So sánh máy rửa bát Baumatic BDW46 và Chefs Kuche DWF-1200LW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có sự khác biệt về nhiều điểm nên giá cả của từng sản phẩm cũng có sự chênh lệch, tuy không nhiều. Mỗi sản phẩm máy rửa bát Baumatic BDW46 có giá từ 15.600.000 đồng, còn máy rửa bát Chefs Kuche DWF-1200LW có giá từ 16.200.000 đồng.

So sánh về thiết kế và kiểu dáng

Máy rửa bát Baumatic BDW46 và Chefs Kuche DWF-1200LW đều có thiết kế bên ngoài như một chiếc máy giặt cỡ trung bình, dạng hình hộp chữ nhật đứng. Máy Baumatic BDW46 có kích thước nhỏ gọn chỉ 45 x 56 x 82 cm cùng màu xám bạc tinh tế. Máy Chefs Kuche DWF-1200LW có kích thước 60 x 60 x 85 cm, trọng lượng khoảng 44 kg. Máy có màu xám bạc đơn giản, tinh tế, được trang bị màn hình LED hiển thị các chức năng và thông số rõ ràng khi hoạt động.

Máy rửa bát Baumatic BDW46 và Chefs Kuche DWF-1200LW

Hai sản phẩm trên đều có vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng công nghệ tiên tiến và có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong mọi phòng bếp hiện đại. Đồng thời, với hai sản phẩm này, bạn có thể lắp đặt sản phẩm độc lập hoặc âm tường tiết kiệm diện tích sử dụng và làm nổi bật sự hiện đại của các gian bếp.

Phía bên trong của hai máy cũng có những thiết kế rất thông minh và thuận tiện. Các khay chứa bát đĩa, xoong nồi khá rộng rãi, ngoài ra còn có giỏ phụ để đựng dao, thìa, đũa, dao, kéo… để tránh va chạm với bát đĩa dễ xước. Khi cần nhiều không gian hơn cho những vật dụng có kích thước lớn, người dùng cũng có thể điều chỉnh lại vị trí của các giá hoặc tháo hẳn ra, rất tiện dụng.

So sánh về độ an toàn

Chế độ kiểm soát lượng nước của máy rửa bát Baumatic BDW46 và Chefs Kuche DWF-1200LW ngăn hoàn toàn việc nước bị trào và rò rỉ ra ngoài, vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh các sự cố do dò gỉ về điện và nước. Tính năng an toàn của hai máy còn thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, hai sản phẩm này còn có chức năng khóa trẻ em. Chức năng này đặc biệt hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ. Xét về độ an toàn thì hai máy gần như là tương đương nhau và cũng ngang với các máy rửa bát khác hiện nay.

So sánh các chế độ rửa

Máy rửa bát Baumatic BDW46 và Chefs Kuche DWF-1200LW đều được tích hợp lên tới 7 chế độ rửa, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau: rửa thông thường, dịu nhẹ, tiết kiệm, đồ thủy tinh, rửa nhanh, sấy, ngâm, cùng nhiều mức nhiệt độ khác nhau. Mỗi chương trình có chế độ rửa, chế độ nước và chế độ nhiệt khác biệt, tùy thuộc vào khối lượng bát đĩa mà bạn nên chọn chương trình rửa phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất và đảm bảo độ bền cho các vật dụng.

Máy rửa bát Baumatic BDW46

So sánh hiệu quả hoạt động

Với các chế độ rửa như trên, máy rửa bát Baumatic BDW46 và Chefs Kuche DWF-1200LW có thể rửa được tất cả các loại bát đĩa và xoong nồi, từ những đồ dùng có kích thước lớn như xoong, chảo đến những bát đĩa mỏng và dễ vỡ một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất. Người dùng sẽ không cần lo ngại về độ sạch sẽ và an toàn của bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy. Có thể nói hai máy rửa bát này có hiệu quả hoạt động tương đương nhau.

So sánh công suất và khối lượng bát đĩa

Máy rửa bát Baumatic BDW46 và Chefs Kuche DWF-1200LW đều có cấu tạo bên trong gồm 2 dãy trên và dưới, do đó, hai máy đều có thể rửa được tối đa lên đến 12 bộ bát đĩa cùng một lúc (1 bộ bát đĩa gồm 1 bát và 1 đĩa). Với công suất rửa như thế này, hai sản phẩm này thích hợp sử dụng trong các gia đình có khoảng từ 3-5 người.

So sánh về độ tiết kiệm điện

Điện năng tiêu thụ của máy rửa bát Baumatic BDW46 chỉ khoảng 800W, do đó, với mỗi chu trình rửa của máy, máy sẽ không làm hao phí quá nhiều điện năng của gia đình bạn. Con số này ở máy rửa bát Chefs Kuche DWF-1200LW khoảng 890W, cao hơn một chút nhưng không đáng kể.

So sánh về độ tiết kiệm nước

Với chế độ kiểm soát lượng nước thông minh, máy rửa bát Baumatic BDW46 sẽ tự động tính toán, cân nhắc lượng nước cần dùng để rửa, tối đa chỉ 13 lít mà vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ nhất, đồng thời hạn chế sự rò rỉ của những lượng nước dư thừa. Máy Chefs Kuche DWF-1200LW thì sẽ tiêu tốn lượng nước trong khoảng từ 8 đến 14 lít tùy vào từng chế độ rửa. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ rửa cho hai máy với chế độ hẹn giờ từ 1 đến 19 giờ, giúp người dùng chủ động sắp xếp thời gian của mình.

Máy rửa bát Chefs Kuche DWF-1200LW

So sánh về độ ồn khi hoạt động

Với độ ồn trung bình khoảng 53 dB khi hoạt động, máy rửa bát Baumatic BDW46 có thể sẽ hơi ồn trong khi hoạt động, độ rung và giật khá lớn. Con số này ở máy Chefs Kuche DWF-1200LW là 55 dB, cũng khá cao so với nhiều máy rửa bát khác. Do đó, nếu muốn giảm thiểu tiếng ồn của máy, bạn nên lưu ý lắp máy vào góc phòng hoặc cách xa tường phòng ngủ, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

So sánh giá cả từng sản phẩm

Do có sự khác biệt về nhiều điểm nên giá cả của từng sản phẩm cũng có sự chênh lệch, tuy không nhiều. Mỗi sản phẩm máy rửa bát Baumatic BDW46 có giá từ 15.600.000 đồng, còn máy rửa bát Chefs Kuche DWF-1200LW có giá từ 16.200.000 đồng. Nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này, bạn có thể xem xét đến các yếu tố khác biệt nhất giữa hai sản phẩm để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình

T.H

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!