So sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun có gì giống và khác nhau?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua máy rửa bát Bosch hay Eurosun để sử dụng. Vậy thì nội dung bài viết của Websosanh sau đây sẽ so sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun chi tiết để mọi người tham khảo.

Bosch và Eurosun đều là hai thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng và được giới thiệu rất nhiều. Nhưng để có thể quyết định nên mua và sử dụng loại máy nào, hãy cùng Websosanh tìm hiểu và so sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

So sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun về điểm giống nhau

Điểm chung của hai thương hiệu máy rửa bát này chính là cả hai đều là thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Đức, các loại máy rửa bát Bosch và cả Eurosun đều đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Phần vỏ máy đều được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc inox cao cấp để đảm bảo sự bền đẹp và vệ sinh dễ dàng.

Ngoài ra, cả máy rửa bát Bosch và Eurosun đều có những chương trình rửa bát cơ bản như: rửa nhanh, rửa tự động, rửa chuyên sâu,…

So sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun về điểm khác nhau

Vì là hai thương hiệu khác nhau nên sản phẩm của chúng cũng sẽ có nhiều điểm khác biệt. Điển hình như:

Về thiết kế, kiểu dáng

Máy rửa bát Eurosun được làm từ chất liệu thép không gỉ, đa phần là màu trắng thanh lịch nên phù hợp với hầu hết không gian phòng bếp.

so sanh may rua bat bosch va eurosun
kiểu dáng máy rửa bát Bosch và Eurosun đều hiện đại

Còn đối với máy rửa bát Bosch thì được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hơn, đa dạng màu sắc hơn từ xám bạc, trắng, đen nhám,… để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cùng với đó sản phẩm được thiết kế với bảng điện tử thông minh, cảm ứng ở các phiên bản mới giúp việc sử dụng hơn, còn ở máy rửa bát Eurosun đa phần vẫn dùng nút bấm cơ.

Hiện tại, cả máy rửa bát Bosch và Eurosun đều có đầy đủ các loại máy từ âm tủ, độc lập, để bàn với nhiều mức dung tích khác nhau từ 6 – 8 bộ, 9 – 13 bộ hoặc lớn hơn để đáp ứng nhu cầu của các gia đình.

So sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun về tính năng

Sức chứa máy rửa bát Eurosun cũng từ 8 – 15 bộ bát đĩa Châu Âu, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình Việt hiện nay. Đồng thời máy được trang bị với 8 chế độ rửa như: Rửa tự động, nhanh, thông thường, tiết kiệm, ngâm,.. Cũng như máy có thể rửa kép với các dàn phun trên dưới, rửa nhanh ở nhiệt độ thấp, sấy thăng cường ở nhiệt độ cao. Hay các loại máy rửa bát Eurosun cũng có đầy đủ các chức năng hẹn giờ, khóa an toàn, vận hành êm ái trong quá trình sử dụng.

so sanh may rua bat bosch va eurosun
Máy rửa bát Bosch được đánh giá cao hơn về mặt tính năng

Còn ở máy rửa bát Bosch được đánh giá cao hơn khi được trang bị nhiều tính năng đa dạng như rửa được cả xoong nồi, được trang bị từ 6 – 10 chương trình rửa như rửa chuyên sâu, thông thường, tự động, rửa nhanh, ngâm nước, sấy khô….

Ngoài ra, các loại máy rửa bát Bosch còn có công nghệ Hygiene Plus giúp diệt khuẩn và tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối cùng. Hay công nghệ Super Silence góp phần giúp máy vận hành êm ái với nhiều vách ngăn, để từ đó giúp việc cách âm hiệu quả hơn. Cũng như có đầy đủ tính năng hẹn giờ, khóa an toàn, cảm biến nước,…giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Giá thành

Vì việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn nên giá máy rửa bát Bosch cao hơn so với Eurosun rất nhiều. Cụ thể các loại máy rửa bát Bosch có giá dao động trong khoảng 10 – 50 triệu đồng, còn giá máy rửa bát Eurosun chỉ từ 5 – 35 triệu đồng.

so sanh may rua bat bosch va eurosun
Giá thành máy rửa bát Eurosun rẻ hơn Bosch rất nhiều

Nên chọn máy rửa bát Bosch hay Eurosun?

Với những thông tin So sánh máy rửa bát Bosch và Eurosun trên thì nên chọn dòng máy nào hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, tiết kiệm ngân sách thì máy rửa bát Eurosun là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, nếu bạn chú trọng về thiết kế sang trọng, có ngân sách nhiều hơn thì máy rửa bát Bosch là sự lựa chọn hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!