So sánh máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Giovani GDW-F361S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có sự khác biệt về nhiều điểm nên mức giá của máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Giovani GDW-F361S có sự chênh lệch, tuy nhiên không nhiều. Máy rửa bát Electrolux ESF65050X có giá từ 16.472.000 đồng, còn sản phẩm Giovani GDW-F361S có giá từ 12.870.000 đồng.

So sánh kiểu dáng và thiết kế

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X có hình dáng như một chiếc máy giặt cỡ trung bình, dạng hình hộp chữ nhật đứng. Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 60 x 61 x 85 cm cùng màu xám bạc tinh tế. Với lớp vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng công nghệ tiên tiến từ Electrolux, máy rửa bát Electrolux ESF65050X có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong mọi phòng bếp hiện đại. Đồng thời, bạn có thể lắp đặt sản phẩm độc lập hoặc âm tường tiết kiệm diện tích sử dụng và làm nổi bật sự hiện đại của các gian bếp.

Máy rửa bát Giovani GDW-F361S có thiết kế dạng đứng, dạng hình hộp chữ nhật rất chắc chắn. Máy có kích thước 59.7 x 59.5 x 85 cm, khối lượng 42.5 kg, vỏ máy màu bạc khá trang nhã, sang trọng, được làm bằng tôn cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay. Khi lắp đặt, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Máy có màn hình điều khiển LCD với đầy đủ nút bấm chọn chương trình, màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa.

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X

Phía bên trong hai máy cũng có những thiết kế rất thông minh và thuận tiện. Các giá, rổ đựng cũng khay đựng có thể gấp lại gọn gàng hoặc nhấc ra trong trường hợp cần nhiều không gian hơn cho các loại bát đĩa to hơn.

So sánh chế độ rửa

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X được tích hợp lên tới 5 chế độ rửa, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau:

– Chế độ rửa tiệt trùng: Bát dĩa được rửa ở nhiệt độ cao 70°C kết hợp giúp khử trùng, đảm bảo vệ sinh tối ưu.

– Chế độ rửa nhanh: Chế độ rửa với nhiệt độ 60°C giúp bạn rửa bát dĩa thật sạch chỉ trong 30 phút.

– Chế độ rửa tự động: Máy tự động tính toán và đưa ra chế độ rửa thích hợp, đảm bảo kết quả và hiệu suất tối ưu.

– Chế độ rửa tráng với nước: Tráng trước bát đĩa bằng nước để ngăn không cho thức ăn bám vào bát dĩa

– Chế độ rửa tự động thông minh: Nếu bạn chưa biết sử dụng chế độ rửa nào cho phù hợp, hãy sử dụng chế độ rửa tự động thông minh. Máy sẽ tự động tính toán lượng bát đĩa, lượng thức ăn bám trên đồ dùng để đưa ra chế độ rửa thích hợp với mức nhiệt độ từ 45-70 độ C.

Máy rửa bát Giovani GDW-F361S được tích hợp 7 chương trình rửa khác nhau cho người dùng có thêm sự lựa chọn với từng số lượng bát đĩa hay chất liệu xoong nồi để đạt được tối đa hiệu quả làm sạch trong mỗi lần rửa. Bên cạnh đó, hai máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ, giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc kiểm soát quỹ thời gian ít ỏi của mình.

So sánh hiệu quả

Với các chế độ rửa như trên, máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Giovani GDW-F361S có thể rửa được tất cả các loại bát đĩa và xoong nồi, từ những đồ dùng có kích thước lớn như xoong, chảo đến những bát đĩa mỏng và dễ vỡ một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất. Người dùng sẽ không cần lo ngại về độ sạch sẽ và an toàn của bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy.

Ngoài tính năng rửa bát, máy Giovani GDW-F361S còn có chế độ rửa hoa quả. Bạn chỉ cần xếp hoa quả vào rổ và chọn chế độ dành riêng cho trái cây, hoa quả, máy sẽ tự động chỉ dùng nước sạch cùng luồng nước mạnh để làm sạch đất và bụi bẩn ở vỏ ngoài của các loại thực phẩm này. Máy rửa bát Electrolux ESF65050X không được tích hợp chế độ này.

So sánh công suất

Máy rửa bát Electrolux ESF65050X có cấu tạo bên trong gồm 2 dãy trên và dưới, cho phép bạn thoải mái rửa lên đến 12 bộ bát đĩa cùng một lúc (1 bộ bát đãi gồm 1 bát và 1 đĩa). Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm giỏ đựng dao kéo riêng, đảm bảo rửa sạch sẽ cả dao kéo và bát đĩa mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt của các đồ dùng này. Điện năng tiêu thụ của máy rửa bát Electrolux ESF65050X khoảng 1050W, do đó, với mỗi chu trình rửa khoảng 30 phút, máy sẽ không làm hao phí quá nhiều điện năng cho gia đình bạn.

Máy rửa bát Giovani GDW-F361S cũng có công suất rửa khoảng 12 bộ bát đĩa trong một lần rửa, nhưng công suất tiêu thụ điện của máy lại lên tới 2185W nên độ tiết kiệm điện lại không được như máy rửa bát Electrolux ESF65050X.

Máy rửa bát Giovani GDW-F361S

So sánh độ tiết kiệm nước

Với chế độ kiểm soát lượng nước thông minh, máy rửa bát Electrolux ESF65050X sẽ tự động tính toán, cân nhắc lượng nước cần dùng để rửa, tối đa chỉ 13 lít mà vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ nhất, đồng thời hạn chế sự rò rỉ của những lượng nước dư thừa.

Một chu trình rửa của máy rửa bát Giovani GDW-F361S thường khá dài nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Thông thường, máy chỉ tiêu hao điện chủ yếu trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt độ cao và tốn khoảng 9 lít nước cho mỗi lần rửa.

So sánh về độ an toàn

Chế độ kiểm soát lượng nước của máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Giovani GDW-F361S ngăn hoàn toàn việc nước bị trào và rò rỉ ra ngoài, vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh các sự cố do dò gỉ về điện và nước. Tính năng an toàn của hai máy còn thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như cho hệ thống điện trong gia đình bạn. Hai máy cũng có khóa an toàn nên rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

So sánh về độ ồn

Với độ ồn trung bình khoảng 47 dB khi hoạt động, máy rửa bát Electrolux ESF65050X sẽ hoạt động khá êm, không gây ra tiếng động quá khó chịu hay sự rung, giật quá lớn, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng máy, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Máy rửa bát Giovani GDW-F361S lại có độ ồn lớn hơn một chút, khoảng 48-50 dB với nhiều vách cách âm trên máy, bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa.

So sánh giá cả

Hai sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF65050X và Giovani GDW-F361S được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, cùng thiết kế đẹp, sang trọng và đi kèm theo đó là những tính năng hiện đại, tiện dụng đến mức tối đa cho người dùng, do đó hai sản phẩm này có giá khá cao. Mức giá thấp nhất cho mỗi sản phẩm Electrolux ESF65050X là từ 16.472.000 đồng, còn sản phẩm Giovani GDW-F361Slà 12.870.000 đồng, mức chênh lệch không nhiều. Chính vì vậy, nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này, trước khi chọn mua máy, bạn cần cân nhắc và xem xét lại các yếu tố như tài chính của gia đình, công dụng, công suất, lượng nước tiêu thụ, thiết kế… của từng máy để đưa ra cho mình một lựa chọn hợp lý nhất.

Thu Hương

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiết kiệm nước với máy rửa bát Giovani GDW-F361S

Tiết kiệm nước với máy rửa bát Giovani GDW-F361S

Websosanh.vn - Máy rửa bát Giovani GDW-F361S được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc cùng thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, công suất lớn cùng các tính năng vượt trội, do đó sản phẩm này có giá khá cao, từ 12.870.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!