước tiêu thụ cũng như mức giá cho từng sản phẩm.

So sánh về thiết kế

Máy rửa bát Baumatic BDS670SS và Electrolux ESF65050X có thiết kế về hình dạng cũng giống như các máy rửa bát khác, có dạng đứng hình hộp chữ nhật rất chắc chắn. Máy rửa bát Baumatic BDS670SS có màu xanh tím than khá trang nhã, sang trọng kết hợp với màu bạc hài hòa nên nhìn nổi bật hơn hẳn so với các máy rửa bát khác, còn máy rửa bát Electrolux ESF65050X lại có màu xám bạc đơn giản hơn hẳn.

Vỏ máy được làm bằng tôn cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay. Máy có kích thước 60 x 57 x 82 cm, khối lượng 45 kg, khi lắp đặt có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Máy có màn hình điều khiển LCD với núm bấm chọn chương trình, màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa. Máy phù hợp với tất cả các không gian nội thất của nhà bếp hiện đại.

Máy rửa bát Baumatic BDW46

Khoang rửa bát và lưới lọc của hai máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Do thiết kế dạng đứng nên khoang rửa của hai máy cũng khá rộng. Công suất mỗi lần rửa tối đa của mỗi máy đều là 12 bộ bát đĩa (khoảng 12 bát và 12 đĩa). Giá bát trong khoang rửa lại cũng có thiết kế khá linh hoạt thuận lợi cho quá trình xếp đồ vào và lấy ra. Giá được phân thành các vùng chứa các đồ vật khác nhau để đảm bảo độ an toàn cho các đồ mỏng, dễ vỡ. Các đèn báo tình trạng cấp điện nước cùng màn hình hiển thị LCD báo thời gian, chu trình rửa sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng vận hành các sản phẩm trong quá trình sử dụng.

So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Máy rửa bát Baumatic BDS670SS và Electrolux ESF65050X có phương pháp rửa bằng các tia nước phun hai chiều và sấy ở nhiệt độ cao. Với công suất 1050W mỗi máy, bạn sẽ không cần lo lắng nhiều về lượng điện năng tiêu thụ mỗi lần rửa. Một chu trình rửa của hai sản phẩm này thường khá dài nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Thông thường, các máy rửa bát này chỉ tiêu hao điện chủ yếu trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt độ cao.

So sánh về khả năng tiết kiệm nước

Hai máy có sự khác biệt về lượng nước sử dụng trong quá trình hoạt động. Do không rửa bằng nước rửa bát, muối hay các loại dầu bóng thông thường nên lượng nước trung bình mà máy Baumatic BDS670SS tiêu thụ cho một lần rửa là khoảng 16 lít, nhiều gấp 1.5 đến 2 lần so với nhiều loại máy rửa bát khác. Còn máy rửa bát Electrolux ESF65050X chỉ tốn 13 lít nước cho mỗi chu trình rửa nên khả năng tiết kiệm nước của máy hơn hẳn so với máy rửa bát Baumatic BDS670SS.

So sánh về độ ồn của hai máy

Điểm nổi bật của máy rửa bát Baumatic BDS670SS là độ ồn thấp. Trong quá trình hoạt động của máy, độ ồn của máy chỉ khoảng 46 dB nên không phát ra tiếng ồn khó chịu, khá êm trong toàn bộ các bước rửa. Với độ ồn trung bình khoảng 47 dB khi hoạt động, máy rửa bát Electrolux ESF65050X cũng hoạt động khá êm, không gây ra tiếng động quá khó chịu hay sự rung, giật quá lớn, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng máy, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X

So sánh về độ an toàn

Máy rửa bát Baumatic BDS670SS và Electrolux ESF65050X có khả năng tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước để làm sạch bát đĩa, giúp đồ dùng sạch sẽ cả dầu mỡ, vết bẩn. Bên cạnh đó, hai máy còn có chức năng ngăn chặn nước rò rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nước được đun nóng, sau đó phun đều vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch bóng chỉ với nướ sạch. Hệ thống sấy khô và diệt trùng của máy luôn hoạt động một cách hiệu quả nhất đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng sạch, khô bóng và hoàn toàn tiệt trùng.

Tính năng an toàn của hai máy còn thể hiện ở hệ thống rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như cho hệ thống điện trong gia đình bạn. Máy còn có khóa an toàn nên rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Việc bố trí hệ thông điều khiển một cách hợp lý với màn hình hiển thị rõ ràng sẽ giúp việc vận hành các máy dễ dàng và đơn giản hơn. Người dùng chỉ việc nhấn các nút điều khiển chọn chương trình phù hợp sau đó nhấn nút nguồn là máy sẽ tự động chạy. Đèn trên màn hình hiển thị sẽ đếm ngược thời gian chạy và báo máy đang hoạt động ở giai đoạn nào.

Chức năng cảm biến nước trong các máy liên tục kiểm tra tiến độ rửa và điều chỉnh chương trình cho phù hợp với mức độ bẩn của bát đĩa. Việc này được thực hiện thông qua việc kích hoạt các chương trình tự động. Chỉ cần chọn chương trình bạn muốn và cảm biến nước sẽ xác định nhiệt độ cần sử dụng, lượng thời gian cần để rửa và lượng nước cần sử dụng trong chu kỳ.

So sánh về nguyên lý hoạt động

Sự khác biệt nhất giữa chu trình hoạt động của hai máy là máy rửa bát Baumatic BDS670SS chỉ dùng hoàn toàn nước sạch để rửa sạch bát đĩa, còn máy rửa bát Electrolux ESF65050X phải dùng đến các loại muối hoặc dầu bóng như các máy rửa bát thông thường khác.

Máy rửa bát Baumatic BDS670SS và máy rửa bát Electrolux ESF65050X đều hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nước được đun nóng phun đều nhiều lần lên bát đĩa với áp lực lớn để làm sạch bát đĩa, sau đó tráng sạch và sấy khô. Một chương trình rửa của các máy rửa bát thường bao gồm các bước sau tráng sạch bát đĩa để loại bỏ dầu mỡ, rửa sạch bát đĩa bằng nước nóng, tráng lại và sấy khô, khử khuẩn.

Máy Baumatic BDS670SS được tích hợp tới 8 chương trình rửa khác nhau cho người dùng có thêm sự lựa chọn với từng số lượng bát đĩa hay chất liệu xoong nồi cùng 5 mức nhiệt độ 40 độ C, 45 độ C, 50 độ C, 60 độ C, 70 độc C để đạt được tối đa hiệu quả làm sạch trong mỗi lần rửa, còn máy Electrolux ESF65050X lại chỉ có 5 chương trình rửa khác nhau, bao gồm cả chế độ rửa thông minh khi người dùng ko biết nên dùng chế độ nào phù hợp cho bát đĩa của mình. Hai máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ, giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc kiểm soát quỹ thời gian ít ỏi của mình.

So sánh về giá cả

Máy rửa bát Baumatic BDS670SS và Electrolux ESF65050X được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu cùng thiết kế chắc chắn, lạ mắt và hiện đại, công suất lớn cùng các tính năng vượt trội, do đó các sản phẩm này đều có giá khá cao. Máy rửa bát Baumatic BDS670SS có giá từ 15.600.000 đồng cho mỗi sản phẩm. Mức giá thấp nhất cho mỗi sản phẩm Electrolux ESF65050X là từ 16.472.000 đồng. Hai mức giá này đều khá cao và độ chênh lệch cũng không lớn lắm. Do đó, nếu bạn phân vân giữa hai sản phẩm này, bạn nên xem xét kỹ hơn đến sự chênh lệch và khác biệt trên một số yếu tố như công suất, lượng nước tiêu thụ, giá cả, thiết kế… để đa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Thu Hương

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Baumatic BDW46

Đánh giá máy rửa bát Baumatic BDW46

Sản phẩm máy rửa bát Baumatic BDW46 được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng đến mức tối đa cho người dùng, do đó, sản phẩm này có giá khá cao. Mức giá thấp nhất cho mỗi sản phẩm là từ 15.600.000 đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!